คิม ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น แจกวาร์ป Mister International 2023 ชายที่หล่อที่สุดในโลก

คิม ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น หล่อล่ำโดดเด่นทุกมุมมอง เขาเป็นชายหนุ่มอีกหนึ่งคนที่หน้าจับจ้องด้วยรอยยิ้มและความดูดีที่มีเสน่ห์ เป็นคนที่มีความสามารถสูงในการนำเสนอความคมเข้มของตัวเองและยังได้รับรางวัลดีเด่น Mister International 2023 จะได้ว่าดูดีหล่อเหลาตัวจริงเสียงจริง สำหรับคนที่ยังไม่ได้พบเจอกับผลงานของหนุ่มคนนี้ ขอแนะนำให้เข้ามารู้จักกับตัวตนของเขากันอย่างต่อเนื่อง ด้วยความหล่อเหลามี Style โดดเด่นยิ่งกว่าใครในปัจจุบัน เราจึงอยากที่จะแนะนำให้กับทุกคนได้รู้จักกับหนุ่มหล่อคนนี้กันแบบจัดเต็ม

หนุ่มหล่อสุดฮอต คิม มี Style คมเข้มและหล่อเหลา เขานั้นเป็นหนุ่มหล่อที่มีกล้ามเป็นสไตล์นายแบบที่มีความหล่อเป็นอย่างยิ่ง แน่นอนว่าเขานั้นมีความคมเข้มโดดเด่น ในตอนนี้เขามีงานทางด้านการถ่ายแบบรีวิวสินค้าและการโปรโมทงานต่างๆ แบบจัดเต็ม เป็นชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จทางด้านความหล่อเหลาคมเข้มน่ามองมากๆ เลย แต่สิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คืองานประกวดที่เขามีผลงานที่โดดเด่นมาก โดยเฉพาะกล้ามเนื้อหน้าท้องกล้ามเนื้อหน้าอกในสไตล์หนุ่มหล่อต่างชาติที่เร้าใจเป็นสไตล์ที่สาวๆ หลายๆ คนคลั่งไคล้ของจริง

จุดเด่นของความเป็นชายที่เร้าใจและโดดเด่น คิมเป็นคนที่ดูเป็นชายหนุ่มสไตล์สปอร์ตและเล่นกีฬาที่แลดูเร้าใจเป็นอย่างยิ่ง มีกล้ามเนื้อต้นคอและช่วงหน้าอกที่ดูฟิน เป็นชายหนุ่มที่มีสไตล์แต่งตัวนี้หล่อเหลาน่ามอง โดยเฉพาะกล้ามเนื้อหน้าอกและช่วงไหล่ เขาเปิดเผยความหล่อคมเข้มได้ดูดีและแซ่บมาก เป็นผู้ชายที่ดูเร้าใจทำให้สาวๆ กรี๊ดกร๊าดได้ในทันที เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ชวนฝันอยากแนะนำให้เข้ามาเฝ้ามอง

ประวัติของหนุ่มหล่อสุดฮอต คิมนั้นเป็นหนึ่งในดาวเด่นของมหาลัย เรียกได้ว่าเป็นเดือนเลยก็ว่าได้ หลังจากนั้นก็ก้าวสู่วงการของหนุ่มหล่อที่มีสไตล์จนมาถึงในปัจจุบัน เขาได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินั่นก็ คือ Mister International 2023 เรียกได้ว่าตอนนี้เขานั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างยิ่ง เป็นผู้ชายที่มีสาวๆ หลายๆ คนต่างคลั่งไคล้ ใครที่ชื่นชอบหนุ่มหล่อที่ดูดีมีสไตล์ ขอแนะนำให้คุณนั้นลองเข้ามาพบเจอกับผลงานและประวัติของผู้ชายคนนี้ คุณจะต้องหลงใหลกับหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน

คิม นิสัยส่วนตัวของหนุ่มหล่อสายฮอต เขานั้นเป็นผู้ชายที่มีสไตล์ในการแต่งตัวที่ดูดีเป็นอย่างยิ่ง เขามีรสนิยมหรือซื้อเสื้อผ้าของตัวเองในสไตล์เรียบแต่ดูหรูหรา อีกทั้งยังเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำน่าสนใจมากเลย

สเปคของคนรู้ใจที่เขาต้องการจะเลือก คิมขอเป็นคนที่เข้าใจเขาพูดคุยง่ายและช่วยผลักดันกันให้รุ่งเรืองอะไรประมาณนี้ ถ้าหากได้คนรู้ใจประเภทนี้เข้ามาเทคแคร์และอยู่ด้วยกันเขาคงจะมีความสุขมากๆ นี่เป็นบทสัมภาษณ์โดยรวมของเขา แต่ยังไม่ระบุว่าเขานั้นชื่นชอบหญิงสาวหรือว่าชายอันนี้ต้องไปลุ้นกันเอาเอง

ช่องทางการติดตาม คิม ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น

Instagram : kimgoodburn