Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ชอบคนแก่กว่า!! จอส เวอาห์ เปิดใจสเปคสาวในอุดมคติ

joss spec

ต้องขอบอกเลยว่า จอส เวอาห์  ถือเป็นนักแสดงหนุ่มที่เป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก ที่สาวๆ ทั่วทั้งประเทศต่างตกหลุมรัก รวมไปถึง แมงเมาท์มอย ที่ต่างตกอยู่ในภวังค์ความหล่อจนไม่สามารถเรียกสติสตางค์กับคืนมากได้ ก็แหม่ๆ หนุ่มจอส เวอาห์ เสน่ห์เหลือล้นซะขนาดนี้ ใครกันละที่จะอดใจไหว

 

สำหรับ หนุ่มจอส ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองอย่างมาก จากการได้เล่นละคร เกมรักเอาคืน ในบทบาท หนุ่มไซด์ไลน์ ที่ได้ประกับคู่กับนางเอกตัวแม่มากความสามารถ นุ่น วรนุช จนตอนนี้กระแสละครดีจัด จนแฟนคลับกว่าครึ่งประเทศต่างเรียกว่า ป้องกุล จนเป็นที่หมายปองของสาวใหญ่ ป้าๆ แม่ๆ ที่อยากจะเกิดเป็น อาริสา (นุ่น วรนุช) เพื่อใช้บริการความฟินอย่างจุใจ ให้รู้สึกเบิกบานเป็นกำไรชีวิตกันเลยทีเดียว เพราะในละครคาแรคเตอร์ของจอสจะเป็นเด็กหนุ่มที่ชอบผู้หญิงที่แก่กว่า ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้พบเจอ แมงเมาท์มอย จึงไม่พลาดที่จะขอถามถึงสาวในสเปคสักหน่อย

จอส เวอาห์  เปิดใจถึงสาวในอุดมคติว่า “ตามที่เคยคบมาหรือที่เคยคุย ส่วนใหญ่แล้วจะอายุเท่ากันหรือมากกว่า ซึ่งจะไม่เคยคยผู้หญิงที่เด็กกว่าเลยสักครั้ง อันนี้พูดจริงๆ นะครับ แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ แต่เราต้องการคนที่สามารถดูแลตัวเองได้และสามารถดูแลเราได้ด้วย อันนี้สำคัญมากคือการดูแลตัวเองได้ อาจไม่ต้องดูแลผมหรอก แต่ผมมองว่าถ้าได้มามันจะเป็นโบนัสมากกว่า ผมเชื่อว่าในทุกความสัมพันธ์ควรจะต้องดูแลตัวเองให้ได้ก่อน แล้วถึงจะมาดูแลคนอื่นได้ แต่คนที่อายุน้อยกว่าอาจจะคุยกันไม่รู้เรื่อง ไม่เข้าใจกัน เพราะส่วนตัวผมเองก็มีขี้อ้อนบ้าง และดูเหมือนว่ายังเด้กอยู่เหมือนกัน”

สำหรับสาวๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าตรงสเปค ก็สามารถกรี๊ดกันได้เลยค่ะ!!!!!!

เปิดวาร์ป จอส เวอาห์ หนุ่มหล่อชอบสาวรุ่นใหญ่

อัลบัมภาพ จอส เวอาห์ พระเอกหนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version