ซันนี่ ตอบฮา! ปมดราม่าคอมเม้นต์แซว วี วิโอเลต

กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เข้าคอมเม้นต์รูปภาพใส่ชุดว่ายน้ำของนักร้องสาว วี วิโอเลต แบบขำๆ ว่า “รวมภาพเปลือยกายรึ?” แต่คราวนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีคนขำไปซะทั้งหมด เมื่อมีอินสตาแกรมปริศนาไม่ระบุตัวตน เข้ามาคอมเม้นต์ข้อความแซวดังกว่าวของพระเอกหนุ่มว่า “ความคิดเหมือนกบในกะลา” ต่อด้วย “บอกตรงไม่ได้ดูชื่อคนคอมเมนต์ ไม่ได้สนใจ แต่สะดุดกับข้อความมาก ถึงสนิทกันก็รู้สึกเป็นคำพูดที่แรงไป ทั้งๆ ที่ภาพโคตรจะธรรมดาเลย” ทั้งนี้ก็มีคนเข้ามาอธิบายว่าอาจจะเป็นการแซวเล่นเพราะสนิทกัน แต่ก็โดนตอบกลับไปแบบจุกๆ ว่า “ไม่ได้คุยกับคุณ อย่าเสือ_”

ต่อมาไม่นาน ทางด้านของนักแสดงสาว วี วิโอเลต ก็ได้เข้ามาเคลียร์ปมคอมเม้นต์ดังกล่าว โดยเผยว่า ซันนี่ เป็นพี่ชายที่สอนและให้ข้อคิดดีๆ ในชีวิตของเธอหลายอย่าง ส่วนตัวไม่ได้คิดมากถึงคอมเม้นต์ที่ซันนี่แซว หรือมองว่าเป็นคำพูดที่แรงเกินไป พร้อมทิ้งท้ายว่า อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าจะเป็นความคิดที่ไม่ดี

จากนั้นทางด้านของพระเอกหนุ่มต้นเหตุ ซันนี่ ก็ได้ออกมาคอมเม้นต์แบบโนสนโนแคร์ถึงปมดราม่าว่า “555555555555 สนุกจัง” ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นต่างเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย และจบประเด็นดราม่าไปอย่างสิ้นเชิง

ล่าสุด แมงเมาท์มอย ได้มีโอกาสในการพบ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ภายในงานการแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance จึงต้องขอเข้าไปสอบถามถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจต่อหน้าสื่อ สรุปได้ว่า ดราม่า เรียกดราม่าได้หรอ เพราะมีเพียงคนเดียวเท่านั้น เขาอาจไม่ได้สนใจ เป็นเพียงแค่การพิมพ์เท่านั้น ไม่ได้โกรธ เขาอาจไม่ได้มีอารมณ์ร่วมแค่นั้นเอง ซึ่งได้มาเห็นเมื่อวีมาคอมเม้นต์ครับ แต่มันก็ผ่านมานานกว่า 14 ชั่วโมงแล้ว ซึ่งมันก็มีหลากหลายคอมเม้นต์มาก ไม่อยากให้มีใครต้องมีปัญหา ไม่อยากให้มีคนเข้าไปว่าเขา เพราะเขาอาจไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งทางด้านของวีก็เข้ามาปกป้องเรา เขาห่วงทุกคน รวมถึง 1 คน คนที่เข้ามาพิมพ์ด้วย เขาก็เข้ามาอธิบายให้เราเข้าใจถึงประเด็นที่เกิดขึ้น

อัลบัมภาพ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์