ถอดหมดไม่เหลือสักชิ้น!! เอิร์ล ณนธภัคร นายแบบใจกล้าถ่ายแบบเซ็กซี่ (มีคลิป)

แมงเมาท์มอย ต้องบอกเลยว่าวินาทีนี้ เอิร์ล ณนธภัคร จัดเป็นนายแบบหนุ่มที่ฮอตมากที่หลายคนต่างจับตามอง เพราะนอกจากจะมีหน้าตาหล่อเหลาเป็นที่นิยมของสาวแท้สาวเทียมแล้ว ยังเป็นคนที่มีเสน่ห์เหลือล้น ดึงดูดให้ต้องตกหลุมรักจริงๆ ทั้งยังมีหุ่นที่สมบูรณ์แบบ เซ็กซี่มาก ทำให้ตอนนี้นั้น หนุ่มเอิร์ล ถือเป็นนายแบบที่มีงานแน่นมากคนหนึ่ง เพราะมีงานโชว์ตัวตามอีเว้นท์ต่างๆ มากมาย งานถ่ายแบบจากนิตยสารหลายเล่ม รวมไปถึงโฆษณาอีกด้วย

ขอบคุณคลิปจาก CLEO Thailand

earl hot

earl swim

สำหรับ เอิร์ล ณนธภัคร ถือเป็นนายแบบที่มีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเป็น 1 ใน 50 ของหนุ่มโสดในฝันของ นิตยสาร Cleo ที่ได้ทำการสำรวจเมื่อปี 2017 ด้วยรูปร่างน่าตาที่เป็นสเปคของทุกๆ คนที่มองเห็น สามารถทำตัวหล่อเท่ก็ได้ น่ารักน่าเอ็นดูก็ได้ หรือจะมาแบบเซ็กซี่น่าดูเอ็น ก็สามารถตอบโจทย์ความฟินต่อสายตาประชาชนได้ทุกๆ แนว ทำให้ หนุ่มเอิร์ลกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับชายหนุ่มหลายๆ คนในการออกกำลังกายเพื่อฟิตร่างกายให้หล่อเป๊ะ ซิกแพคแน่น เพื่อสร้างความมั่นใจได้ในทุกๆ วัน

เอิร์ล ณนธภัคร ถ่ายแบบเซ็กซี่นิตยสาร AURORA ถอดหมดไม่เหลือสักชิ้น

earl super

เรียกได้ว่าร้อนแรงจนหลายคนน้ำเดินกันเลย สำหรับการตัดสินใจของ เอิร์ล ณนธภัคร ในการรับงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ในนิตยสาร AURORA ที่ทำเอาคนดูต่างน้ำลายไหลกันทั่วทั้งประเทศ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการตัดสินใจรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่แบบถอดหมดเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวก็ทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้คนดูไม่ผิดหวัง จัดหนักจัดเต็ม เห็นทุกซิกทุกมุม ซึ่งรับประกันถึงความแซ่บ เพราะเจ้าตัวเผยว่า “เรื่องถอดไว้ใจผม” เพราะชำนาญเรื่องการเปลือยกายเป็นที่สุด ทำให้หนุ่มยิ้มเก่งคนนี้กลายเป็นหนุ่มมาแรงที่หลายคนต่างอยากจับจองเป็นเจ้าของ

เพราะเรื่องความรัก จึงทำให้ เอิร์ล ณนธภัคร เป็นคนขี้อ้อนเหมือนลูกแมว

earl handsome

นายแบบสุดแซ่บ เปิดใจกับสื่อว่า เมื่อตอนที่ตนเองยังไม่มีความรัก จะมีลักษณะนิสัยเป็นคนสนุก ชอบปล่อยมุกแป้ก แต่หากเมื่อไหร่ที่มีความรักแล้ว จะเปลี่ยนกลายเป็นคนขี้อ้อนเหมือนลูกแมวทันที  ซึ่งในมุมความรักอาจจะไม่ใช่คนที่โรแมนติกมากนัก เพราะมองว่าหากจะสร้างความประทับใจควรสร้างด้วยความดีมากกว่า เพราะหากคู่รักของเรามีความสุข มันก็ส่งผลให้เรามีความสุขด้วย โดยส่วนตัวแล้วชอบฟังเพลงแนวอกหักมาก เพราะช่วยเวลาเศร้ามันจะบิ้วด์ตัวเองได้ดี แต่ช่วงที่ไม่ได้อกหักก็ฟังเพลงเศร้าเหมือนกัน

สเปคสาวๆ ของนายแบบสุดแซ่บ เอิร์ล ณนธภัคร

earl sea

สำหรับสาวๆ ที่คิดจะเข้ามาในชีวิตด้วยวิธีแบ๊วๆ ละก็ บอกได้คำเดียวว่าเขาไม่ชอบหนักมาก เพราะสเปคของหนุ่มเอิร์ลชอบผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเองมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวที่มีฟันเรียงสวย จะได้รับคะแนนเป็นพิเศษ เพราะเวลาที่ยิ้มจะดูมีเสน่ห์ ซึ่งสาวคนไหนก็ตามที่หนุ่มเอิร์ลพยายามเข้าไปตีสนิท โปรดรู้ไว้เลยว่าเขากำลังสนใจคุณอยู่

เอิร์ล ณนธภัคร นายแบบอารมณ์ดี แท้จริงแล้วไม่ได้อารมณ์ดีตลอด

earl flower

เห็นเป็นนายแบบที่ยิ้มง่าย ดูอารมณ์ดีตลอดเวลา แท้จริงแล้วอาจไม่ได้เป็นแบบที่เห็นเสมอไป เพราะ เอิร์ล ณนธภัคร แท้จริงแล้วเป็นคนที่ชอบคิดเยอะ แต่ชอบวางตัวเป็นคนตลกเพื่อกลบเกลื่อนสิ่งที่มีอยู่ในใจ เวลาอยู่คนเดียวก็จะนิ่งๆ ยิ่งเวลาโกรธก็จะเงียบไว้ก่อน เพราะจะเก็บความโกรธนั้นไว้ในใจ เพราะหากพูดออกไปอาจจะทำร้ายจิตใจผู้ฟังด้วย ซึ่งนิสัยนี้อาจจะมาเพราะความรู้สึกที่ว่า “ผู้ชายที่ดีควรจะรู้จักพูดจารักษาน้ำใจคนฟังและคนที่รักให้มากที่สุด”

เปิดวาร์ป!! เอิร์ล ณนธภัคร นายแบบใจกล้าถอดหมดไม่เหลือสักชิ้น


https://www.instagram.com/p/B7pm_JHF_3m/?utm_source=ig_web_copy_link

View this post on Instagram

' It’s okay to cry, the sky does it too.

A post shared by Earl Marshal (@earlmarshal) on


https://www.instagram.com/p/B1Ba1rDllHd/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพ เอิร์ล ณนธภัคร นายแบบซิกแพคแน่น ยิ้มเก่ง (คลิกดูรูปใหญ่)