เปิดวาร์ปความหล่อตี๋!! เจเจ กฤษณภูมิ หรือ ท็อป ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์

jj news

แมงเมาท์มอย ต้องพูดตรงนี้เลยว่า กระแสภาพยนตร์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์เดอะเฟค ในตอนนี้มาแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบมากบรรดาสาวแท้สาวเทียม คงหนีไม่พ้น เจเจ กฤษณภูมิ หรือ ท็อป ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ หนุ่มมัธยมหน้าใสสุดหล่อ ที่ล่าสุดกลายเป็นผู้ใหญ่วัยทำงานสุดเท่ หล่อใสแบบพิมพ์นิยม ที่มาเสริ์ฟความตี๋ ความน่ารัก ในมุมมองที่เป็นใหญ่และให้ความอบอุ่นมากกว่าเดิม ทำเอาแฟนที่ได้รับชมใจบางแล้วใจบางอีก อยากเกิดเป็นอีกัสกันเลยทีเดียว

gus top

หากได้ติดตามไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์มาตั้งแต่สมัยยังเป็นซีรีย์ซีซั่น 1 ทุกๆ คนจะได้ต้องเพลิดพเลินไปกับ เจเจ กฤษณภูมิ เด็กน้อยตี๋ๆ ยิ้มตาสระอิอย่างแน่นอน ที่มารับบทบาทเป็น ท็อป ที่มีความขี้อ้อน น่ารัก ดีต่อใจแบบปั้ง!! ปั้ง!! ปั้ง!! ตุ๊ดตายสนิท และดูเหมือนว่าความรักของกัสและท็อปจะไปด้วยดี แต่ต้องจบลงอย่างน่าเสียดายเพราะแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มที่ลูกชายเพียงคนเดียวไม่มองหญิง จนความสัมพันธ์ต้องหยุดลง

jj pink

พอต่อมาในช่วงซีซั่น 2 ดู้เหมือนว่ากัสจะได้ผัวใหม่ ซึ่งดี๊ดี ดีกรีนักดนตรี หล่อ อบอุ่น และครอบครัวฝ่ายชสยก็ดี๊ดี เปิดไฟเขียวต้อนรับแบบสุดๆ ในขณะที่  ท็อป ที่เติบโตขึ้นเป็นเด็กมหาลัยปีสองที่ดูหล่อเหลาน่ากินมากกว่าเดิม แต่ไม่ทิ้งลายขี้อ้อน ได้โคจรกลับเข้ามาในชีวิตของกัสจนเกิดความสับสน แต่ท้ายที่สุดแล้วฤทธิ์เดชของมนุษย์ก็ยังคงขัดขวางความรักที่ทำให้ดูไปกันไม่รอด บวกกับการกลับมา มาในช่วงเวลาที่ผิดที่ผิดเวลา จนทำให้กัสและท็อปต้องกล่าวลากันอีกครั้ง

top

แต่ล่าสุด ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์เดอะเฟค ได้นำพา ผัวเก่า และ ผัวคนปัจจุบัน เข้ามาในชีวิตกัสอีกครั้ง กับอะไรๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่คาดคิด ที่กัสอาจจะต้องเลือก เลือกในสิ่งที่ดีและเหมาะสมมากที่สุดอีกครั้ง ซึ่งสามารถติดตามได้ใน Tootsies & The Fake วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ รับประกันความฮาส่งท้ายปี

เปิดวาร์ป!! เจเจ กฤษณภูมิ หรือ ท็อป ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ หนุ่มหน้าตี๋ขวัญใจมวลชนตุ๊ด

View this post on Instagram

Hello

A post shared by J (@jaylerr) on

View this post on Instagram

Hi

A post shared by J (@jaylerr) on

View this post on Instagram

Tb

A post shared by J (@jaylerr) on

View this post on Instagram

D D D D

A post shared by J (@jaylerr) on

อัลบัมภาพ เจเจ กฤษณภูมิ หรือ ท็อป ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ (คลิกดูรูปใหญ่)