Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ธ๊อป ณฐนน หนุ่มหล่อออร่าเกินต้าน ซิกแพคแน่น ทรงเสน่ห์เป้าแน่นทรงพลัง

ธ๊อป ณฐนน news

แมงเมาท์มอย บอกเลยว่าตกหลุมรักหนุ่มหล่อ ธ๊อป ณฐนน เข้าเสียแล้ว หลังจากได้เห็นรูปหน้าหล่อๆ หนุ่มแซ่บ ที่มาพร้อมกับเป้าตุงกระแทกตา บนโลกออนไลน์แบบทั้งวัน จากภาพและวิดีโอบรรยากาศการประกวด Miss & Mister Supranational Thailand 2023 ที่ต้องบอกเลยว่า หนุ่มธ๊อป มีออร่ากระจายสู่สายตาคนดูอย่างมาก จนหลายคนต่างเชียร์ให้เขามงลงไปเลย เพราะต้านทานดาเมจไม่ไหว งานดีมากจริงๆ

หนุ่มหล่องานดีต่อใจ ทำเก้งไทยใจสั่น

หนุ่มธ๊อป หรือ ณฐนน ณรธัญวิรุณ เกิดเมื่อวันที่ 2 เมษายน จังหวัดนครศรีธรรมราช ปัจจุบันได้มาทำงานเป็นนายแบบอิสระในกรุงเทพมหานคร จบการศึกษา เอกญี่ปุ่น ที่มหาวิทยาลัยทักษิณ ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อที่มีเครื่องหน้าที่ดีสะดุดตาอยู่แล้ว พอมีการออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ มีซิกแพค จนถือได้ว่าเป็นผู้ชายที่มีหุ่นที่สุดปัง เสวมาก ทำให้หลายคนชื่นชอบอย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างหญิง เก้งกวางบ่างชะนี ต่างหลงในความหล่อเสน่ห์แรงอย่างที่สุด จนไม่สามารถถอนตัวกันได้เลย จนต้องขอเข้าไปติดตามรับชมความหล่อ ความแซ่บ เพื่อเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตกันเลยยทีเดียว จัดเป็นอาหารตาอาหารใจที่อร่อยถูกใจกระเทยไทยทุกคนแบบสุดๆ

ล่าสุด หนุ่มธ๊อป ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดเวทีดังระดับประเทศอย่าง Miss & Mister Supranational Thailand 2023 ซึ่งสร้างกระแสเสียงฮือฮอาสนั่นไปทั่วโลกออนไลน์ โดนเฉพาะอย่างยิ่งในชุดว่ายน้ำ ทำเอาโซเชียลต่างร้อนระอุ หลังเห็นความหล่อ หุ่นปัง ที่มาพร้อมกับความน่ารักขี้เล่น จนไม่อาจละสายตาได้ ชมเพลินจนเผลอยิ้มไม่หยุด จนต้องมอบทั้งหัวใจไปให้เลย นอกจากความหล่อน่ารักในวันนั้นแล้ว เรื่องความแซ่บก็เกินต้านอย่างบอกใคร เพราะได้เห็นช่วงล่างก็ต้องต่างซู๊ดปาก เก็บน้ำลายให้ไว เพราะเป้าตุงทิ่มตา ใหญ่มาก ทั้งยังมาด้วยกางเกงในสีขาว เปียกน้ำ ทำเอากระเทยที่ได้เห็นต่างต้องยืนตัวบินตัวงอ เพราะไม่อาจต้านทานความเซ็กซี่นี้ได้เลยทีเดียว

เปิดวาร์ป!! IG ธ๊อป ณฐนน นายแบบหนุ่มหล่อ งานดีใจสั่น

Instagram : super_topz

อัลบัมภาพ นายแบบหนุ่มหล่อ เสน่ห์แรง ทำสาวไทยร้องกรี๊ด (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version