นิกกี้ ศิวะ เปิดวาร์ป หนุ่มหล่อรูปร่างจัดจ้านร้อนแรงและล่ำบึกไม่แพ้ใครๆ

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อรูปร่างจัดจ้านร้อนแรงและล่ำบึกไม่แพ้ใครๆ แถมยังมีความเซ็กซี่ร้อนแรงผสมอยู่ในเรือนร่างแน่นๆ ของเขาคนนี้ ความร้อนแรงและเสน่ห์ที่แสนจะร้ายกาจของเขา ทำให้เขาโด่งดังจนกลายเป็นที่รู้จักและไม่นานเขาก็ขึ้นแท่นเป็นดาวยั่วสุดฮอตที่ร้อนแรงสุดๆ ในเวลานี้ แถมผิวพรรณที่ดูขาวเนียนของเขานั้นชวนให้สาวๆ อยากที่จะเข้าไปสัมผัสเข้าไปลูปไล้ให้ทั่วไปทั้งร่างกายกันซะทีเดียว แถมเขายังดูเป็นหนุ่มที่ละมุนอ่อนโยนอ่อนหวาน เป็น spec ในฝันของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ แต่ของกระชิบไว้นิดนึง ว่าหนุ่มคนนี้เขาไม่มองหญิงนะจ้ะ สาวๆ ก็แอบฟินกับเรือนร่างของเขาเบาๆ ในใจกันก็พอและหนุ่มที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่ตอนนี้นั้นก็คือ  นิกกี้ ศิวะ เขามาพร้อมกับความร้อนแรงของรูปร่างที่บรรจงปลุกปั้นมาอย่างงดงามแบบที่ใครหลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะมีรูปร่างแบบนี้นั้นเอง

นิกกี้ ศิวะ หรือ ศิวะ เทพธารินทร์ net idol หนุ่มหล่อรูปร่างดี ดีกรีดาวยั่วคนนี้ พื้นเพของเขานั้นเป็นคน Prachinburi Province แต่ปัจจุบันเขาเข้ามาอาศัยอยู่ในกรุงเทพ เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบการสะสมเครื่องประดับและสิ่งของสวยๆ งามๆ อีกทั้งเขายังชื่นชอบการออกกำลังกาย จนสามารถทำให้ร่างกายของตัวเองสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เห็นเป็นรูปเป็นร่างที่ชัดเจน กล้ามเนื้อหน้าท้องที่ดูเป็นร่องและแพคที่ชัดเจนของเขา สามารถสร้างและเป็นแรงบรรดาใจให้กับคนที่อยากมีรูปร่างดีๆ สวยๆ ได้เป็นอย่างดี และสัดส่วนที่แน่นไปหมดทุกส่วน ไม่ว่าจะส่วนบน หรือส่วนล่าง แต่ที่เรียกเสียงร้องซี๊ดส์ซ่าส์ จากบรรดาสาวแท้ สาวเทียมไปได้อย่างดีคงจะหนีไม่พ้นช่วงล่างที่แน่นจนแทบจะระเบิดออกมาอยู่แล้ว ถือเป็นอาหารตาให้กับบรรดาสาวๆ อย่างเราได้เป็นอย่างดีจริงๆ แถมยังดูเป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน

และ performance ของหนุ่มนิกกี้ ที่ออกมาให้เราได้ติดตามและรับชมกันในตอนนี้ก็มีทั้งงานถ่ายแบบ ที่เขามักจะปล่อย performance ที่สุดแสนจะอลังการและเซ็กซี่จนทำให้หลายๆ คนใจสั่นระริกระริกไปกับรูปร่างที่ร้อนแรงของหนุ่มนิกนี้ นั้นก็คือ งานถ่ายแบบ Underwear ต่างๆ ที่สามรถทำให้คนดูใจแตกและรู้สึกฟินจิกหมอน ที่อวดความอลังการใต้กางเกงชั้นในตัวจิ๋วลงใน Social ส่วนตัวของเขา บอกเลยว่าอนาคอนด้าดีๆ นี้เองและที่ร้อนแรงไปกว่านั้น นั้นก็คือภาพ set กางเกงชั้นในเปิดบั้นท้ายเป็นรูปหัวใจและตัวนิกกี้เองนอนอยู่บนเตียงบอกเลยว่าเป็นรูปที่ทำเอาหลายๆ คนอ้าปากค้างกับความ sexy ของเขาคนนี้

ในส่วนของเรื่องความรักและเรื่อง ความรู้สึก นิกกี้ก็ถือว่าเป็นคนที่ชัดเจนและตรงไปตรงมาในเรื่องของความรัก นั้นก็คือ การไม่มองหญิงของเขานั้นเอง ที่เขาออกตัวและประกาศออกมาอย่างชัดเจน ถือว่าเป็นคนที่ซื่อตรงต่อความรู้สึกตัวเองและเคารพตัวเองได้ดีจริงๆ แต่ด้วยความเร้าร้อนและลีล่าการโพสท่าของเขานั้นอดให้สาวๆ ตื่นตาตื่นใจไม่ได้เลยจริงๆ เพราะมันร้อนแรงเกินกว่า 18+ จริงๆ ส่วนใครที่อยากจะเข้าไปชม performance ภาพถ่ายสุดสยิวของหนุ่มนิกกี้ วันนี้เราได้จัดหาวาร์ปส่วนตัวของเขามาฝากแฟนๆ เอาไปดูให้ตาแตกกันได้เลย กับช่องทางดังต่อไปนี้ Facebook :  Siva Theptharin , Instagram : @Siva Theptharin ตามเข้าไปดูแล้วอย่าลืมกดไลค์และกดติดตามเป็นกำลังใจให้กับนิกกี้กันเยอะๆ ให้นิกกี้ปล่อยภาพเด็ดๆ ให้เราได้ดูกันแบบฟินๆ กันต่อไป

ช่องทางการติดตาม นิกกี้ ศิวะ

facebook :Siva Theptharin