ส่องความแซ่บ!! บอม จิรวัฒน์ เวชสกล ผู้เข้าประกวดความงามชาย 2019

Bom news

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ แมงเมาท์มอย และสาวแท้สาวเทียมต่างหมายปองอย่างมาก สำหรับ บอม จิรวัฒน์ เวชสกล ผู้เข้าประกวดความงามชาย 2019 ตัวแทนประเทศไทยที่ได้ร่วมเวทีใหญ่เพื่อแสดงความสามารถ รูปร่าง หน้าตา และวัฒนธรรมของไทยเพื่อออกสู่สายตาต่างประเทศทั่วโลก ว่ามีความงดงามทางด้านประเพณี ความเชื่อ หรือวัฒนธรรมที่มีความโดดเด่น และที่สำคัญชายไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก

Bom thailand

บอม จิรวัฒน์ เวชสกล นักศึกษา มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย คณะการจัดการธุรกิจการบิน ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยอย่างมาก ทั้งยังสร้างชื่อเสียงที่ดีต่อประเทศ กับการคว้ารางวัลรองอันดับ 1 Mister International Thailand 2019  แม้ว่าการประกวด Mister Global Thailand 2019 จะสามารถเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายได้ แต่ไม่สามารถเข้าไปถึง 5 คนสุดท้ายได้ เจ้าตัวก็เปิดใจว่าไม่ได้มีความรู้สึกเสียใจเลย เพราะสิ่งที่ได้กลับมาคือมิตรภาพที่ดีที่ได้จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 38 คน จาก 38 ประเทศ ที่ทุกคนเปรียบเสมือนเป็นพี่น้องในกองการแข่งขันแล้ว แต่เสียใจที่ไม่สามารถเข้าไปถึง Top 5 ของการแข่งขันได้ อาจสร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ ชาวไทย แต่สิ่งที่ทำก็ตั้งใจและทำอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว

Bom model

Bom bikini

และพลาดไม่ได้จริงๆ ต้องขอขอบคุณชุด underwear สวยๆ จากพี่ใหญ่ อมาตย์ (Amat Nimitpark) ที่ทำให้เกิดกระแส ทำให้มีคนให้ความสนใจและร่วมเชียร์มากยิ่งขึ้น และที่สำคัญที่สุด คือ แม่ผู้ให้กำเนิด ต้องขอบคุณที่ทำให้บอมได้เป็นบอมจนมาถึงทุกๆ วันนี้

Bom cute

Bom pretty

Bom sit

เปิดวาร์ป! บอม จิรวัฒน์ เวชสกล นายแบบสุดแซ่บ เป้าเริด

https://www.instagram.com/p/B8A42uDHXlS/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B7nQ42FntZf/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B7fvdWenWhI/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B7aUWMWHjnR/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B7F_mDRHJsP/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพ บอม จิรวัฒน์ เวชสกล นายแบบแซ่บ เป้าแน่น (คลิกดูรูปใหญ่)