Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ประวัติ ก็อต อิทธิพัทธ์ พระเอกหนุ่มหล่อโอปป้า ไม่เครียดติดภาพสายวาย

got news

แมงเมาท์มอย ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงชายที่ช่วงนี้ฮอตเบอร์แรงมาก สำหรับ ก็อต อิทธิพัทธ์ นักแสดงหนุ่มมาดเท่ที่นอกจากจะมีหน้าอันหล่อเลาแล้ว ยังมีบุคลิกที่ดีมากๆ จนสาวแท้สาวเทียมในประเทศต่างติดตามกันอย่างล้นหลาม ทั้งยังโกอินเตอร์ดังไกลถึงแดนมังกรอีกด้วย

ประวัติส่วนตัวของ ก็อต อิทธิพัทธ์ พระเอกหนุ่มหล่อทาสแมว

ชื่อจริง : อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

ชื่อเล่น : ก็อต

วันเกิด : 4 สิงหาคม พ.ศ. 2538

สำหรับหนุ่มก็อต ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มก็อตเคยศึกษาช่างศิลป์มาก่อน 2 ปี ก่อนที่จะเปลี่ยนไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ และในที่สุดก็ย้ายมาศึกษามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญในปัจจุบัน

นิสัยส่วนตัวของหนุ่มก็อต เรียกว่าเป็นหนุ่มที่มีความน่ารักน่าเอ็นดูอย่างมาก เพราะลึกๆ แล้วเป็นหนุ่มขี้อายเมื่อต้องเผชิญหน้ากับผู้ใหญ่หรือคนแปลกหน้า ซึ่งต่างจากรสนิยมการฟังเพลงที่ชอบแนว EDM ที่ตื๊ดๆ มันส์ๆ แต่ในการทำงาน เขามักจะได้รับฉายาจากเพื่อนร่วมงานว่า “ว่างไหนนอนนั่น” แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่า แท้จริงแล้ว หนุ่มก็อต เป็นพระเอกหนุ่มทาสแมวด้วย เพราะรักสัตว์มากเป็นชีวิตจิตใจ

ก็อต อิทธิพัทธ์ นอกจากจะมีผลงานด้านวงการบันเทิงให้ติดตามแล้ว เขายังเป็นเจ้าของแบรนด์แฟชั่นอย่าง XXG Store ซึ่งตอนนี้สามารถติดตามหรือสั่งซื้อได้ที่ IG : @xxgstore

เส้นทางในวงการบันเทิงของ ก็อต อิทธิพัทธ์

หนุ่มก็อต ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรก โดยการเป็นหนึ่งใน Cleo Bachelor ปี 2016  และกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นจากการได้ร่วมเล่นละครเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน โดยรับบทเป็น หมอป่า หรือ พนา ก้องธานินทร์ ที่ออนแอร์ออกอากาศเมื่อช่วงปี 2560

จากนั้นก็เริ่มมีผลงานด้านการแสดงให้แฟนคลับได้ติดตามมากขึ้น ผ่านการเป็นนักแสดงรับเชิญ เรื่องพ่อบ้านใจกล้าสตอรี่ โดยรับบทเป็นบอม, การเป็นหนึ่งใน น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน I Am You สู้เพื่อฝัน ที่ได้รับบทเป็นยู, การเป็นน้องชายที่เอาแต่ใจ แต่ลึกๆแล้วรักพี่สาวมาก ในเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว บทบาทของสกาย, Six The Series เรื่องคืนนั้น… ยังจำไม่ลืม ตอน Invited, ซีรีส์จีนเรื่องแรก Hi,I’m SAORI และล่าสุดการเข้ามารับบทบาทพระเอกอย่างเต็มตัว ในเรื่อง ซ่อนเงารัก รับบทเป็น เหนือเมฆ หนุ่มนักธุรกิจรูปหล่อที่กำลังสับสนว่าตัวเองรักใครกันแน่ ผู้หญิงหรือผู้ชาย

ซึ่งสำหรับละครเรื่องล่าสุด ไม่เครียดที่คนจะติดภาพสายวาย มองว่าอาจจะเป็นลุคที่ดูหวานๆ สูงๆ ซึ่งไม่ได้ซีเรียสอะไร ยินดีหากจะมีคนเสพผลงานและชื่นชมเรามากกว่า ไม่ได้ปิดกลั้นหากจะมีงานสายวายทาบทามเข้ามา

ซีรีส์จีนเรื่องแรก Hi,I’m SAORI งานโกอินเตอร์ของ ก็อต อิทธิพัทธ์

ถือเป็นโอกาสที่ดีอย่างมากสำหรับ ก็อต อิทธิพัทธ์ ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกอย่างเต็มตัว ซึ่งครั้งนี้ยังได้ทำงานไกลถึงประเทศจีนอีกด้วย ในซีรีส์จีนเรื่อง Hi,I’m SAORI  ที่ได้ประกบคู่กับนางเอกแถวหน้าแดนมังการอย่าง เจิ้งส่วง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกอากาศในครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 แต่ก็ดังเปรี้ยงปร้างเพราะมีผู้ชมมากกว่า 200 ล้านวิวเลยทีเดียว ซึ่งเป็นยอดหลังจากออนแอร์เพียง 1 ชม. เท่านั้น เรียกได้ไวสุดๆ ดังแบบฉุดไม่อยู่

ซึ่งถึงแม้ว่านี้จะเป็นการงานร่วมกับต่างประเทศเป็นครั้งแรก แต่หนุ่มก็อต ก็สามารถพิสูจน์ความสามารถของตนเองออกมาได้อย่างดี จนแฟนคลับชาวจีนมากมายเป็นถึงความพยายาม ความตั้งใจในการทำงาน จนมีกลุ่มแฟนคลับชาวจีนมากมายที่ชื่นชอบ เหมาะสมกับการเข้ามารับบทบาทเป็นซุปตาร์ ซูต๋าฮ่าว  ในซีรีส์มากที่สุด

เรื่องย่อซีรีส์จีน Hi,I’m SAORI

Hi,I’m SAORI ถือเป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้ ระหว่างหุ่นยนต์สาวสวยที่มาจากโลกอนาคต นามว่า Saori  ที่ได้รับ เจิ้งส่วง นักแสดงแนวหน้าของจีนเข้ามาสวมบทบาท กับซุปตาร์สุดหล่อ ที่ได้รับนักแสดงหนุ่มจากประเทศไทยอย่าง ก็อต อิทธิพัทธ์  เข้ามาสวมบทบาท ซึ่ง Saori   ได้เข้ามาในโลกมนุษย์ยุคปัจจุบันเพื่อการเป็นพี่เลี้ยงของหนุ่มซูต๋าฮ่าว ซึ่งพระเอกไม่ชอบหน้าและพยายามหาเรื่องกลั่นแกล้งอยู่เสมอ แต่ไม่เคยสำเร็จสักครั้ง แต่ในทางกลับกัน เมื่อซูต๋าฮ่าวต้องพบเจอกับปัญหา Saori   จะเป็นคนที่สามารถเข้ามาช่วยเหลือได้อยู่เสมอ และจากความเกลียด ก็เริ่มปรับเปลี่ยนเป็นความรัก ซึ่งเรื่องราวระหว่างหุ่นยนต์กับมนุษย์จะสามารถรักกันได้หรือไม่นั้น สามารถติดตามได้จากซีรีส์เลย

เปิดวาร์ป!! ก็อต อิทธิพัทธ์ พระเอกหล่อดังไกลแดนมังกร






อัลบัมภาพ ก็อต อิทธิพัทธ์ พระเอกหล่อสไตล์โอ้ปป้า (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version