ประวัติ คริส หอวัง นักแสดงสาวหน้าหมวยสุดเซ็กซี่ ตัวแม่เรื่องความแซ่บ

cris news

คริส หอวัง นางเอกสาวสายหมวย กลายเป็นประเด็นเรื่องขำขันพอสมควร กับความเข้าใจผิดที่ว่าเธอคนนี้เป็นเจ้าของโรงเรียนหอวัง เพียงเพราะเธอมีนามสกุลหอวัง แล้วมันก็ลุกลามไปใหญ่โตถึงขนาดที่ว่ามีคนพาลูกหลานมาฝากเธออย่างจริงจัง โดยหวังว่าจะได้เข้าโรงเรียนคุณภาพคับแก้วแห่งนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะพูดออกสื่ออยู่หลายต่อหลายครั้งว่าเธอและโรงเรียนหอวังไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลยก็ตาม เป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากนางเอกสาวสุดแซ่บแห่งยุคสมัยนี้ คริส หอวัง

cris makeup

ประวัติ คริส หอวัง นักแสดงสาว หมวย เซ็กซี่

ชื่อจริง : คริส หอวัง หรือ ศิริน หอวัง

ชื่อเล่น : คริส

วันเกิด : 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2523 (40 ปี)

จุดแจ้งเกิดของสาวหน้าหมวย

cris green

ถ้ายังจำกันได้ ผลงานที่ติดตาตรึงใจมากที่สุดและเป็นงานที่ทำให้คริส หอวังได้แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ กับภาพลักษณ์ของอาหมวยที่ดูโก๊ะๆ และมีความซุ่มซ่ามสุดแสนน่ารัก เมื่อรวมกับบทภาพยนตร์และคาแรกเตอร์ของพระเอกคู่ขวัญ ก็เลยทำให้เรื่องนี้กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กินระยะเวลาค่อนข้างยาวนาน หลังจากนั้นผู้คนทั่วทั้งประเทศก็ได้รู้จักผู้หญิงที่ชื่อ คริส หอวัง และทำให้เธอมีผลงานต่อยอดตามมาอีกนับไม่ถ้วนทีเดียว

cris beautiful

คริส หอวัง เกิดวันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2523 อยู่ในตระกูลหอวังที่มีน้องสาวอีกหนึ่งคน ชื่อพลอย หอวัง เป็นพี่น้องมีคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างแตกต่างกันมาก แต่ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี ทั้งคู่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงร่วมกันแต่ก็แยกกันไปคนละสายงาน ส่วนตัวของคริสจะมาทางสาวมั่นที่มีความเผ็ดและความแซ่บเฉพาะตัว เราจะได้เห็นเธอแสดงผลงานในหลากหลายรูปแบบอยู่อย่างต่อเนื่อง และทุกชิ้นงานก็ได้เห็นพัฒนาการแบบก้าวกระโดดเสมอ

cris charming

ล่าสุดที่สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาเหล่าแฟนคลับก็คือ การผันตัวเองมาเป็นเมนเทอร์ให้กับรายการประกวดระดับประเทศ The Face Thailand ในรายการเธอก็แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ทั้งการฝึกสอนสมาชิกในทีม ทั้งการเล่นเกมจิตวิทยา ขณะเดียวกันก็ยังสร้างสรรค์ผลงานของตัวเองควบคู่ไปด้วย ตรงนี้ก็น่าจะเป็นอีกจุดเปลี่ยนหนึ่งที่ทำให้หลายคนมองเห็นศักยภาพของเธอ และเริ่มป้อนงานที่มีความท้าทายมากขึ้นอีกระดับ

ครูสอนเต้น อีกบทบาทของคริส หอวัง

cris model

ปัจจุบันคริส หอวังมีโรงเรียนสอนเต้นเป็นของตัวเอง แล้วก็ลงมือสอนด้วยตัวเองด้วย เนื่องจากเธอมีใจรักในการเต้นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และก็อยากจะส่งต่อองค์ความรู้ให้กับเด็กๆ โดยกฎเกณฑ์ของโรงเรียนนี้ก็คือ ให้ทุกคนได้เต้นอย่างมีความสุข ไม่มีการวัดผลใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเป็นแนวคิดของโรงเรียนที่ดีมากๆ เธอบอกว่าไม่อยากให้การเต้นที่มันสนุกกลายเป็นเรื่องเครียดและกดดันสำหรับเด็กที่มาเรียน ตรงนี้ก็ต้องมีการทำความเข้าใจกับพ่อแม่ของเด็กก่อนเสมอด้วย

ผลงานแห่งความภาคภูมิใจ

cris women

ผู้หญิงมากความสามารถคนนี้ เป็นคนที่ไม่เคยทิ้งโอกาสที่ตัวเองได้รับเลยสักครั้งเดียว เธอรับมาและทำอย่างเต็มที่จนกลายเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเกือบทั้งหมด เราจะได้เห็นการพลิกบทบาทของเธออยู่เสมอราวกับว่าเธอทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของผลงานที่มีเสียงตอบรับดีมากๆ จากคนทั่วประเทศ

  • ภาพยนตร์ เรื่องรถไฟฟ้ามาหานะเธอ
  • ภาพยนตร์ เรื่องอีติ๋มตายแน่
  • ภาพยนตร์ เรื่องรัก 7 ปี ดี 7 หน
  • ละคร เรื่องเพื่อนรัก เพื่อนริษยา
  • ละคร เรื่องกามเทพออกศึก
  • ละคร เรื่องกามเทพปราบมาร
  • ละคร เรื่องเมียหลวง
  • มิวสิควิดีโอ เพลงช็อกโกแลต ของแฮงแมน
  • มิวสิควิดีโอ เพลงอยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ ของดาเอ็นโดรฟิน
  • เมนเทอร์รายการ The Face Thailand
  • งานเขียนหนังสือ เรื่องแรกรัก เริ่มเดท
  • ละครเวที เรื่องเคนลี่กะก๊วนขี้เล่น

เปิดวาร์ป!! IG คริส หอวัง สาวหมวยสุดแซ่บ ดีกรีตัวแม่วงการบันเทิง


https://www.instagram.com/p/B75cuBTpNZX/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B7vF9YWJ3h8/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพ คริส หอวัง นักแสดงสาวมากความสามารถ (คลิกดูรูปใหญ่)