Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ประวัติ ไอซ์ พาริส ดวงดาวใหม่ในวงการบันเทิง ดังเทียบชั้นซุปตาร์

ice news

จัดเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อที่มากความสามารถ ที่นอกเหนือจากการแสดงแล้ว ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต ยังเป็นนักร้องที่มียอดวิวใน Youtube มากกว่า 100 ล้านวิวเลยทีเดียว ไม่เท่านั้น ยังถูกจัดให้เป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของวงการ ทำให้ แมงเมาท์มอย ไม่พลาดที่จะมาเปิดประวัติ ไอซ์ พาริส เพื่อให้แฟนคลับได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น

ประวัติ ไอซ์ พาริส นักแสดงหนุ่มหล่อมาแรงแห่งปี

ชื่อจริง : พาริส อินทรโกมาลย์สุต

ชื่อเล่น : ไอซ์

วันเกิด : 22 ตุลาคม พ.ศ. 2541 (ปัจจุบันอายุ 21 ปี)

หนุ่มไอซ์ จัดเป็นนักแสดงและนักร้องชาวไทย เป็นบุตรคนเล็กของนายมาริส และ นางพิพพา อินทรโกมาลย์สุต ปัจจุบันสำเร็จศึกษาจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในคณะนิเทศศาสตร์ ของหลักสูตรนานาชาติ อาศัยอยู่กับครอบครัว ประกอบไปด้วย คุณแม่และพี่สาว ส่วนคุณพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว

สำหรับใครก็ตามที่ได้เห็นโฉมหน้าสมาชิกบ้านนี้ ต้องยกนิ้วให้แน่นอน เพราะหน้าตาดีกันทั้งบ้าน โดยเฉพาะคุณแม่ที่เวลาไม่อาจทำลายความสวยได้ ตำนานของคำว่าสวยไม่สร่าง เพราะครั้งแรกที่ได้เห็น คนอาจเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพี่สาวของ ไอซ์ พาริส อีกคนได้เลย

สำหรับหนุ่มไอซ์ เข้าวงการมาจากการได้เป็นตัวประกอบใน Project S The Series | SOS skate ซึม ซ่า ทั้งยังเป็นหนึ่งในนักร้องโปรเจกต์ไอดอลของ 4NOLOGUE ของวง 9×9 (ไนน์ บาย นาย) ที่มาในแนวร้อง เต้น พร้อมกับสกิลความสามารถในการเล่นกีตาร์ ซึ่งถือเป็นคนที่ครบเครื่องมากจริงๆ

หนุ่มไอซ์ เคยเปิดใจต่อสื่อว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบการเต้นมากอยู่แล้ว ทำให้สมัยเด็กชอบหัดเต้นขากการดูภาพยนตร์ Step Up และเห็นว่าตนเองสามารถทำออกมาได้ดี จนเริ่มฝึกหนักมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับการร้องเพลงนั้น เจ้าตัวเปิดใจว่าไม่เคยฝึกหรือมีพื้นฐานอะไรเลย แต่หลังจากที่ได้เข้าร่วมโปรเจกต์ 9×9 ก็ต้องเข้าครอสเรียนอย่างจริงจัง จนชอบมากในที่สุด ซึ่ง 3 สิ่งที่ทำให้สามารถประสบความสำเร็จได้เท่านั้น คือ การเดินตามความฝันของตัวเอง, ครอบครัว และ การได้ช่วยเหลือผู้อื่น โดยสิ่งเหล่านี้มีต้นแบบมาจากคุณพ่อที่หนุ่มไอซ์ยึดถือปฏิบัติตาม

ผลงานวงการบันเทิงของ ไอซ์ พาริส

ไม่ว่าอะไรก็ตาม ไอซ์ พาริส สามารถทำได้ และสามารถทำออกมาได้อย่างดี ทำให้ในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดงหรือร้องเพลงนั้น หนุ่มไอซ์ ต่างมีผลงานให้แฟนคลับได้รับชมอย่างหลากหลาย ตามหมวดหมู่ดังนี้

ผลงานทางด้านละครโทรทัศน์

ในปี 2561

ในปี 2562

ผลงานทางด้านซีรี่ย์

ในปี 2560

ในปี 2561

ในปี 2563

ผลงานทางด้านภาพยนตร์

ในปี 2562

ผลงานทางด้านมิวสิควีดิโอ

ในปี 2561

ผลงานทางด้านเพลง

ในปี 2561

ในปี 2562

ผลงานทางด้านคอนเสิร์ต

ในปี 2562

ในปี 2563

รางวัลที่ได้รับ

เปิดวาร์ป!! ไอซ์ พาริส ดาวรุ่งพุ่งแรงวงการบันเทิง

อัลบัมภาพ ไอซ์ พาริส นักแสดงวัยรุ่น ดาวเด่นวงการบันเทิง (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version