ป๋อมแป๋ม นิติ ประวัตินักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เจ้าของมีมเทยเที่ยวไทย

ในวงการบันเทิง ป๋อมแป๋ม นิติ ถือเป็นดาราที่เราเห็นหลายคนคงเห็นอยู่บ่อยๆ พวกเค้ามีความสามารถมากและมีผลงานให้ได้รับชมอยู่เสมอ เพราะว่าเค้าทำทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังของวงการบันเทิงด้วยเช่นกัน วันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งดาราหน้ากล้องที่ความสามารถเกินกว่าที่คิดมาก เค้ามีชื่อว่า  หรือที่ถูกเรียกคำนำหน้าว่า ยายป๋อมแป๋ม คนนี้ไม่ได้ฮาอย่างเดียว ฝีมือการทำงานก็ดีไม่แพ้กัน

ข้อมูลส่วนตัว

เราอาจจะได้ยินชื่อเล่นของเค้าว่า ป๋อมแป๋ม นิติ แต่ชื่อนามสกุลจริงอาจจะไม่รู้ เค้าชื่อว่า นิติ ชัยชิตาทร เกิดวันที่ 7 ตุลาคม 2524 ปัจจุบันอายุ 41 ปี เธอมีน้องสาวอีกคนหนึ่ง บ้านเกิดมาจากกรุงเทพมหานคร ส่วนสูง 175 เซนติเมตร โปรไฟล์การเรียนไม่เบานะ ระดับมัธยมศึกษาจบจากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ระดบปริญญาตรี จบจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะอักษรศาสตร์ สาขาภาษาบาลี-สันสกฤต(คณะนี้ สาขาวิชานี้ ใครเรียนจบได้ไม่ธรรมดานะ เพราะมันยากมาก) ระดับปริญญาโท จบจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการสื่อสารมวลชน

เส้นทางบันเทิง

การเข้าวงการบันเทิงของ ป๋อมแป๋ม นิติ เริ่มต้นจากการทำงานเบื้องหลังก่อน เมื่อเธอทำงานเป็นครีเอทีฟรายการวัยรุ่นรายการหนึ่งอย่าง โอไอซี หลังจากทำงานสะสมผลงานมาสักพัก แล้วก็ขยับขึ้นมาเป็นโปรดิวเซอร์ของรายการ จากตำแหน่งนี้ทำให้ ยายป๋อมแป๋ม ได้ออกไปหน้ากล้องมากขึ้น ทีนี้การออกไปหน้ากล้องเธอมาพร้อมกับสีสัน ความตลก สนุกสนาน ทำให้หลายคนตลก สนุก ฮา ตามประสาวัยรุ่น ที่โดนใจและประทับใจยายป๋อมแป๋มอย่างมาก จนประสบความสำเร็จ จากนั้นด้วยการออกหน้าจอทำให้ ยาย เริ่มทีคนรู้จักมากขึ้น บวกกับฝีมือที่มีมากขึ้น ก็เลยได้รับโอกาสทำรายการทีวีอีกหลายรายการ บวกกับการออกหน้ากล้องบ่อย ก็ทำให้เธอได้มีโอกาสมากขึ้นทั้งมิวสิควิดีโอ , ละคร , ภาพยนตร์ จนถึงการทำงานเบื้องหลังรายการดังหลายรายการมาก อย่างรายการเทย เที่ยว ไทย , ทอล์ก กะ เทย Tonight เป็นต้น ไม่หมดเพียงแค่นั้นยังเปลี่ยนแนวไปทำงานเขียนด้วย

ผลงาน

ไปตามส่องผลงานของ ป๋อมแป๋ม นิติ กันบ้าง เอาสายรายการทีวีกันก่อน ก็จะมีตำแหน่ง ครีเอทีฟ รายการ Five Five ตำแหน่งพิธีกร รายการ แตกฟอง Live , ทอล์ก กะ เทย Tonight , Sisterday Star Live , เทยเที่ยวไทย , ต่อปากต่อคำ ติดไฟแดง, Lip Sync Battle Thailand , ก็กูทำไม่เป็น , ตำแหน่งสูงสุดที่เราเห็นน่าจะเป็นผู้จัดฝ่ายผลิตรายการของ GMM TV ผลงานการแสดง ภาพยนตร์ก็จะมีเรื่อง ชอบกดไลค์ ใช่กดเลิฟ, เกรียนฟิคชั่น , ห้องสมุดแห่งรัก, หากว่าย้อนเวลากลับไปได้, ตุ๊ดซีส์แอนด์เดอะเฟค , พราก

ผลงานการแสดงแบบละคร หรือ ทีวีซีรีส์ ก็จะมีเรื่องดังนี้ เนื้อคู่ประตูถัดไป , ช็อคโกแลต 5 ฤดู, รักพองลม , รักสุดฤทธิ์, ทรายสีเพลิง, เลิฟ ออน แอร์ 2 ถ้าบอกรัก จะรักมั้ย, เกรียนเฮ้าส เดอะซีรีส์, ยัยเป็ดขี้เหร่, รักนะเป็ดโง่, ร่างใหม่..หัวใจเดิม, ยูพรินซ์ ซีรีส์ , ไดอารี่ตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ 2 , ชายไม่จริงหญิงแท้, มาย เดียร์ ลูซเซอร์ รักไม่เอาถ่าน, เวค อัพ ชะนี เดอะซีรีส์, เทวดาท่าจะรัก , หัวใจรักสี่ดวงดาว, เวลากามเทพ, ใต้โต๊ะทำงาน, มาตาลตา, สืบลับหมอระบาด การแสดงของป๋อมแป๋ม ถือว่าเป็นตัวสมทบที่สร้างสีสันได้มากของเรื่องนั้นเลย บางเรื่องถึงกับแย่งซีนดารานำของเรื่องนั้นเลยได้เหมือนกัน ต้องยอมรับว่า ยายป๋อมแป๋ม คือคนบันเทิงที่มีคุณภาพอย่างมากทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง(แถมนิสัยก็น่ารัก สนุกสนานเฮฮา เข้ากับเพื่อนในวงการได้หมด) ที่ทำได้หมดทุกรูปแบบ ทุกอย่าง สมแล้วที่คนในวงการบันเทิงหลายคนยอมรับความสามารถของ ยายป๋อมแป๋ม คนนี้

เปิดวาร์ป!! IG ยายป๋อมแป๋ม นิติ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง

Instagram : theniti

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Niti Chaichitathorn (@theniti)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Niti Chaichitathorn (@theniti)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Niti Chaichitathorn (@theniti)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Niti Chaichitathorn (@theniti)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Niti Chaichitathorn (@theniti)

อัลบัมภาพ ป๋อมแป๋ม นิติ พิธีกรรายการเทยเที่ยวไทย (คลิกดูรูปใหญ่)