แฉริชชี่ออกสื่อ!! ม้า อรนภา อ้าง ไก่สุดทน ริชชี่ ที่เล่นดีเพราะตัดต่อช่วย (มีคลิป)

ma news

เรียกได้ว่ากระแสละคร ซ่อนเงารัก มาแรงมาก จนกระทั่งมาถึงจุดเปลี่ยนตัวนักแสดง ที่จากบทขวัญเอย ขวัญมา ได้รับนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ มาสวมบทบาท ก็มีการปรับเปลี่ยนเป็น มารีน่า บาเล็นซิเอก้า เข้ามารับช่วงต่อแทน ทำให้เกิดเป็นประเด็นดราม่าถล่มผู้กำกับ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา อย่างหัก จนล่าสุดเจ้าตัวสุดทน โพสต์ระเบิดความในใจผ่าน IG ส่วนตัว ถึงกรณีการเปลี่ยนตัวนักแสดงว่า

เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะ “แม่โว้ยยยย”😤 ขอแถลงนิดนึงนะคะว่า ถามไก่และต่อว่าไก่ ว่าเปลี่ยนตัวละครทำไม หรือ ทำไมเปลี่ยนตัวละคร ก็อยากบอกว่า ช่วยย้อนกลับไปถามดาราดูว่าอะไรยังไง คะ ขอบคุณมากคะ#ซ่อนเงารัก #shadowoflove #ช่อง3กด33 #เลิฟดราม่า #lovedramacompany #ซ่อนเงารัก

ขอบคุณคลิปจาก Thairath

ซึ่งจากการโพสต์ข้อความดังกล่าว ทำให้ดูเหมือนว่าจะเป็นการโยนความผิดไปที่ตัวนักแสดง แต่ล่าสุดความดราม่าทวีความรุนแรงขึ้น เมื่อ ม้า อรนภา ได้เปิดปากเล่าข่าวในรายการ ข่าวใส่ไข่ โดยมีการอ้างว่าได้ยินมาจากปากของ ไก่ วรายุฑ โดยตรง ถึงเหตุผลที่ต้องมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง ซึ่งอาจเป็นเพราะไก่เขาทนไม่ไหวแล้ว เพราะทนมานานกว่า 9 ตอน ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องของวินัย จนท้ายที่สุดพนักงาน 3 คน ในกองถ่ายถึงกับต้องร้องไห้กัน พร้อมกับพากันเข้ามาพบผู้จัดเพื่อขอลาออก จน ไก่ วรายุฑ ต้องเอ่ยปากขอให้ทนก่อนเพราะอยู่ทำงานร่วมกันมานาน พร้อมรับปากจะจัดการเรื่องนี้ให้ ซึ่งการไปจัดการก็เหมือนจะไม่ได้ช่วยอะไร เพราะอีกฝ่ายมีความมั่นใจที่สูงมาก ทำให้การทำงานไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ต้องใช้วิธีการตัดต่อช่วย จนดูเสมือนว่านักแสดงเล่นดีซะเหลือเกิน

richy cry

พร้อมเปิดใจถึงตอนคัดเลือกนักแสดงในวันออดิชั่น ริชชี่ ได้เข้ามาร่วมแคสติ้งแล้วมันใช่มาก  เพราะตัวบทต้องการคนที่แสดงแข็งๆ พอดี เพื่อที่จะได้เหมือนกับเด็กผู้ชาย ซึ่งน้องก็สามารถทำได้ดี ทำได้ในทุกสิ่งทุกอย่าง แต่พอวันทำงานจริงกลับไม่เป็นไปตามนั้น การถ่ายทำบางซีนก็ไม่ยอมให้ความร่วมมือ ซึ่งนี้ยังมีเรื่องราวที่หนักกว่านี้อีก

marina richy actor

หลังจากข่าวดังกล่าวได้ออกอากาศไป ก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ชาวเน็ตมีการขุดบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของผู้จัด ไก่ วรายุฑ มาโต้แย้งทันที ทั้งยังหาโพสต์ของนักแสดงท่านอื่นๆ ที่เคยทำงานร่วมกันกับนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ ที่ได้รับการการันตีว่า น้องเป็นคนมีสัมมาคารวะ พร้อมกับมีการติดแฮชแท็กในโซเชียลมากมายว่า #ข่าวใส่ไข่ และ #saveริชชี่ ทั้งยังรุมต่อว่า ไก่ วรายุฑ และ ม้า อรนภา อย่างหนักหน่วง และเทไปให้กำลังใจนางเอกสาวริชชี่กันอย่างล้นหลาม