Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ประวัติ!! อ๋อม อรรคพันธ์ นักแสดงหนุ่มหล่อคมเข้ม ตัวตึงประจำช่อง 7HD

อ๋อม อรรคพันธ์ (Akapan Namatra) นักแสดงชื่อดังช่อง 7HD ผู้ที่มีผลงานออกมามากมายและโดดเด่นอย่างมากในเวย์ของเขา แต่ปัจจุบันนักแสดงหนุ่มหล่อคนนี้กำลังประสบกับปัญหาอาการป่วยรุมเร้าจึงจะเป็นอย่างมากที่จะต้องการกำลังใจจากเหล่าแฟนคลับทุกๆ ท่าน แต่ปัจจุบันอาการของนักแสดงหนุ่มหล่อคนนี้ก็ดีมากขึ้นเพราะกำลังใจที่ได้จากคนรอบข้างและแฟนคลับอย่างล้นหลาม วันนี้ทางเว็บไซต์ แมงเม้าท์มอย (MMMOY) จึงจะมาพาทุกคนไปรู้จักกับผลงานของหนุ่มหล่อคนนี้แบบครบวงจร ว่าเขามีผลงานอะไรบ้างที่โดดเด่น มาเริ่มกันในส่วนของเส้นทางการเข้าวงการกันก่อนจะดีกว่า  

ประวัติส่วนตัว

ชื่อจริง : อรรคพันธ์ นะมาตร์ (Akapan Namatra)

ชื่อเล่น : อ๋อม (OM)

วันเกิด : 28 มกราคม พ.ศ. 2528

จบการศึกษาระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนดาราคาม (Darakam School) 

จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (Ramkhamhaeng University Demonstration School)

จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ  (Bangkok University) (Bachelor of Communication Arts (Advertising and Creative Media)

เส้นทางความปังในวงการบันเทิง

พระเอกคนนี้เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายโฆษณา (Advertising) และเล่นมิวสิควีดีโอ (Music Video) นั่นเป็นโอกาสที่ทำให้เขาได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการแสดงละคร โดยละครเรื่องแรกที่เขาได้โชว์ศักยภาพความปังนั่นก็คือละครที่มีชื่อว่า รักซ่อนแค้น ออกอากาศให้ได้รับชมผ่านทางช่อง 3 (Ch3Plus) และยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องถึง 3 เรื่องด้วยกัน แต่หลังจากนั้นในปี 2551 เขาก็ได้มีผลงานกับทางช่อง 7 (7HD) เป็นครั้งแรก โดยมีละครเรื่องแรกที่มีชื่อว่า เจ้าหญิงลำซิ่ง และเขาได้รับบทเป็น เจ้าภาสกร ไม่พอแค่นั้นนอกจากจะเป็นนักแสดงละครแล้วเขายังเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ที่มีผลงานมากมายอีกด้วย นอกจากนี้เขายังมีรางวัลการันตีเยอะมากด้วยไม่ว่าจะเป็น ปี 2552 โอเคอวอร์ด (OK! AWARDS) 2009 สาขาสุดยอดหนุ่มฮอตแห่งปี, สยามดาราสตาร์อวอร์ด (SIAMDARA STAR AWARDS) 2010 สาขาหนุ่มเจ้าเสน่ห์, เซเวนทีนชอยส์อวอร์ด (Seventeen Choice Hottie Male Award) 2010 สาขานักแสดงนำชายยอดนิยม, สตาร์ชอยส์ อะวอร์ดส (Star’s Choice Awards) สาขากล้ามแขนหน้าหนุน, Mthai Top Talk-About 2011, Best of The Best TV Award, TVPOOL STARS PARTY RETIRE & REBORN, ลูกกตัญญูแห่งปี Best of Piety, Darainsidetv Award เป็นต้น หากใครที่อยากติดตามเขาต่อ สามารถเข้าไป Follow ต่อได้ที่ instagram : omakapan

เปิดวาร์ป!! อ๋อม อรรคพันธ์ นักแสดงหนุ่มหล่อคมเข้ม

Instagram : omakapan

อัลบัมภาพ อ๋อม สุดยอดนักแสดงงานดี (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version