Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

เจแปน ภาณุพรรณ หนุ่มเท่สายฮา พิธีกรดาวเด่นช่อง Workpoint

เจแปน ภาณุพรรณ หนุ่ม Hot คนนี้ไม่ธรรมดาของจริงใครที่ชื่นชอบ Style การทำงานทางด้านพิธีกรดารานักร้องนักแสดงแบบครบครัน ก็ขอแนะนำให้ Follow Man คนนี้เอาไว้ ซึ่งในตอนนี้เขามีช่องทางการ Follow ผ่าน Instagram Story ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 200,000 คนเข้าไปแล้ว ซึ่งในอนาคตคาดว่าจะมีมากกว่านี้กับผลงานการแสดงและการเป็น Presenter ต่าง ๆ อย่างครบครันบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้นั้นมีจุดเด่นมากมายเลยทีเดียว

Review นักแสดงหนุ่มสายฮา เจแปน ภาณุพรรณ

Japan จุดเด่นจุด Hot ของหนุ่มคนนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาของจริง ใครที่เคย Follow ผลงานของเขาจะรู้ได้เลยว่าใบหน้าของเขานั้นออกแนว Korea นิดๆ Japan หน่อยๆ ผสมผสานกับความมี Style มีแบบ Thai จึงทำให้มีความลงตัวทางด้านความดูดีและความหล่อที่กระชากใจมากพอสมควร และในปัจจุบันหนุ่มสุด Hot คนนี้นั้นมี Style การทำงานที่โดดเด่นเป็นอย่างมากและไม่เหมือนใคร ซึ่งคุณนั้นสามารถเข้าไป Follow ผลงานที่โดดเด่นของเขาได้ผ่านช่องทางโลก Online  ซึ่งเรียกได้เลยว่าช่วงนี้กระแสของเขานั้นมาแรงจริงๆ Japan Panupan  ผลงานของหนุ่มคนนี้เขานั้นเป็นทั้ง Emcee  Model Actor และ Singer ที่มีงานหลากหลายรูปแบบมากๆ ในตอนนี้ และยังเป็นหนึ่งใน Brand Ambassador ของสินค้าหลากหลาย Brand บอกเลยว่าโดดเด่นเป็นอย่างมาก และสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยนั่นก็คือเขานั้นได้เปิดตัวช่องทางการ Follow ผลงานช่องทาง New ทางด้าน IT Story และส่วนใหญ่ในปัจจุบันนี้ก็มีผู้ Follow มากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และมีผู้ที่เข้ามา Contact Advert ด้วยเช่นเดียวกัน นับว่าเป็นช่องทางการสร้างรายได้อีก 1 ช่องทางที่กำลังได้รับความ Hot Hits มากๆ อยู่ในปัจจุบัน และถ้าคุณท่านใดสนใจกันก็ขอแนะนำให้ Contact เข้ามาผ่านช่องทาง Instagram Story ของเขากันได้เลย

Japan Panupan  นิสัยส่วนตัวของเขานั้นเป็น Man ง่ายๆ cute แถมเป็นคนที่ดูสดใสแต่งตัวเก่งและชื่นชอบการ Travel กิจกรรมหลักที่เขาชอบเป็นอย่างมากนั่นก็คือการซื้อขนมเข้าบ้าน และการออกไปเล่น Spot กลางแจ้ง ต้องขอบอกเลยว่าเขานั้นเป็นเด็กหนุ่มที่มีความสามารถสูงของจริง และถ้าไม่นับว่าเขานั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดกับ Friend แล้วละก็ เขาจะเป็นหนุ่มที่ขยันทำมาหากินเอางานเอาการมากๆ เลยทีเดียว Japan Panupan สำหรับในครั้งนี้ทางเราได้เปิดช่องทางการ Follow ผ่าน Warp เอาไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถเข้ามาติดตามผลงานของเขาได้โดยตรงผ่านช่องทางนี้ การันตีได้เลยว่าผลงานของเขานั้นเป็นอะไรที่สด New น่าสนใจและมี Story เรื่องราวของตัวเองมากพอสมควร เพราะฉะนั้นไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามา Follow รับชม

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : japan_panupan

Youtube : iPAN CHANNEL

Exit mobile version