เทียบให้ชัด โปรไฟล์ 2 หนุ่ม พีช – โน้ต ที่ตกเป็นประเด็นข่าวกับ แพทริเซีย

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่หลายคนกำลังจับตามองกันทั่วเมือง จน แมงเมาท์มอย ไม่ออกมาเมาท์ไม่ได้แล้ว เมื่อมีข่าวลือหึ่งถึงคู่รักดารา พีช พชร และนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่เหมือนจะมาถึงทางตันแล้ว เพราะความรักจาก 2 คน เริ่มมีตัวแปรที่ 3 เข้ามา เนื่องจากฝ่ายหญิงดูเหมือนจะสนิทสนมกับชายอื่น อย่าง โน้ต วิเศษ น้องชายสามีของซุปตาร์แนวหน้าอย่าง ชมพู่ อารยา จนมีภาพหลุดออกมาว่อนโซเชียล จนทำให้มีกลิ่นของความเลิกรากันสนั่นจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์

แต่หากมองดูถึง 2 หนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าวกับสาวแพทริเซีย ก็จะเห็นได้ว่า พีช – โน้ต ทั้งคู่มีโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสาวๆ คงเลือกกันไม่ถูกและพร้อมต่อคิวเพื่อเป็นภรรยากันอย่างไม่ลังเล ก็แหม่ ทั้งหล่อทั้งรวยซะขนาดนี้ จึงต้องเปรียบเทียบกันให้เห็นชัดๆ

View this post on Instagram

To tomorrow

A post shared by Pachara Marcel Chirathivat (@peach_pachara) on

ทางด้านของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ปัจจุบันมีอายุ 26 ปี ซึ่งมีคุณพ่อเป็นถึงผู้บริหารในเครือเซ็นทรัล อย่าง ธีรยุทธ์ จิราธิวัฒน์ ได้ถือหุ้นจำนวนมากถึงสองพันล้านบาท และคุณแม่ที่เป็นถึงเจ้าของบริษัท เพชรไดมอนด์ ทูเดย์ อย่าง ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ทั้งทางด้านของหนุ่มพีชเองก็มีธุกิจส่วนตัว ในตำแหน่งผู้บริหารบริษัท ร็อคส์ พีซี Potato corner อีกด้วย

https://www.instagram.com/p/BzDJ8L6g068/?utm_source=ig_web_copy_link

ส่วนทางด้านของ โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ปัจจุบันมีอายุ 36 ปี ปัจจุบันมีธุรกิจที่ทำในตำแหน่ง ผู้บริหารของบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า และบริษัท H2Flow น้ำ Slin Drink ซึ่งถือเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ในประเทศเลยทีเดียว

รวมภาพ พีช – โน้ต

ขอบคุณรูปภาพจากไอจี : @peach_pachara, และ @notevises