Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

เทียบให้ชัด โปรไฟล์ 2 หนุ่ม พีช – โน้ต ที่ตกเป็นประเด็นข่าวกับ แพทริเซีย

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่หลายคนกำลังจับตามองกันทั่วเมือง จน แมงเมาท์มอย ไม่ออกมาเมาท์ไม่ได้แล้ว เมื่อมีข่าวลือหึ่งถึงคู่รักดารา พีช พชร และนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่เหมือนจะมาถึงทางตันแล้ว เพราะความรักจาก 2 คน เริ่มมีตัวแปรที่ 3 เข้ามา เนื่องจากฝ่ายหญิงดูเหมือนจะสนิทสนมกับชายอื่น อย่าง โน้ต วิเศษ น้องชายสามีของซุปตาร์แนวหน้าอย่าง ชมพู่ อารยา จนมีภาพหลุดออกมาว่อนโซเชียล จนทำให้มีกลิ่นของความเลิกรากันสนั่นจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์

แต่หากมองดูถึง 2 หนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าวกับสาวแพทริเซีย ก็จะเห็นได้ว่า พีช – โน้ต ทั้งคู่มีโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสาวๆ คงเลือกกันไม่ถูกและพร้อมต่อคิวเพื่อเป็นภรรยากันอย่างไม่ลังเล ก็แหม่ ทั้งหล่อทั้งรวยซะขนาดนี้ จึงต้องเปรียบเทียบกันให้เห็นชัดๆ

ทางด้านของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ปัจจุบันมีอายุ 26 ปี ซึ่งมีคุณพ่อเป็นถึงผู้บริหารในเครือเซ็นทรัล อย่าง ธีรยุทธ์ จิราธิวัฒน์ ได้ถือหุ้นจำนวนมากถึงสองพันล้านบาท และคุณแม่ที่เป็นถึงเจ้าของบริษัท เพชรไดมอนด์ ทูเดย์ อย่าง ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ทั้งทางด้านของหนุ่มพีชเองก็มีธุกิจส่วนตัว ในตำแหน่งผู้บริหารบริษัท ร็อคส์ พีซี Potato corner อีกด้วย

ส่วนทางด้านของ โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ปัจจุบันมีอายุ 36 ปี ปัจจุบันมีธุรกิจที่ทำในตำแหน่ง ผู้บริหารของบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า และบริษัท H2Flow น้ำ Slin Drink ซึ่งถือเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ในประเทศเลยทีเดียว

รวมภาพ พีช – โน้ต

ขอบคุณรูปภาพจากไอจี : @peach_pachara, และ @notevises

Exit mobile version