เธโอ ชิระ ประวัติหนุ่มหล่อหุ่นสุดปัง หล่อแซ่บ เห็นแล้วต้องหิว

วันนี้เราขอเอาใจสายเก้งกวางทั้งหลาย เขาชื่อว่า เธโอ ชิระ หนุ่มหล่อ เกย์หล่อ ที่พร้อมทำให้หัวใจสูบฉีด บอกเลยว่าคนนี้แหละ ตอบโจทย์เราอย่างแน่นอน  ใครไม่รู้จักเขาไม่เป็นไร เดี๋ยวเรามาเล่าให้ฟัง พร้อมวาร์ปเลย

วาร์ป

คนนี้หล่อจริง ล่ำจริง งานดีจริง เราพูดได้แค่นี้เลย ใครอยากรู้ติดตามเธอจากวาร์ปได้ที่ IG: theoshiii , Facebook: Shira Theo Jeerakulchan (Theo) ข้อมูลส่วนตัวที่เขาลงไว้ก็จะมีเกิดวันที่ 15 พฤษภาคม บ้านเกิดจากเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพแล้ว

เธโอ ชิระ คนนี้หลายคนยกให้เขาเป็นเกย์ไอดอลที่น่าติดตามมากที่สุดคนหนึ่งของวงการเลยทีเดียว จากความเพอร์เฟกต์ของทุกอย่าง ไล่มาตั้งแต่ใบหน้าที่ต้องใช้คำว่า หล่อ ใส ไร้สิว โครงหน้าที่ได้สัดส่วนพอดีกันหมด หน้าผากที่เป็นสี่เหลี่ยมโหนกนูนขึ้นมาชัดเจน ตามมาด้วยคิ้วเข้มมากแบบไม่ต้องเขียนอะไรเพิ่มเติม ดวงตาสองชั้นที่แววตาแฝงไปด้วยความน่ารัก อบอุ่น น่าเข้าหาอย่างมาก จมูกดั้งโด่งสวยงาม ดั้งไล่ระดับลงมาเป็นเส้นตรงอย่างดี ปลายจมูกเชิดขึ้นเล็กน้อย ปากไม่กว้างเท่าไร ริมฝีปากบางสีแดงอมชมพู แสดงถึงสุขภาพที่ดีของเขาเอง

ว่ากันเรื่องหุ่น คนนี้เราให้สิบคะแนนเต็มไม่ต้องหักเลย ใครชอบแบบกล้ามล่ำ แน่นๆ อยากกัดให้หายหมั่นเขี้ยว คนนี้ใช่เลย ไล่มาตั้งแต่ ปีก ไหล่ แขน ที่กล้ามหนาจนเส้นเลือดปูดออกมาเห็นชัดเจน กล้ามอกที่แน่นมากแบบไม่มีส่วนเกิน กล้ามท้องที่เป็นแบบ 8 ลูก เห็นร่องกล้ามท้องชัดเจน แสดงว่าเล่นกล้ามมาดี กล้ามขาก็ขึ้นชัดเจนทั้งโคนขา หน้าขา เรียกว่ากล้ามเนื้อทุกส่วนทำออกมาดีมาก สมแล้วที่ใครก็บอกว่า นี่คือเกย์ไอดอลที่น่าติดตามที่สุด

ผลงาน

หนุ่ม เธโอคนนี้ เขาเคยมีผลงานบันเทิงด้วย ในเรื่อง Father&Son บอกเลยว่าเรื่องนี้เจ้าตัวทุ่มทุนอย่างเต็มที่ งานดีมาก อวดหุ่นแซ่บในหลายฉาก โดยเฉพาะฉากเด็ดของเรื่องนี้ที่เจ้าตัวขอแสดงสปิริต โชว์อาวุธประจำกายให้เห็นเต็มตา แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ไม่กี่วินาที แต่แฟนคลับที่ได้ดูเรื่องนี้ฟินกันไปเลยทีเดียว

นอกจากผลงานดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวก็ยังมีผลงานการถ่ายแบบมากมาย ทั้งการถ่ายแบบส่วนตัว และการถ่ายแบบกับช่างภาพมืออาชีพ เราไปส่องมาในไอจีไม่แปลกที่ยอดผู้ติดตามจะแตะ 90k แล้วเพราะว่าเจ้าตัวหล่อจริง ล่ำมากอีกต่างหาก เราส่องไปเจอเซ็ตภาพที่เจ้าตัวเหมือนจะขอเช็คหุ่นหลังเล่นฟิตเนสเสร็จ บอกเลยว่ากล้ามแน่นมาก ล่ำมาก น่ากินไปทั้งตัวทีเดียว ไม่เท่านั้น ยังมีทีเด็ดตรงเป้ากางเกงที่มันอวดขึ้นมาเป็นลำท่อนยาวๆ อีกต่างหาก บอกเลยว่าเห็นแล้วซี้ดปาก น้ำลายเหนียวคอกันเลยทีเดียว  อีกหนึ่งภาพที่ต้องบอกเลยว่า วาบหวิว เหลือเกิน เป็นภาพที่เจ้าตัวเหมือนกำลังจะไปแช่ออนเซนแห่งหนึ่งอยู่ ด้วยการเปลือยท่อนบนทั้งหมด ลงแช่ด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียว หุ่นอย่างล่ำ แล้วความร้อนของน้ำที่ทำให้ผิวเริ่มแดงขึ้นจนทำให้เห็นกล้ามเนื้อชัดเจน ทำให้ภาพนี้ออกมาสวยงามมาก เซ็ตนี้ก็เด็ดเหมือนกัน เจ้าตัวไปเล่นน้ำทะเลแบบคนเดียว เหงาๆ แต่ว่ากางเกงขาสั้นที่ใส่ลงเล่นน้ำมันดูจะตัวเล็กไปหน่อย ทำให้เราเห็นเป้าที่มันตุง ออกมาชัดเจนเลย บวกกับหุ่นล่ำที่ฟิตมาอย่างดี เห็นแบบนี้แล้วอยากจะกระโจนลงไปเล่นน้ำทะเลด้วยเลย จะได้สนุกด้วยกัน ใครอยากติดตามหนุ่มคนนี้ต่อ ก็กดตามวาร์ปได้เลย บอกตามตรงว่า หุ่นดี หล่อแบบแบดบอย งานดี เป้าตุงใหญ่อีกต่างหาก

เปิดวาร์ป!! IG เธโอ ชิระ นักแสเงหนุ่มหล่อ หุ่นล่ำ สุดเซ็กซี่

Instagram : theoshiii

Facebook : Shira Theo Jeerakulchan (Theo)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ╎테오 (@theoshiii)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ╎테오 (@theoshiii)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ╎테오 (@theoshiii)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ╎테오 (@theoshiii)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ╎테오 (@theoshiii)

อัลบัมภาพ เธโอ ชิระ หล่อละมุน พกความแซ่บเต็มพิกัด (คลิกดูรูปใหญ่)