Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

เปิดประวัติ แบงค์ ธิติ นักแสดงหุ่นแซ่บไม่พึ่งแอพฯ มาแรงจนฉุดไม่อยู่ (มีคลิป)

แมงเมาท์มอย ต้องขอบอกเลยว่า ณ จุดๆ นี้ แบงค์ ธิติ ถือเป็นนักแสดงวัยรุ่นหนุ่มหล่อที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะกลายเป็นนักแสดงเนื้อหอมที่สาวแท้สาวเทียมต่างกรี๊ดกร๊าดอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงของการลงชกมวยในรายการ 10 Fight 10  ที่ต้องปะทะกับ “เจ้าขุน” นัดแสดงรุ่นน้องลูกเจ้าของรายการจนชนะน็อค จนเกิดกระแสมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะได้รับคำชมอย่างล้นหลาม จนแจ้งเกิดเลยก็ว่าได้ ทั้งลีลาการต่อยมวย และการฟิตหุ่นอย่างหนักเพื่อให้ร่ายกายแข็งแรงต่อการลงสนามประลอง พร้อมกับรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งผลงานล่าสุดก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากจากการเล่นละครเรื่อง “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ในบทร้ายๆ ดูจิตๆ

แบงค์ ธิติ ฟิตหุ่น ขอบคุณคลิปจาก KowOat Punchalika

การตัดสินใจออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อการเข้าร่วมรายการ 10 Fight 10  ถือเป็นจุดที่ตอบโจทย์ของนักแสดงวัยรุ่น แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ อย่างมาก เพราะแฟนคลับหลายคนมีภาพจำของหนุ่มแบงค์เป็นเด็กน้อยวัยใสจากซีรีย์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น แต่การตัดสินใจเพื่อฟิตหุ่นครั้งนี้ สามรารถลบภาพจำและสร้างภาพใหม่ให้กับตนเองอย่างมาก จนเปลี่ยนชีวิตกลายเป็นหนุ่มฮอตเพียงข้ามคืน ที่ผู้คนทั่วทั้งประเทศต่างเอ่ยปากชื่นชมถึงรูปร่างสุดแซ่บ จนมีคนต่างเข้ามาติดตามเพิ่มมากขึ้นไม่น้อย

 

หลังจากที่เพิ่งชนะน็อคในรายการ 10 Fight 10 ในรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 69 กิโลกรัม ก็สร้างความภาคภูมิใจของแฟนคลับไม่น้อย ซึ่งเรื่องของหุ่นของหนุ่มแบงค์ ก็ยังกลายเป็น Talk of the town จนติดเทรนทวิตเตอร์ ทำให้แฟนรายการทั่วทั้งประเทศต่างรีเสิร์ชหา Instagram และ Twitter ของเจ้าตัวเพื่อเข้าติดตามกันยกใหญ่

เรียกได้ว่าการฟิตร่างกายเพื่อมาร่วมรายการชกมวยครั้งนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะสามารถสร้างกระแสที่ดีให้กับเจ้าตัวไม่น้อย อีกทั้งกระแสจากการเล่นละครเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ก็เป็นที่พูดถึงถึงความสามารถที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดด มีความโดดเด่น จนกลายเป็นที่ชื่นชมมากขึ้นไปอีก

ขอบคุณคลิปจกาก WorkpointOfficial

ประวัติ แบงค์ ธิติ นักแสดงวัยรุ่นหุ่นแซ่บ งานดีเบอร์แรง

ชื่อจริง : ธิติ มหาโยธารักษ์

ชื่อเล่น : แบงค์

วันเกิด : 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2539

หนุ่มแบงค์ ถือเป็นเด็กหนุ่มที่เกิดในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ก่อนที่ทางครอบครัวจะตัดสินใจย้ายไปอยู่ในจังหวัดขอนแก่น จบการศึกษาระดับมัธยมปลาย ณ โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา ซึ่งปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เส้นทางบนวงการบันเทิงของ แบงค์ ธิติ

แบงค์ ธิติ สามารถเข้าสู่วงการบันเทิงจากการออดิชั่น Hormones The Next Gen และเข้ารอบเป็นคนที่ 3 ในรอบการคัดเลือก 12 คนสุดท้าย จนกลายเป็น 1 ใน 5 นักแสดงหน้าใหม่ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ซึ่งดารติดสินใจมาเข้าร่วมออดิชั่นในครั้งนี้ เป็นเพราะความชอบซีรี่ย์ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ภาคก่อนหน้า จึงเป็นแรงขับให้ตนเองเข้ามาออดิชั่นในครั้งนี้ด้วยตนเอง ซึ่งหลังจากที่ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2  ออนแอร์ในระยะเวลาหนึ่ง หนุ่มแบงค์ก็เริ่มกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ต่อมา ก็เริ่มได้รับโอกาสจากทาง GTH ในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในซีรี่ย์สยองขวัญ เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน สายไม่ได้รับ (เชิญ) ในบทบาทของ เน ซึ่งได้ออกอากาศในช่อง GTH ON AIR

ในปี 2558 หนุ่มแบงค์ได้รับโอกาสในการเล่นหนังภาพยนตร์เรื่องแรก เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ ซึ่งได้แสดงคู่กับ สุทัตตา อุดมศิลป์ และ ต่อ ธนภพ ซึ่งเจ้าตัวได้รับบทบาทเป็น ป๋อง  และสามารถแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยมจนได้รับรางวัล ไบโอสโคป สาขาการแสดงแห่งปี พร้อมกับได้รับคำวิจารณ์ว่า สามารถแสดงบทบาทออกมาได้อย่างมีชีวิตชีวา โดยไม่ลืมที่จะใส่ความเป็นมนุษย์ลงในเนื้อหาที่มีความเป็นการ์ตูนได้อย่างดีเยี่ยม

ในปี 2560 เป็นโอกาสที่ดีมากของ  แบงค์ ธิติ ที่สามารถออกไปแสดงความสามารถในต่างประเทศ จัดเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่โกอินเตอร์ในละครเรื่อง กะตะ โนะ คุนิ คะระ ที่ได้แสดงคู่กับ โมะเนะ คิมิชิไรชิ ถึงแม้ว่าจะเป็นละครตอนเดียวจบ แต่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีมากในการเล่นละครญี่ปุ่นเรื่องแรก ซึ่งออกอากาศทาง NHK BS Premium และ NHK World

ในปี 2562 แบงค์สามารถแจ้งเกิดจนกลายเป็นที่พูดถึงทั่วโลกจากการออกรายการ 10 Fight 10 และชนะน็อคเจ้าขุน จนสามารถคว้าเข็มขัดแชมป์ไปได้อย่างสวยงาม ทั้งยังมีผลงานละคร เรื่อง Myambulane รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่เป็นที่พูดถึงทั่วทั้งประเทศอีกด้วย

ผลงานวงการบันเทิง แบงค์ ธิติ

ผลงานทางด้านละคร/ซีรี่ย์

ในปี 2557

ในปี 2558

ในปี 2559

ในปี 2560

ในปี 2561

ในปี 2562

ผลงานทางด้านภาพยนตร์

ในปี 2558

ผลงานทางด้านภาพยนตร์ (สั้น)

ในปี 2558

ในปี 2559

สำหรับสาวๆ ที่อยากรู้สถานะของหนุ่มแบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ในตอนนี้นั้น คงต้องผิดหวังกันหน่อย เพราะหล่อหุ่นแซ่บขนาดนี้ แน่นอนว่าน้อยมากที่จะโสด ซึ่งหวานใจของเจ้าตัวเป็นสาวนอกวงการที่ได้เข้ามาจับจองทุกสี่ห้องหัวใจของนักแสดงวัยรุ่นหุ่นแซ่บผู้นี้ไปจนไม่เหลือที่ว่างให้ใครแล้ว ซึ่งมีดีกรีถึงนักศึกษาสาขานิเทศศาสตร์จากรั้วจุฬาเชียว!!! แต่ถึงจะมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนแล้ว เราเหล่าบรรดาแฟนคลับทุกคนก็สามารถติดตามผลงานของหนุ่มแบงค์ได้อย่างต่อเนื่อง รับประกันว่าดี ฟิน แน่นอน

เปิดวาร์ป!! IG แบงค์ ธิติ นักแสดงหนุ่มงานดี ขวัญใจมหาชน

อัลบัมภาพ แบงค์ ธิติ นักแสดงหุ่นแซ่บไม่พึ่งแอพฯ (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version