เปิดวาร์ป!! บอส ธวัชนินทร์ หนุ่มหล่อจาก The Face Men Thailand SS.3 ทีมเก้า

boss news

แมงเมาท์มอย ต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นหนึ่งคนที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ บอส ธวัชนินทร์ หรือ หนุ่มบอส จาก The Face Men Thailand SS.3 ที่ผ่านเข้ารอบและได้ตัดสินใจเข้าอยู่ทีม เก้า จิรายุ เพื่อสานฝันของตนเองในการเข้ามาทำในสิ่งที่ตนเองไม่เคยทำมาก่อน คือ การเป็นนายแบบ และงานต่างๆ ในวงการบันเทิง

ก่อนการตัดสินใจเข้ามาสมัครเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการดัง The Face Men Thailand SS.3 หนุ่มบอส ทำอาชีพเป็นนักร้องอิสระ และเจ้าของอู่ซ้อมรถ ปัจจุบันหนุ่มบอสมีอายุ 23 ปี พร้อมกับสถานะโสด ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าโสดมานานกว่า 3 ปีแล้วอีกด้วย ทั้งยังเปิดใจสเปคสาว คือ ชอบคนน่ารัก มีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันได้ ซึ่งในมุมมองความรักของ บอส มองว่าเป็นการรักษาความรักที่มีให้กันอย่างดีที่สุด เพื่อวันนึงจะได้ไม่ต้องเสียใจในภายหลัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มในรายการที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะหล่อ หุ่นดี ร้องเพลงเก่ง ทั้งยังเคยเปิดใจถึงเนื้อคู่ในอนาคตผ่านรายการดังอย่าง รู้ไหมใครโสด แบบแซ่บๆ ว่า “ถึงผมจะดูเป็นคนเรื่องมากท่าเยอะนะครับ ซึ่งก็ท่าเยอะจริงๆ” ก็สร้างเสียงกรี๊ดของสาวๆ และแขกรับเชิญในรายการได้อย่างเสียอาการ จน แมงเมาท์มอย อยากรู้จริงๆ ว่า ท่าจะเยอะ จริงหรือเปล่า?

boss drink

สำหรับใครก็ตามที่อยากติดตาม หนุ่มบอส สามารถติดตามได้ในช่องทางต่อไปนี้

Instagram : boss.zo

Facebook : บอสโสะ แผงคอ

เปิดวาร์ป!! บอส ธวัชนินทร์ หนุ่มหล่อสุดฮอตจาก The Face Men SS.3

View this post on Instagram

LV มั้ยละครับ 5555

A post shared by บอสโสะ (@boss.zo) on

อัลบัมภาพ บอส ธวัชนินทร์ หนึ่งผู้เข้าแข่งขัน The Face Men SS.3 ทีมเก้า (คลิกดูรูปใหญ่)