แน็ก ชาลี ประกาศออกสื่อ หำผมใหญ่มาก! พร้อมยันไม่กลัวโป๊ โชว์หำไปเลย (มีคลิป)

เรียกได้ว่าเรียกกระแสความฮือฮาอีกครั้ง จน แมงเมาท์มอย เก็บน้ำลายไว้ไม่อยู่ เอ้ยย! เก็บไว้ไม่นำมาพูดไม่ได้ ก็แหม่ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันว่า แน็ก แฟนฉัน ที่มีไลฟ์สไตล์สุดติสท์ ได้ออกมาสัมภาษณ์ออกสื่อชนิดที่ฉีกทุกกฎการสัมภาษณ์ จนซุปตาร์รุ่นพี่อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ต้องขออ้าแขนรต้อนรับเข้าสู่กลุ่ม “คนพูดรู้เรื่อง” กันเลยทีเดียว

ล่าสุดมีโอกาสได้พบ แน็ก ชาลี ในกองถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง พ่ายแพ้ จากวงดังอย่าง The Raven Doll จึงต้องขอ เมาท์มอย ให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันหน่อย ซึ่งประเด็นเด็ดสุดประทับใจก็คือ เจ้าตัวเผยว่ามีงานติดต่อเข้ามาเยอะมาก หนึ่งในนั้นคืองานรีวิวหำใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่ามันเป็นงานที่ไม่เคยได้รับงานทำนองนี้อยู่แล้ว เพราะกังวลถึงคุณภาพของตัวยา ส่วนตัวไม่ได้กลัวโป๊ พร้อมยืนยันว่าหำตัวเองใหญ่จริง พร้อมโชว์หำไปเลย

ที่มีความมั่นใจว่าตนเองเป็นคนหำใหญ่ เพราะจากเหตุการณ์ตกบันได มันมีหนึ่งสิ่งช่วยพยุงตัวไว้ ซึ่งนั้นไม่ใช่มือแน่นอนเพราะยังไม่ทันได้ถึงพื้น เจ้าตัวจึงรีบหันไปมองดูจุดต้นตอ จึงเห็นว่าเป็นดา อุ้ยๆๆๆ! หำตัวเองนั่นเองที่ช่วยพยุงเอาไว้

คลิป แน็ก ชาลี ประกาศชัด หำผมใหญ่มาก!

ขอบคุณคลิปจาก Thairath

เปิดวาร์ป แน็ก ชาลี สุดติสท์

View this post on Instagram

คลิปเก่าวันนู้นนน.. เพื่อนๆหลายวันที่ผ่านมาแอบหนักใจมากๆเลย จริงๆมีของเกี่ยวกับอาหารสัตว์หรือของใช้ได้จริงๆเยอะมากเลยให้ผมรีวิว แต่ผมเกรงใจทุกคนมากไม่กล้ารับเพราะว่า ผมเห็นการตอบรับของคนมากมายที่ดีกับผมมากในไอจี หรือ เฟซบุ๊ก และทุกคนเสียเวลาเอื้อมนิ้วมากดติดตามผมแล้ว ผมไม่อยากให้ไอจีเฟซบุ๊กผมมีงานเข้ามาเกี่ยวข้องจริงๆ กลัวทุกคนไม่สนุก หรือผิดหวัง หลายคนอาจจะรอดูคลิปตลกๆแต่ต้องมาเจอผมลงเกี่ยวกับงานคงเซ็ง แต่วันนี้ ผมขอรับรีวิวจริงๆแล้วได้ไหมครับ สัญญาจะรับแต่ของที่ผมใช้ได้จริงๆ อันไหนที่ผมใช้ไม่ได้ หรือต้องโกหกคน ผมจะไม่รับครับสัญญา นะครับ ผมขอรับได้ไหม?? 55555 และอันไหนที่ผมรับผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดนะครับ เพื่อนๆช่วยมาวู้ว้าอู้หูดีใจกับผมด้วยนะ คนจ้างจะได้ไม่ด่าผม55555.. สาระผ่านไปแล้ว .. มาจริงจังบ้าง คลิปที่ลงนี้เป็นคลิปวันนู้น มีคนทักมาส่วนตัวเยอะมากว่าทำไรกับกิ้งก่าหรือเปล่า มันตายหรือเปล่า ขอตอบว่ามันสบายดีนะครับ ใครๆก็ทำได้นะครับแบบในคลิปไม่เชื่อไปลองจับมาทำดู ความรู้สึกผมเหมือนว่ากิ้งก่าจะแพ้เสียง กับการทำให้เค้าสบายเค้าจะนอนเหมือนตายเลย แต่!!ทำแล้วต้องปล่อยกลับธรรมชาติไปนะครับ หรืออย่าไปรบกวนมันเลยจะดีกว่า พอดีของผมฟักน้องๆออกมาจากไข่เองกับมือ ทำเสร็จก็ปล่อยไปป่าหลังบ้าน แต่อย่าไปยุ่งกับเค้าเลยดีที่สุดครับ.. อีกเรื่องไม่ต้องชมผมเรื่องพิมพ์ผิดน้อยมากนะครับ ผมนี่เขียนอ่านหนังสือจริงๆยังแทบไม่เป็นเลย รู้ไหมครับ ระหว่างที่พิมพ์นี้ใช้เวลา นานมากนะครับ พิมพ์ไปหยุดไป เช็คคำในกูเกิลไปด้วยว่าผิดไหม โอโห ผิดเยอะฉิบหาย ..เนี้ยที่ผมเพิ่งพิมพ์ คำว่าฉิบหาย ลองเช็คยังผิดเลย ตอนแรกผมพิมพ์ ชิบหาย 5555 ถ้าจะชมชมเรื่องความพยายามพิมพ์ดีกว่าครับ55 #เค้าบอกกันว่าผมเป็นคนเก่ง พิมพ์เยอะมากแล้วทำให้คนอ่านจนจบ อ่านกันหลายรอบ แต่ยังไม่เข้าใจที่ผมพิมพ์ได้#

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on


https://www.instagram.com/p/Bx1iJGKAW95/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B6fyim3gG-0/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/Bxwx4AIHMb2/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/Bw4excWnt4J/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพ แน็ก ชาลี (คลิกดูรูปใหญ่)