แพทริค อนันดา ประวัตินักร้องชายเสียงดี ลูกครึ่งไทย นิวซีแลนด์

แพทริค อนันดา news

นักร้องหนุ่มหล่อเสียงบาดใจ แพทริค อนันดา ที่ล่าสุดกำลังตกเป็นกระแสข่าวที่สังคมกำลังให้ความสนใจอย่างมาก จากการตกเป็นประเด็นว่า ศิลปินไทยทำร้ายร่างกายแฟนสาว จนเกิดเป็นเทรนด์ทวิตเตอร์ที่หลายคนให้ความสนใจและขุดคุ้ยมากมาย เพื่อหาความเป็นจริง และต้องการให้นักร้องหนุ่มได้ออกมาเผยข้อเท็จจริงต่างๆ เพราะถือเป็นพฤติกรรมที่รุนแรงที่สังคมต่างไม่ยอมรับ ซึ่งทางด้านต้นสังกัด D.U.M.B. Recordings ก็ได้ออกมาอัพเดตว่า ทางค่ายไม่ได้นิ่งนอนใจและกำลังตรวจสอบหาความจริง

ประวัติ แพทริค อนันดา นักร้องหนุ่มหล่อ เจ้าของเพลงสุดฮิต

ชื่อนามสกุลจริง : อนันดา ชื่นสมทรง (Ananda Chuensomsong)

ชื่อเล่น : แพทริค (Patrick)

วันเกิด : 11 เมษายน

นักร้องหนุ่มแพทริค จัดเป็นหนุ่มไทยสายเมารี จากนิวซีแลนด์ ที่มีความสามารถด้านดนตรีและชื่นชอบการร้องเพลงมาก จึงผ่านการประกวดมาทั้งหมด 4 เวทีด้วยกัน ได้แก่ La Banda,The voice,The star และ X Factor ซึ่งก็ทำให้เป็นที่จับตามองถึงเสียงที่ทรงเสน่ห์ จนได้กลายเป็นนักร้องแนว R&B ให้กับค่ายเพลง D.U.M.B. Recordings สังกัด Warner Music โดยผลงานที่สร้างชื่อ คือ เพลง Polaroid ได้รับเลือกจาก Apple Music Thailand ในการรับรางวัล The Best of 2019

แพทริค อนันดา adorable

ด้วยความที่หนุ่มแพทริค เป็นที่ที่มีเสน่ห์มาก หน้าตาดี เสียงร้องเพราะ จึงกลายเป็นศิลปินที่ได้รับความชื่นชอบจากกลุ่มแฟนคลับผู้หญิงอย่างมาก ที่หลายคนต่างต้องตกหลุมรักในความงานดี ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น อีกทั้งยังสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้อย่างหลากหลาย จึงเป็นเหมือ่นพิมพ์นิยมสำหรับผู้หญิงที่ต้องการชายหนุ่มแนวนี้เป็นคู่ครอง

ผลงาน

แพทริค อนันดา cool

ผลงานที่สร้างชื่อและได้รับความชื่นชอบที่โดเด่นที่สุด คงหนีไม่พ้นเพลง คนไกล ที่ได้ปล่อยลงในแพลตฟอร์ม Youtube ที่ได้รับนิยมอย่างมาก สร้างยอดวิวสูงถึง 77 ล้านวิว ที่ตัวเพลงมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ชัดเจนด้วยอารมณ์เพลง อีกทั้งยังมีเพลง Lavender เพลงช้าที่มีความหมายลึกซึ้งกินใจผู้ฟัง ที่สร้างความประทับใจต่อแฟนคลับ จนสร้างยอดวิวได้สูงถึง 44 ล้านวิวอีกด้วย ก่อนที่จะฉีกความเป็นตัวเอง กับเพลง จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday) ที่มีกระแสตอบรับอย่างเกินคาดด้วยยอดวิว 30 ล้านวิว ที่ตีแผ่ความรู้สึกฉบับคนคลั่งรัก ที่ไต่ระดับมากยิ่งขึ้นจนล้นหัวใจแบบสุดๆ

สำหรับใครที่ชื่นชอบนักร้องหนุ่มเสน่ห์ล้น ก็สามารถรับชมผลงานเพลงต่างๆ ได้ต่อเนื่อง ที่เจ้าตัวจะมีอัพเดตให้แฟนๆ ได้ฟินอย่างเสมอ หรืออยากรู้จักใกล้ชิด สนิทสนม เห็นก่อนใคร ก็สามารถติดตามได้ตามวาร์ปที่มีด้านล่างได้เลย

เปิดวาร์ป!! IG แพทริค อนันดา นักร้องหนุ่มเสียงทรงเสน่ห์

Instagram : patrickananda

อัลบัมภาพ แพทริค นักร้องหนุ่มหล่อ งานดี ดีกรีลูกครึ่ง (คลิกดูรูปใหญ่)