แพทริเซีย ปล่อยโฮกลางงานวันเกิดหลังเพื่อนๆ หอบเค้กมาอวยพรวันเกิด แต่งานนี้กับไร้เงาแฟนหนุ่ม พีช พชร ซะงั้น

แมงเมาท์ วันนี้ได้ข่าวแว้วๆ มาจากชาวเน็ตที่ชื่นชอบการเผือกเรื่องของชาวบ้าน เป็นพิเศษกับการจับผิดคนดังอย่าง นางเองสาวสวยลูกครึ่งหน้าตาดี แพทริเซีย กู๊ด ที่ตอนนี้ตกเป็นประเด็นของคนในวงในได้ที่มีข่าวลือมาว่า นางเองสาวสวยหน้าตาดี ส่อแววเลิกหนุ่มไฮโซ ซึ่งงานนี้ ก็เป็นทางด้านสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ตกเป็นเป้าของข่าวนี้ เพราะว่าคู่รักคู่นี้มีข่าวว่าความรักของพวกเขานั้นมาถึงทางตันซะแล้ว และดันมาเจอข่าวละลอกนี้อีกก็ไม่วายที่จะถูกโยงว่าคู่นี้เลิกกันจริง ยิ่งไปกว่านั้นทางด้านชาวเน็ตก็จ้องจะจับผิด ทั้งในเรื่องการที่หนุ่ม พีช อันฟอลโลอินสตาแกรมของฝ่ายหญิง และเรื่องที่ทางฝ่ายหญิงมีภาพหลุดว่าไปกินข้าวกับชายหนุ่มคนอื่น

https://www.instagram.com/p/B1ThJouBNrC/?utm_source=ig_web_copy_link

ล่าสุดเมื่อวันเกิดของนางเองสาว แพทริเซีย วันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของนางเอกสาวก็ไร้เงาของไฮโซหนุ่ม พีช พชร แถมใน IG ก็ยังไม่มีคำอวยพรใดๆ จากทางหนุ่ม พีช เลย ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเข้าไปอีก

วันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมาทาง ด้านหนุ่มพีช ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว กับรายการ วันบันเทิง ทางช่อง one31 ทำให้ทางเจ้าตัวได้ออกมาตอบคำถามในเรื่องอันฟอลโลอินสตาแกรม ของทางฝ่ายหญิง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า ตามนั้นครับ แถมเมื่อโดนคำถามจากนักข่าวซ้ำๆ ว่าถ้าไม่เลิกกันทำไมพีชไม่ตอบว่า ไม่ ล่ะ ทางด้านหนุ่มพีชทำได้แค่หัวเราะ แทนคำตอบ
ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ขาเมาท์ เล็งเป้าไปที่ประเด็นเรื่องของพรีเซ็นเตอร์ที่ทั้งคู่อาจจะยังติดสัญญาอยู่รึป่าว จึงไม่สามารถตอบคำถามให้เคลียร์ได้ และทางด้านหนุ่มพีช ก็ยังยืนยันชัดเจนว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องของพรีเซ็นเตอร์ครับ ไม่ได้เซ็นต์ไว้กับที่ไหน ไม่มีพรีเซ็นเตอร์ ถ้ามีก็ดีสิครับ และเมื่อหนุ่มพีชถูกถามว่าเศร้าไหม ทางด้านเจ้าตัวก็เผยว่า “ผมปกตินะ ผมชินแล้ว”

ทั้งนี้เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ชาว แมงเมาท์มอย ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

เรียบเรียงโดย mmmoy.com

รวมภาพคู่รักดารา แพทริเซีย – พีช