Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

แพ้ท้องหนักมาก!! ใบเตย เปิดปุ๊บติดปั๊บ ด้าน ดีเจแมน เห่อสุด

baitoey news

เรียกได้ว่าสมหวังดั่งใจอยากมากๆ สำหรับคู่รักอย่าง ดีเจแมน พัฒนพล กับ ใบเตย สุธีวัน หรือที่รู้จักกันในนาม ใบเตย อาร์สยาม ที่เปิดปุ๊บติดปั๊บ ออกประกาศข่าวดีออกสื่อทันทีว่ามีเบบี๋เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ตรงตามความต้องการของทั้งสองอย่างเป๊ะๆ งานนี้ แมงเมาท์มอย ต้องขอปรบมือรัวๆ เพราะน้ำยาเขาดีจริงๆ

ล่าสุดทางด้านของสาวใบเตยได้ออกมาอัพเดตให้ได้ฟัง สรุปได้ว่า “ตอนนี้ตั้งท้องอยู่ประมาณ 2 เดือนแล้ว ซึ่งก็เป็นการตั้งครรภ์ด้วยวิธีธรรมชาติ แต่ตอนนี้แพ้ท้องหนักมาก เพลียมาก รู้สึกว่าตัวเองไม่กระปรี้ประเปร่าเหมือนแต่ก่อน เพราะไม่อยากจะทำไรเลย อีกทั้งยังเหม็นหน้าสามีมากจนต้องแยกกันอยู่ก่อน แต่ทางด้านสามีอย่าง ดีเจแมน ก็ดูแลอย่างดี ประคบประหงมหนักมากจนบางทีก็รู้สึกรำคาญ จึงตัดสินใจแยกกันนอนก่อนดีกว่า เรื่องงานตอนนี้ก็มีงดรับบ้างแล้ว แต่งานที่รับไว้แล้วก็คงต้องรับผิดชอบต่อไป แต่อาจจะไม่ได้เต้นแรงเหมือนเดิม”

“ในส่วนของดีเจแมนตอนนี้ก็เห่อลูกมาก ถึงขนาดมีการเตรียมห้องไว้ให้ลูกรอวันคลอดเรียบร้อย พร้อมกับตั้งชื่อลูก แต่เรื่องเพศยังคงต้องลุ้นกันต่อไป ทางด้านสามีอยากได้ลูกชายมาก แต่สำหรับตัวเองแล้วได้หมดทั้งหญิงและชาย แต่หากว่าได้ลูกสาวก็จะกรี๊ดมากๆ”

ส่องนักร้องสาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม

อัลบัมภาพ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ (ดูรูปใหญ่)

Exit mobile version