วงในออกพูดแล้ว!! สิ้นสุดทางรัก ไอซ์ อภิษฎา เลิกกับ ไฮโซนนท์

ice non news

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ แมงเมาท์มอย ได้ยินข่าวการเลิกรากันอย่างหนาหู สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา และแฟนหนุ่มไฮโซนนท์ ธนน วีอารยะ ที่ก่อนหน้านี้ได้โชว์ความหวานฉ่ำกับการประกาศขอจับจองสาวไอซ์ให้เป็นว่าที่ภรรยาในอนาคต โดยมีแหวนแทนใจให้กัน แต่ต่อมาไม่นานก็เริ่มมีข่าวส่อแวววิวาห์ล่มให้ได้รับฟังกันต่อเนื่อง

ice non sweet

พอมีประเด็นวิวาห์ล่มการเลิกรากันของนักแสดงสาว-ไฮโซหนุ่ม ก็มีคอมเม้นต์มากมายที่พุ่งเป้าไปที่ความสัมพันธ์ของ สาวไอซ์ และ ไฮโซนนท์ ว่าในตอนนี้ยังคงดีกันอยู่หรือไม่?

non make merit

แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา มีการเผยข้อมูลว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่สิ้นสุดทางรักเหมือนจะมีมูล เพราะมีวงในที่คอยติดตามเรื่องนี้ทราบมาว่า ไอซ์ อภิษฎา และ ไฮโซนนท์ เลิกกันแล้วจริงๆ โดยมีการแยกย้ายกันอยู่คนละทิศ คาดว่าจบลงอย่างไม่สวย อีกทั้งในวันที่ ไฮโซนนท์ ได้เดินทางไปร่วมทำบุญที่จังหวัดอุบลราชธานี ก็ไร้เงาแฟนสาวอยู่ด้วย มีเพียงเจ้าตัวและเพื่อนสนิทกันเท่านั้น อีกทั้งแหล่งข่าวจากคนสนิทยังออกมายืนยันด้วยความมั่นใจ ว่าทั้งคู่เลิกกันจริง แต่ยังไม่มีการออกมาพูดออกสื่อกันเท่านั้น เพราะฉะนั้นจะเรื่องจริงหรือแค่ข่าวลือ คงต้องฟังจากปากเจ้าตัวแล้วละค่ะ

ส่องความหล่อ ไฮโซนนท์ ธนน วีอารยะ

non handsome

non hot

non man

non tattoo

อัลบัมภาพ ไอซ์ อภิษฎา นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ (คลิกดูรูปใหญ่)