Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ประวัติ!! อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชายหุ่นแซ่บสุดล่ำ ผู้มากความสามารถ

อาโป ณัฐวิญญ์ หรือ ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดงหนุ่มหุ่นแซ่บดาวดวงใหม่ของวงการบันเทิง เขาโด่งดังอย่างมากจากการสวมบทบาทของเกย์ในซีรีย์วาย จนทำให้ใครต่อใครก็ต่างชื่นชอบในความสามารถของเขา ซีรีย์ที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จนั้นคงหนีไม่พ้นเรื่อง Kinnporsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก เป็นซีรีย์วายที่ ดุ เด็ด เผ็ด เดือด โดยเขารับบทเป็น พอร์ช พชร หนุ่มนักศึกษาดีกรีแชมป์ยูโด หลังจากที่ซีรีย์ดังกล่าวได้ออกอากาศไปนั้น กระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนเหล่าแฟนคลับอยากให้มีภาคต่อกันเลยทีเดียว ในด้านของนักแสดงหนุ่มยังเปิดเผยว่าการที่เขาได้รับโอกาสเข้ามาเล่นในเรื่องนี้ ถือเป็นการเปิดโลกมาก และปัจจุบันโลกก็เปิดกว้างมากแล้ว เขาไม่กังวงเลยหากใครจะมองว่าเขานั้นเป็นเกย์ อนาคตเขายินดีที่จะรับบทแนวนี้ต่อไปในฐานะนักแสดงอิสระ

ประวัติ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชายหุ่นแซ่บสุดล่ำ

ชื่อจริง: ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์

ชื่อเล่น: อาโป

วันเกิด: 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537

อาโป ณัฐวิญญ์ จบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนชื่อดังย่านหัวหิน อย่างโรงเรียนหัวหินวิทยาลัย หลักจากที่เขาเรียนที่นั้นได้ 3 ปี เข้าก็เข้าเรียนต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนโยธินบูรณะ และเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และในเวลาต่อมาเขาได้ย้ายที่เรียนใหม่โดยได้ลงหลักปักฐานที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ และด้วยความหล่อสุดเท่ของเขาทำให้เขาได้เข้ามาเป็นหนึ่งในนักแสดงช่อง 3 ในช่วงปี 2557-2562

ในช่วงที่ อาโป ณัฐวิญญ์ ได้ทำงานกับทางช่อง 3 นั้น เขามีผลงานดังๆ ออกมาอย่างมากมาย ในปี 2558 1 ปีหลังจากที่เขาเข้าเซ็นสัญญากับทางช่อง ในปี 2558 เขาฟาดละครไปมากถึง 4 เรื่องด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สุดแค้นแสนรัก รับบทเป็น ธนา ทวีวัฒนะ และละครชุดอย่างเรื่อง เลือดมังกร ในตอน กระทิง, แรด และ หงส์ โดยรับบทเป็น ตั้ง เช็งเอี๊ยง ในวัยหนุ่ม และในปี 2556-2560 เขากลับมายิ่งใหญ่เกรียงไกรอีกครั้งกับบทของ อาเหวิน ในละครเรื่อง ชาติพยัคฆ์ ความปังของละครเรื่องนี้ทำให้เขานั้นโด่งดังเป็นอย่างมากเพราะความหล่อเท่ของเขานั้นเอง ต่อมาความปังของเขาก็ส่งผลให้เขาได้แสดงละครต่อในเรื่อง ประทีปรักแห่งใจ, บ่วงบรรจถรณ์ และในปี 2561 เขาได้ฝากผลงานทิ้งท้ายกับทางช่องไว้ปังมากนั้นคือเรื่อง ไข่มุกมังกรไฟ, นักสู้เทวดา, ประกาศิตกามเทพ และชาติเสือพันธุ์มังกร หลังจากหมดสัญญาในปี 2562 เขาก็หายเงียบไปจากจอยาวนานถึง 2 ปี และกลับมาอีกครั้งในบทของ  พอร์ช พชร และการกลับมาในฐานะนักแสดงอิสระทำให้เขาดังมากกว่าครั้งไหนๆ

เปิดวาร์ป!! อาโป ณัฐวิญญ์ ซุปตาร์หุ่นแซ่บ ขัวญใจมหาชน

Instagram: nnattawin

อัลบัมภาพ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชายหุ่นแซ่บ ผู้มากความสามารถ(คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version