Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ลำอมชมพู!! น้องอาร์ม ประเสริฐ หนุ่มหน้าตาดีเป้ามโหฬารที่สุดของความเวอร์วัง

สำหรับวันนี้ทางทีมงานขอนำเสนอหนุ่มหล่อจากทางบ้านกันบ้าง น้องอาร์ม ประเสริฐ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อที่มีความเป็นตัวของตัวเองและมีเสน่ห์มากมาย ยิ่งได้เรื่องความเสียวบอกเลยว่าเขาคนนี้ไม่เป็นรองใครเลย เพราะทุกผลงานที่เขานั้นได้ลงในช่องทางสื่อออนไลน์เช่น Twitter  บอกเลยว่าแต่ละผลงานนั้นแซ่บมากๆชนิดว่าพริกยกไร่ยกสวนก็ยังสู้ความเผ็ดร้อนของเขาคนนี้ไม่ได้ และสิ่งสำคัญที่ทำให้หนุ่มคนนี้นั้นเป็นที่หน้าสนใจนอกจากหน้าต่างแล้วรูปร่างแล้วก็คงจะเป็นเจ้าโลกของเขาหรือน้องชายของเขาที่อยู่กลางลำตัวมันทำให้ดึงดูดใจ ดึงดูดสายตาของเหล่าบรรดาสาวๆไม่ว่าจะเป็นทั้งสาวแท้หรือสาวเทียมรวมไปถึงเหล่าชาวสีม่วงอีกด้วย ทุกครั้งที่เขานั้นได้ลงผลงานลงในสื่อช่องทางออนไลน์ก็มักจะมีเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลายเข้าไปให้กำลังใจโดยการกดไลค์  กดแชร์ กด comment ต่างๆ ซึ่งการเข้าไปให้กำลังใจสำหรับเขานั้นเป็นกำลังใจที่ดีมากๆอีกกำลังใจหนึ่งทำให้เขามีแรงที่จะลงผลงานดีๆเพื่อเหล่าแฟนคลับทั้งหลายต่อไป ทุกแชร์ของเหล่าแฟนคลับที่รีทวิตผลงานของเขาทำให้เขานั้นในตอนนี้เป็นที่รู้จักในช่องทาง  Twitter  และมีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมากสำหรับน้องอาร์ม ประเสริฐ

น้องอาร์ม ประเสริฐ เป็นหนุ่มสุดหล่อจากทางบ้านที่สื่อสังคม Social กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมากเรียกได้ว่าเป็นดาว Twitter ดวงใหม่อีก 1 คนที่ติดลมบนอยู่ในอันดับต้นๆของหนุ่มแซ่บและเป็นบัญชีที่สาวๆให้ความสนใจและติดตามผลงานของเขามากเป็นพิเศษซึ่งโดยปัจจุบันนี้ในช่องทาง Twitter  นั้นเขามีผู้ติดตามมากถึง 24.9 K  เลยทีเดียว ด้วยที่ว่าทุกผลงานเขานั้นแต่ละผลงานเรียกว่าแซ่บขั้นสุด ถึงแม้ดูเพลินๆเขาจะดูหน้าตาบ้านๆแต่ถ้าหากได้เห็นผลงานเขาแล้วบอกเลยว่าคนนี้ดาเมจเกินต้านมากๆไม่ว่าใครก็ไม่สามารถที่จะค้นเขาลงจาก Top ของความเสียวความแซ่บไปได้เลย

ประวัติที่น่าสนใจของน้องอาร์ม ประเสริฐหนุ่มสุดหล่อจากทางบ้าน

น้องอาร์ม หรือ นายประเสริฐ ทาแป้ง เกิดเมื่อวันที่ 11 เดือนธันวาคม  2001  กำเนิดและเติบโตอยู่ในจังหวัดปราจีนบุรี ปัจจุบันนี้เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี สัดส่วนของเขาอยู่ที่ 170 เซนติเมตร และน้ำหนัก 55 กิโลกรัม นิสัยของหนุ่มอาร์มคนนี้บอกเลยว่าเป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างกวน ขี้เล่นมากๆ ชอบอ้อนเป็นที่สุดแต่ถึงยังไงแล้วเขานั้นก็มีกำแพงความเป็นส่วนตัวอยู่นิดหน่อยอาจจะไม่สามารถอยู่กับใครคนนึงนานๆได้เพราะเขานั้นชอบความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง  1 น่ารัก  2 ขาว  3 ตัว ตัวเล็กเพียงแค่นี้เอง ในส่วนของประวัติของหนุ่มอาร์มคนนี้อาจจะไม่มีมากมายนะแต่ถ้าเกิดว่าสาวๆคนไหนที่อยากจะรู้จักตัวตนของเขามากยิ่งขึ้นก็แนะนำให้เข้าไปดูผลงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นใน Facebook  Instagram  Twitter  ของเขาได้เลย และสำหรับใครที่ต้องการช่องทางการติดตามผลงานของเขาวันนี้บอกเลยว่าทางทีมงานจัดหนักจัดเต็มให้แบบสุดๆเพราะว่าเราได้จัดว่ามาให้แบบจุกๆด้านล่างบทความใครที่ชื่นชอบหนุ่มอาร์มก็อย่าลืมไปติดตามตาม Link  ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้เลย สำหรับใครที่จะเข้าไปส่องผลงานต่างๆ ของหนุ่มอาร์ม ประเสริฐ ทางทีมงานขอเตือนไว้นิดนึงว่าระหว่างการเข้าไปดูผลงานของเขาอาจจะต้องระวังหัวใจของตัวเองเอาไว้ด้วย เพราะหนุ่มอาร์มคนนี้อาจจะขโมยหัวใจทุกคนแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

เปิดวาร์ป!! อาร์ม ประเสริฐ หนุ่มหล่อสุดสยิว พกของใหญ่น่าโดน

Instagram : Arm_58K

Facebook : อาม นอนน้อย

Twitter : @le21YAdOlUYmPXZ

อัลบัมภาพ น้องอาร์ม ประเสริฐ หนุ่มหล่อสุดสยิว ช่วยเสียวเพราะของใหญ่ (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version