Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

สยิวทุกองศา!! น้องเบนจิ พัทธ์ธีรา นางแบบสาวสุดเร้าร้อน เซ็กซี่ทุกมุม

แมงเมาท์มอย ต้องบอกเลยค่ะว่านางแบบคนนี้ น้องเบนจิ พัทธ์ธีรา ใหญ่ คับจอ มากๆ เรียกได้ว่าหนุ่มๆ ที่ได้พบเห็นจะต้องชื่นชอบและแพ้ทางคนอย่าง น้องเบนจิ แน่นอน เพราะเนื่องจากเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่มีหุ่นที่ดีอย่างมาก อีกทั้งยังมีหน้าอกใหญ่ ภูเขาไฟ ที่โดนตาโดนใจหนุ่มไทยแบบสุดๆ ทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นนางแบบสาวไทยที่มีหนุ่มๆ ติดตามมากกว่า 4 แสนคนกันเลยทีเดียว

น้องเบนจิ พัทธ์ธีรา สาวสุดแซ่บจากรั่ว ม.หอการค้า

น้องเบนจิ หรือ พัทธ์ธีรา สุ่นหลีวงษ์ ถือเป็นนางแบบสาวที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร เคยศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เกิดเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปัจจุบันเป็นสาวโสดที่มีความสนใจในผู้ชาย ซึ่งตอนนี้ น้องเบนจิ เป็นนางแบบอิสระ ที่รับงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ แต่งดรับงานโชว์ตัวหรืองานโปรโมทเว็บไซต์

สาวออกกำลังกายจนโด่งดัง น้องเบนจิ พัทธ์ธีรา ปัจจุบันเป็นนางแบบสุดฮอต

ก่อนหน้าที่ น้องเบนจิ พัทธ์ธีรา จะโด่งดังกลายเป็นที่รู้จักอย่างในปัจจุบัน เธอเป็นสาวเน็ตไอดอลที่กลายเป็นกระแสจากคลิปการออกกำลังกายในฟิตเนส จนมีคนแชร์คลิปออกไปว่อนโลกโซเชี่ยล เพราะเธอจัดเป็นสาวสวยที่มีหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่ทะลุเสื้อ จนทำให้ทุกท่วงท่าการออกกำละงกาย อกเธอมันช่างเด้งโดนอกโดนใจหนุ่มๆ จนมิอาจต้านทานได้นั่นเอง ซึ่งคลทิปประเด็นดังกล่าว ทำให้เธอได้รับโอกาสในวงการถ่ายแบบมากยิ่งขึ้น จนเธอกลายเป็นนางแบบสาวเซ็กซี่ที่มีชื่อเสียงมากในตอนนี้

เปิดวาร์ป!! IG น้องเบนจิ พัทธ์ธีรา นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เนินอกภูเขาไฟ

Facebook : Phatthira Soonleewong

Facebook : พัทธ์ธีรา สุ่นหลีวงษ์

Instagram : phatthira_bj

อัลบัมภาพ น้องเบนจิ พัทธ์ธีรา นางแบบสุดฮอด เซ็กซี่ ชวนสยิวเสียวทุกท่า (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version