Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ช่วงเก็บตัว!! บอย พีซเมคเกอร์ ปล่อยเพลงใหม่ทะลุล้านวิว

boy news

จากสถานการณ์ฉุกฉินในปัจจุบัน กับโรคระบาด โควิด-19 ที่กำลังแพร่กระจายอยู่ ส่งผลกระทวบต่อหลากหลายส่วนอย่างมาก ไม่เว้นแม้กระทั่งศิลปินมากมาย ที่ต้องถูกเลื่อนงานออกไปทั้งหมด แต่กลับไม่ส่งผลกับนักร้องคุณภาพอย่าง “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” นักร้องหนุ่มเสียงเพราะจากค่ายแกรนด์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ฯ เพราะยังคงทำงานปล่อยผลงานเพลงให้แฟนคลับได้ติดตามกัน แม้จะอยู่ในช่วงเก็บตัวก็ตาม ซึ่งการปล่อยเภพลงครั้งนี้มาในซิงเกิล “แพ้ความจริง” ตามแบบฉบับของหนุ่มบอย เพลงช้าๆ เนื้อหาซึ้งกินใจ ที่มาพร้อมกับเมโลดี้สุดเจ็บ ตามสไตล์ ที่รับประกันว่าแฟนคลับที่รับฟังต้องอินตามอย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการปล่อย Short Film ให้ได้รับชมก่อน ก็สามารถเรียกยอดวิวได้อย่างรวดเร็ว 1ล้านวิวใน 1สัปดาห์ จนแฟนคลับต่างเรียกร้องอยากดูเพลงเต็ม Music Video กันเลยทีเดียว

เมื่อไม่นานที่ผ่านมา กระแสเพลงมาแรงมาก จนหนุ่มบอย ต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่คอยติดตามและรอคอยการฟังเพลงเต็มกันถึงขนาดนี้ ซึ่งถือเป็นกำลังใจที่ดีอย่างมากในฐานะนักร้องเลยทีเดียว

เพลงใหม่ บอย Peacemaker “แพ้ความจริง”

ขอบคุณคลิปจาก GRAND MUSIK

และล่าสุด เพลง“แพ้ความจริง” ก็ถูกปล่อยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเพลงนี้เรียกได้ว่าทำมาจากความตั้งใจของหนุ่มบอย และอยากให้ทุกๆ คนได้ลองรับฟัง เพราะเนื้อหาดีมาก โดยหลักๆ จะพูดในมุมมองของความรักที่ไม่สมหวัง ต่อให้พยายามมากแค่ไหนก็ตาม แต่หากไม่ใช่ สุดท้ายมันก็ไม่ใช่อยู่ดี แม้สุดท้ายจะพยายามรั้งเอาไว้มันก็ไม่มีความหมาย สิ่งที่ดีที่สุดคือการปล่อยให้เขาไป และหันกลับมาดูแลตัวเอง ซึ่งเพลง แพ้ความจริง ของ บอย Peacemaker จัดเป็นเพลงแนวป๊อบ ร็อค ที่ได้รับบุคคลคุณภาพด้านเพลงอย่าง ติ๊ก เพลย์กราวด์ มาคอยดูแลในเรื่องของเนื้อร้องและทำนอง และ โต๋ ธีระปริญญ์ รัตนบุตร ทำหน้าที่เป็นโปรดิวซ์ให้

เชื่อว่าคนที่มีโอกาสได้ฟังเพลงนี้จะต้องอินอย่างแน่นอน เพราะเป็นมุมมองความรักที่ใกล้ตัว เนื้อเพลงร้องง่าย ประกอบกับ short film และ Music Video ที่นำเสนอความรักวัยมัธยมปลาย ที่ได้นักแสดงวัยรุ่น “ต้น (พระเอก)” กับ “ต้าร์(นางเอก)” ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวความรักของทั้งสอง ที่กำลังเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย ทางด้านตาร์พยายามติวเข้าเพื่อที่จะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยและคณะที่คาดหวังไว้ ในขณะที่อีกคนทำตรงข้าม จนตาร์สอบติดแต่ต้นไม่ติด เรื่องราวของทั้งคู่มาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อตาร์ได้พบเจอกับรุ่นพี่ที่ติวสอบจนเกิดเป็นความรักครั้งใหม่ เรื่องราวความรักของ ต้น และ ตาร์ จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน MV เพลงแพ้ความจริง บอย พีซเมคเกอร์

อัลบัมภาพ บอย พีซเมคเกอร์ นักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version