Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

Bungbin Passagorn หนุ่มหล่อสูงยาว งานดี ดาวเด่น Onlyfans

หากกล่าวถึงชื่อของ Bungbin Passagorn ขึ้นมาเมื่อไหร่ เชื่อว่าหลายคนน่าจะพอมีความรู้จักคุ้นเคยกันมาบ้างแล้ว เนื่องจากในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเจ้าตัวมีผลงานอันโดดเด่นมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นผลงานเกี่ยวกับการถ่ายแบบแนว Sexy  หรือผลงานการ Model แนวอื่นๆ ก็ตาม ล้วนแล้วแต่ควรค่าแก่การรับชมทั้งนั้นเลย ที่สำคัญคือทางด้านของเขามีการตัดสินใจย่างก้าวเข้าสู่วงการ Onlyfans อย่างเป็นทางการอีกด้วย โดยไม่ว่าจะปล่อยผลงานอะไรลงสู่ Platform Onlyfans มักจะตามมาด้วยเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนๆ อยู่เสมอ โดยทางเรามีการไปสืบเสาะหาเรทราคาค่า Follow  และ Promotion พิเศษมาฝากกันเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ทุกคนสามารถพิจารณาในการกดปุ่ม Subscribe ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

เอาจริงๆ Bungbin Passagorn เพิ่งเข้าสู่วงการ Net Idol มาเมื่อไม่นานสักเท่าไหร่นัก แต่หลังจากเจ้าตัวเริ่มต้นเข้ามาสู่เส้นทางนี้ ดูเหมือนว่าจะถูกให้ความสนใจเยอะมากๆ จนชื่อเสียงของเขาได้แผ่ขยายวงกว้างไปทั่วประเทศ แต่นอกเหนือจากฐาน Fanclub ชาว Thai แล้ว ล่าสุดเริ่มมีฐานแฟนคลับชาวต่างชาติมาให้การ Follow แล้วบ้างเหมือนกัน จึงถือว่าเป็นหนึ่งใน Net Idol หนุ่มกระแสแรงแห่งปีเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเคยร่วมงาน Model มาแล้วในจำนวนไม่น้อยเหมือนกัน ซึ่งผลงานการ Model ส่วนใหญ่จะค่อนข้างเน้นหนักไปที่แนว Sexy วาบหวิวมากเป็นพิเศษ ทำเอาบรรดาเหล่า Fanclub ทั้งหลายเกิดความหลงใหลไปตามกัน จนไม่สามารถละสายตาออกจากเขาได้เลยด้วยซ้ำไป แต่หากใครมองว่าผลงานที่กล่าวมาในข้างต้นยังไม่แซ่บเร่าร้อนเพียงพอ การ Follow ช่องทาง Onlyfans คงน่าจะตอบโจทย์ความต้องการมากกว่า เนื่องจากเป็นแหล่งรวมของ Content แนว 18+ และแนว 20+ ให้ทุกคนได้ตามไปรับชมกันจนกว่าจะหนำใจไปเลย

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนมีความต้องการรับชม Content แนว 18+ หรือแนว 20+ จำเป็นต้องรับชมผ่านทาง Platform Onlyfans เพียงแค่ช่องทางเดียวเท่านั้น โดยเจ้าตัวมีการเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานมา Update ให้ชมกันอยู่เสมอ ซึ่งมีความเด็ดดวงในแบบไม่เป็นสองรองใครจริงๆ แถมในบางโอกาสยังมีการดึงคู่หูหนุ่มสุดหล่อมาทำ Content ร่วมกันอีกด้วย จึงมีความ Fin เพิ่มขึ้นในแบบคูณสองเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตามจำเป็นต้องชำระเงินค่า Follow ให้เรียบร้อยเสียก่อน โดย Net Idol หนุ่มรายดังกล่าวมีการกำหนด Rate ราคาค่า Follow เอาไว้ค่อนข้างย่อมเยา ด้วยราคาเพียงแค่ 8.99 US dollar /เดือน หรือเมื่อลองนำมาคำนวณเป็นค่าเงินบาทเรียบร้อยแล้ว ก็จะตกอยู่ราวเดือนละประมาณ 300 บาทด้วยกัน ดังนั้นใครเป็นแฟนคลับ Support จึงไม่ควรพลาดการติดตามช่องทาง Onlyfans ด้วยประการทั้งปวง

ส่วนใครมองว่าเรทราคา 8.99 US dollar /เดือน ยังไม่ค่อยคุ้มค่าคุ้มราคาสักเท่าไหร่นัก การ Follow ในแบบระยะยาวก็คงจะเหมาะสมกว่า เพราะมีการแถมส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม ตั้งแต่ 15% ไปจนถึง 25% เอาเป็นว่าหากใครต้องการรับชม Contant แนวที่กล่าวมา โปรดอย่าลืมตามไปกดปุ่ม Subscribe ช่องทาง Onlyfans (@bossnes) กันเอาไว้ด้วย รับรองจะต้องเพลิดเพลินในตลอดการรับชมคอนเทนต์เป็นแน่ แต่หากใครไม่สะดวกติดตามช่องทาง Onlyfans ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอันใดก็ตาม ทางเรามีการนำวาร์ปช่องทาง Social Media อื่นๆ มาฝากด้วยเหมือนกัน อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Bungbin Passagorn) หรือจะเป็นช่องทาง Instagram (b.bungbin) รวมไปถึงช่องทาง Twitter (@Boss_Pasagorn) และปิดท้ายด้วยช่องทาง TikTok (thebungbin) โดยเจ้าตัวจะมีการเข้ามา Update ความเคลื่อนไหวผ่านทาง Platform ต่างๆ อยู่เป็นประจำสม่ำเสมอในแทบทุกวัน เพื่อให้ทุกคนได้ทราบในทุกข่าวสารแบบใกล้ชิด Real time ส่วนตัวเคยแวะเวียนไปเยี่ยมชม Warp ของเขามาบ้างเหมือนกัน ขอยืนยันเลยว่าคอนเทนต์จัดหนักใส่เต็มแบบไม่มีกั๊ก จนเกิดความติดอกติดใจเลยด้วยซ้ำไป

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : Bungbin Passagorn

Instagram : b.bungbin

Twitter : @Boss_Pasagorn

TikTok : thebungbin 

Onlyfans : @bossnes

Exit mobile version