Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

หล่องานดี!! Chakrit Sangsiri หล่อแซ่บ สุดเซ็กซี่ เห็นแล้วกีสั่น

หนุ่มหล่อเป้าแซ่บดีกรีนายแบบสุดฮอตที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากในทวิตเตอร์ หนุ่มหล่อคนนั้นเขามีชื่อว่า ไดม่อน หรือ Chakrit Sangsiri นายแบบหนุ่มหล่อคนนี้ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาเนื่องด้วยความแซ่บของเขา เหล่าบรรดาสาวกต่างก็ขนานนามให้เขาเป็นสุดยอดนานแบบแห่งปี 2022 และด้วยความฮอตของเขานั่นเองจึงทำให้หนุ่มหล่อคนนี้มีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์มากถึง 1 แสนคน คอนเทนต์สุดเซ็กซี่ 18+ ของหนุ่มคนนี้ก็จะเป็นการถ่ายแบบยั่วๆ บด ที่สาวๆ เห็นจะต้องขนกีลุกอย่างแน่นอน และนอกจากจะเป็นนายแบบสุดแซ่บแล้วหนุ่มหล่อคนนี้ยังเป็นติ๊กต๊อกเกอร์ชื่อดังอีกด้วย สำหรับสาวๆ คนไหนหรือหนุ่มๆ คนไหนที่อยากติดตามหนุ่มหล่อคนนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามดูคอนเทนต์สุดแซ่บของหนุ่มคนนี้ได้เลยที่ Twitter: @khun_diamond

ไดม่อน หรือ Chakrit Sangsiri หนุ่มหล่องานดีคนนี้นอกจากจะมีผลงานการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้ดูแล้วเขายังเป็นบล็อกเกอร์หนุ่มหล่อที่จะพาเหล่าสาวกของเขาไปเที่ยวทั่วประเทศ ด้วยการรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวผ่าน Facebook Fanpage ที่มีชื่อว่า ไปกับคริต : Diamond Way ด้วยคอนเทนต์ถ่ายภาพสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมไปถึงบรรยากาศระหว่างการเดินทางของเขา สำหรับสาวกที่คลั่งรักหนุ่มหล่อคนนี้และชื่นชอบคอนเทนต์แนวนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามที่ Facebook ได้เลย 

แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบคอนเทนต์การท่องเที่ยวเพราะมันอาจจะไม่แซ่บเสียวโดนใจ แนะนำให้คุณเข้าไปติดตามนายแบบหนุ่มหล่อคนนี้ได้ที่ Instagram และ Twitter รับรองว่าเมื่อคุณเข้าไปกดติดตามเขาแล้วคุณจะกีสั้นขาสั้นถูกใจคุณอย่างแน่นอน กดที่วางลิงค์ด้านล่างได้เลย 


เปิดวาร์ป!! IG Chakrit Sangsiri หล่อแซ่บ เห็นแล้วกีสั่น 

Facebook : Chakrit Sangsiri (Good Life)

Instagram : diamonds.man

Twitter : @khun_diamond

อัลบั้มภาพ Chakrit Sangsiri หล่อแซ่บ งานดี เป้าตุงทะลุจอ (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version