Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

เปิดวาร์ป นายแบบกล้ามแน่น แฮ็ค สถาพร ดาวยั่วสุดแซ่บ ขวัญใจชาว LGBTQ

วันนี้ แมงเมาท์มอย ขอเสนอนายแบบสุดแซ่บที่เป็นตำนาน เชื่อว่าใครหลายคนต้องรู้จักกับดาวยั่วสุดแซ่บคนนี้กันเป็นอย่างดี เพราะหนุ่มคนนี้ดีกรีความแซ่บไม่ธรรม เขามีชื่อว่า แฮ็ค สถาพร ผู้ชายคนนี้ไม่เพียงแค่ถ่ายแบบโชว์กล้ามแน่นๆ อย่างเดียว อดีตเขายังเคยเป็นหนึ่งในนายแบบนู้ดที่ฮอตมากๆ คนหนึ่ง การถ่ายนู้ดในครั้งนั้นสร้างเสียงฮือฮาในกลุ่มแฟนคลับเป็นอย่างมาก และการถ่ายแบบในครั้งนั้นทำให้เขากลายเป็นตำนาน ดาวยั่วสุดแซ่บในตำนานที่ยังมีลมหายใจ แน่นอนว่าหนุ่มคนนี้โด่งดังเป็นอย่างมากทั่งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งเขามีฐานแฟนคลับจากทั่วโลกที่ติดตามเขามาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 1.8 แสนคน บนอินสตาแกรม

ปัจจุบันเราคงไม่ได้เห็นหนุ่ม แฮ็ค สถาพร กลับมาถ่ายนู้ดอีกแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่อวดหุ่นเลย ถึงจะไม่ได้โชว์ให้เห็นกันลำใหญ่ๆ กันแบบจังๆ แต่พ่อหนุ่มคนนี้ยังคงมาตรฐานความแซ่บให้เราได้เห็นกล้ามแน่นกันอยู่เป็นประจำ หนุ่งหล่อคนนี้เขามีชื่อจริงว่า นายสถาพร มณีพล เกิดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 1994 ปัจจุบันหนุ่มคนนี้มีอายุ 25 ปี ในวัยเพียงเท่านี้เขาสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้อย่างรวดเร็ว นอกจากเขาจะเป็นนายแบบแล้ว เขายังมีอาชีพเป็นเทรนเนอร์ รับเทรนแบบตัวต่อตัว อีกทั้งเขายังเป็นนักธุรกิจรูปหล่ออีกด้วย

สำหรับใครที่หลงใหลในตัวผู้ชายคนนี้ อย่าลืมเข้าไปติดตามหนุ่ม แฮ็ค สถาพร เขาจะอัพรูปเด็ดๆ ลงอินสตาแกรมทุกวัน หรือถ้าใครไม่อยากดูภาพนิ่งแล้ว อยากดูอะไรที่มันเร้าใจมากว่านี้หรืออยากรู้จักผู้ชายคนนี้ให้มากขึ้นแนะนำให้เข้าไปดูรายการ มรึง กล้า เปล่า EP.3 และ เย็บเก่ง EP.47 รับรองว่าดูแล้วน้ำเดินมีเขินกันแน่นอน เพราะเขาคนนี้ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ความเด็ดของเขาไม่เคยแผ่ว การันตีจากผู้ติดตาม 1.8 แสนคน บนอินสตาแกรม ว่าเขาคนนี้ทีเด็ดของจริง!

เปิดวาร์ป!! แฮ็ค สถาพร ดาวยั่วสุดแซ่บ

Instagram: hackmaneephol

อัลบัมภาพ แฮ็ค สถาพร นายแบบกล้ามแน่น ลำใหญ่ (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version