Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

แซ่บซี๊ดปาก!! กานต์ ศุภชาติ นายแบบน้องใหม่ สลัดผ้าถ่ายแบบโชว์ของใหญ่มาก

karn news

หากชื่นชอบในนายแบบเซ็กซี่ วันนี้ แมงเมาท์มอย มีนายแบบหน้าใหม่ที่การันตีความแซ่บ ความงานดี อย่าง กานต์ ศุภชาติ ที่ถือเป็นหนุ่มหน้าหล่อ ที่มีหุ่นที่ดีอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นนายแบบที่มีผิวสีสวย เนียน ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่พบเห็น มีหน้าตาหล่อแบบพิมพ์นิยม ทำให้การที่หนุ่มกานต์เข้าสู่วงการนายแบบแล้วมีผลงานสุดแซ่บออกมา จึงกล่ยเป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก

นายแบบหน้าใหม่ กานต์ ศุภชาติ สลัดผ้า โชว์ของใหญ่นิตยสาร Harder

สำหรับนายแบบหนุ่มกานต์ ศุภชาติ ถือเป็นหนุ่มหล่อที่เพิ่งตัดสินใจรับงานถ่ายแบบเป็นครั้งแรก ในนิตยสารเกย์สุดแซ่บชื่อดังอย่าง Harder ซึ่งนิตยสารเล่มนี้ขึ้นชื่อในเรื่องความแซ่บ 100% เพราฉะนั้นนายแบบที่ได้มาถ่ายทำในนิตยสารนี้จะต้องออกมาแซ่บถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้เห็นของใหญ่ของนายแบบคนนั้นๆ อีกด้วย

กานต์ ศุภชาติ ถึงแม้ว่าจะเป็นเด็กใหม่ในวงการนายแบบ แต่ก็แซ่บไม่แพ้นายแบบคนไหนๆ เลย อีกทั้งยังมีความใหญ่ ลำสวย ที่ใครเห็นแล้วต้องชอบและประทับใจอย่างมาก จนอยากจะอ๊อกสักครั้งเลยทีเดียว

กานต์ ศุภชาติ นายแบบนู้ดหน้าใหม่สุดแซ่บ

นอกจากความหล่อ ของใหญ่ เป้าตุง ดีต่อใจแล้ว เรามาทำความรู้จัก กานต์ ศุภชาติ กันในเบื้องต้นบ้าง ซึ่งหนุ่มกานต์เกิดที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นตัวแทนขาย @mountainrockwhey อีกทั้งยังรับงานรีวิวสินค้าหรือโปรโมทต่างๆ ซึ่งหากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ตามข้อมูลวาร์ปด้านล่าง

เปิดวาร์ป!! IG กานต์ ศุภชาติ นายแบบน้องใหม่ ของใหญ่มาก





อัลบัมภาพ นายแบบน้องใหม่ กานต์ ศุภชาติ สลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ โชว์ของใหญ่ (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version