Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ประวัติ!! เคน ภูภูมิ พระเอกหน้าหล่อ ฟันสวย กล้ามแน่นสุดๆ

เคน ภูภูมิ พระเอกหน้าหล่อ ฟันสวย กล้ามแน่นสุดๆ ขวัญสาวๆ น้อยใหญ่ และบรรดาเก้งกวางทั่วทั้งเมือง หนุ่มเคนเติบโตที่อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี แต่จริงๆ แล้วหนุ่มเคนเป็นลูกครึ่งระหว่างสิงห์บุรี กับสระบุรี เนื่องจากคุณพ่อวัยพจน์ พันละแหง นั้นเป็นชาวจังหวัดสระบุรี ส่วนคุณแม่วารี อยู่นาน เป็นชาวจังหวัดสิงห์บุรี หนุ่มเคนเป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของครอบครัว ไม่มีพี่น้อง

ประวัติ เคน ภูภูมิ พระเอกหนุ่มกล้ามแน่น ยิ้มสวยมาก

ชื่อจริง : ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค

ชื่อเล่น : โอ้

วันเกิด : 20 ตุลาคม พ.ศ. 2534 (ปัจจุบันอายุ 29 ปี)

เดิมทีนั้น เคน ภูภูมิ มีชื่อว่า อดิพงษ์ พันละแหง ชื่อเล่นแสนแบ๊วว่าเบลล์ หรือเบลเบล ที่มีคุณแม่เป็นคนตั้งให้ ในภายหลังได้เปลี่ยนหลังเข้าร่วมในสังกัดของศุภชัย ศรีวิจิตร โดยได้เปลี่ยนมาแล้วหลายชื่อได้แก่ อดิพงศ์ พงศ์ภาณุ ธนะภูมิ พงศ์ภาณุ ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เป็นต้น ซึ่งการเปลี่ยนชื่อเป็นภูภูมิในครั้งนี้ทำให้เขาได้เปลี่ยนชื่อเล่นเป็นเคน พร้อมกับชื่อจริงตามบัตรประจำตัวประชาชนเป็นภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค กลายเป็นชื่อที่ถูกใช้ต่อเนื่องเรื่อยมา

ความมีเสน่ห์ของหนุ่มเคนอยู่ตรงรอยยิ้มพิมพ์ใจที่มีฟันขาวสะอาดเรียงสวย เรียกได้ว่ายิ้มที่ไหนก็โปรยเสน่ห์ที่นั่นได้ทันที แบบนี้จะไม่ให้มีแม่ยกคอยตามกรี๊ดหนุ่มเคนได้อย่างไร นอกจากความน่ารักแล้ว หนุ่มเคนยังมีมัดกล้ามโตสุดเซ็กซี่ชวนให้บรรดาแม่ยกได้กระสั่นอีกด้วย เคน ภูภูมิ มีจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ ก่อนจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องหอแต๋วแตก แหกกระเจิง ภาพยนตร์เรื่อง เขี้ยวอาฆาต ซึ่งเป็นผลงานของ พจน์ อานนท์จนได้เข้ามาร่วมงานกับช่อง 3 เป็นครั้งแรก ในฐานะพระเอก ในโครงการ 4+1 แชนแนลทรี ซูเปอร์สตาร์ มีผลงานเรื่องแรกคือ ละครสามหนุ่มเนื้อทอง เมื่อปี 2554 ได้รับบทเป็น ธีธัช

ผลงานในปี 2555 ของหนุ่มเคนนั้นรับบทเป็น วีกิจ อภิบาลบดินทร์ ในละครเรื่องแรงเงา ซึ่งเป็นละครที่มีกระแสดังเปรี้ยงปร้าง ทำให้หนุ่มเคนนั้นโด่งดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียว ปี 2557 รับบทเป็น แก้ว หรือหลวงรัตนะอรรถชัย ในละครลูกทาส อีกครั้งหนึ่งก็ได้รับบทเป็น หม่อมหลวงจันทรกานต์ ทัศนัย ในละครเรื่องดาวเคียงเดือน ปี 2558 รับบทเป็น อาคิระ มิยาคาวะ ในละครเรื่องกลกิโมโน ปี 2559 รับบทเป็น ณัฐเดช หรือลูกนัท ในละครคงกระพันนารี ท้าทายความสามารถอย่างมากเมื่อต้องรับบทเป็น ทศพล ช่วงปัจจุบัน ไชยสิงห์ ช่วงอดีต ในละครเรื่องนาคี ปี2560 รับบทเป็น โรม ในละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด รับบทเป็นนัท ในละคร Rock Letter คำรักจากก้อนหิน ปี 2562 กลับมารับบทเป็น วีกิจ อภิบาลบดินทร์ อีกครั้ง ในละครเรื่องแรงเงา 2 นอกจากนั้นหนุ่มเคนยังมีผลงานละครทางช่อง 3 SD ด้วย โดยรับบทเป็น ไม้ ในละครเรื่อง Meo ME & You แมวของเขาและรักของเรา

ความสามารถหนุ่มของพระเอกฟันสวยกล้ามแน่นคนนี้ยังไม่หมด นอกจากจะฉายแววโดดเด่นบนจอแก้วแล้ว เคน ภูภูมิ ยังมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่องหอแต๋วแตก แหกกระเจิง ในปี 2552 ภาพยนตร์เรื่องเขี้ยวอาฆาต ในปี 2553 ภาพยนตร์เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว ในปี 2554 ภาพยนตร์เรื่องสาระแน โอเซกไก ในปี 2555 ภาพยนตร์เรื่องนาคี ๒ ในปี 2561 นอกจากการแสดงจะดีแล้ว เสียงของหนุ่มเคน ภูภูมิ ก็ยังดีไม่แพ้กัน เพราะหนุ่ม เคน ภูภูมิ ได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครสามหนุ่มเนื้อทอง ชื่อเพลง รักให้รู้ ขับร้องร่วมกับปริญ สุภารัตน์ และปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ร่วมร้องเพลง อุ่นใจ ในโครงการ 4+1 แชนแนลทรี ซูเปอร์สตาร์ ร่วมกับปริญ สุภารัตน์ มาริโอ้ เมาเร่อ ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพลงHappy Birthday ช่อง 3 ร่วมกับ ณฐพร เตมีรักษ์

เปิดวาร์ป!! IG เคน ภูภูมิ พระเอกหนุ่มหล่อ ฟันสวย

Facebook Fanpage : เคน ภูภูมิ – Ken Phupoom by Kenpp_fans

Instagram : ken_phupoom





อัลบัมภาพ เคน ภูภูมิ พระเอกหนุ่มหล่อ ขวัญใจเพศที่สาม (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version