Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ส่องวาร์ป!! LOLEN หนุ่มที่ลิซ่า ซบไหล่ใน MV เพลง Lovesick Girls

แมงเมาท์มอยวันนี้มีวาร์ปหนุ่มหล่อคนนั้นก็คือ LOLEN (ลอเรน) หรือชื่อจริง อีซึงจู หนุ่มคนนี้นั้นไม่ธรรมดา เขานั้นเป็นโปรดิวเซอร์ของค่าย THE BLACK LABEL เขานั้นเป็นหนุ่มที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างเห็นได้ชัด นอกจากการเป็นโปรดิวเซอร์แล้วนั้นเขายังเคยถ่ายแบบอีกด้วย ถือว่าเป็นหนุ่มที่มีความสามารถมากมายเลยทีเดียว หนุ่ม LOLEN นั้น ปรากฎตัวใน MV เพลง Lovesick Girls ของวง Blackpink ซึ่งในเพลงนี้นั้นจะมีความเศร้า แต่ก็ยังเต้นได้อยู่ ถึงจะเป็นเพลงสไตล์ช้าลงกว่าเพลงอื่น ต่างจากเพลงไตเติ้ลที่ผ่านมา

เพลง Lovesick Girls นี้ถือว่าปังสุดๆเพราะ Mv เพลงนี้ลงไปไม่ถึงชั่วโมงก็คนผู้คนเข้ามากดไลท์กดแชร์กันจำนวนมากทำให้ยอดวิวมากถึง 10 ล้านวิวโดยใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง คนที่ได้ดู MV เพลงนี้แล้วก็ต่างสงสัยว่าชายหนุ่มที่ให้สาว ลิซ่า ซบไหล่นั้นเป็นใครกันถึงแม้จะเห็นหน้าของหนุ่ม ลอเรน เพียงนิดเดียวเท่านั้น วันนี้เราก็เลยมาแจกวาร์ปหนุ่มลอเรน ที่หลายๆคนตามหากันให้ได้ไปติดตามกันอีกด้วย

 

หนุ่ม LOLEN นั้นยังมีชื่อในนามโปรดิวเซอร์อีกชื่อนึงว่า “Cawlr” และ “DJ.BOID” ยังมีข่าวลือว่าเขานั้นเป็นลูกชายของประธานแห่ง Naver ที่เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีอีกด้วย ถือว่าโปรไฟล์ของหนุ่ม LOLEN นั้น เริสสุดๆไปเลยจ้า

 

เปิดวาร์ป!! IG LOLEN หนุ่มที่ลิซ่า ซบไหล่

Instagram : lorenisalone





อัลบัมภาพ LOLEN หนุ่มที่ลิซ่า ซบไหล่ (คลิกดูรูปใหญ่)

 

Exit mobile version