Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ส่องวาร์ป Nammon Chotirut นางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ งานดีมาก

สาวหวานอมเปรี้ยว นับว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เราอาจจะไม่ค่อยเห็นเท่าไร แต่บอกเลยว่าถ้าเจออย่าพลาดในการติดตามเธอ เพราะส่วนมากงานจะดีมาก เรียกว่า ติดตามแล้วไม่ผิดหวังเลยก็ว่าได้ คนนี้ก็เช่นกัน Nammon Chotirut (น้ำมนต์ โชติรัตน์) ใครยังไม่มีวาร์ปเธอรีบเลย เตรียมมาให้กดข้างล่างนี่แล้ว

วาร์ป

ใครสนใจเราเตรียมวาร์ปมาให้แล้ว กดติดตามเธอต่อได้ที่ Facebook:Nammon Chotirut , IG:nammon , Tiktok:@nammon_chotirut ข้อมูลส่วนตัวเท่าที่เราเห็น บ้านเกิดของเธออยู่ในกรุงเทพ การศึกษาลงไว้ว่าเคยศึกษาที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง

รีวิว

น้องน้ำมนต์คนนี้ ต้องบอกเลยว่าความสวยของเธอเหมือนมีเวทย์มนต์บางอย่างทำให้เราเคลิบเคลิ้มไปกับเธอได้ตั้งแต่แรกเห็นเลยเหมือนกัน ไล่มาตั้งแต่โครงหน้าวงรีที่มองแล้วมันสัดส่วนลงตัวไปหมดทุกอย่าง หน้าผากกลมเนียน โหนกนูน สวยงาม เกลี้ยงแบบไร้สิว ไม่มีรอยตำหนิสักนิดเดียว ตามมาด้วยคิ้วเข้มที่กันเป็นเส้นตรงกำลังดีมองได้เพลินตา ดวงตากลมโต ขอนตาไม่หนาเท่าไร ตาดำของเธอที่มองแล้วเยิ้มตาม มองเห็นความสวย ความน่ารัก ขี้อ้อนในสายตาเธอแบบนั้นได้ดี จมูกไม่ใหญ่มากแต่ทำทรงออกมาดี ดั้งไล่ระดับสวยงาม ปลายจมูกทรงดีไม่มีตำหนิ ปากกว้างสวยงาม ริมฝีปากบางเฉียบจนกลายเป็นน่ามอง มุมปากงุ้มเข้าไปในแก้มสวยงาม เป็นลักยิ้มเบาๆ ให้เราเห็น

หุ่นน้องน้ำมนต์ คนนี้จัดว่าเต็มสิบไม่หักเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นโครงร่างมาตรฐาน หน้าอกกลับสวยงามมาก กลมเนียนสวย แถมยังใหญ่เกินตัวอีกด้วย กะด้วยสายตาต้องอย่างน้อย คัพซี ทีเดียว ไล่มาเป็นหุ่นหน้าท้องที่เนียนเรียบแบบไม่มีไขมันสักนิดเลย เอวทั้งสองเว้าเข้าหากันเล็กน้อย สะโพกใหญ่สวยงาม กลมเนียน แถมยังเป็นคนก้นงอนอีกด้วย ผิวเป็นสาวผิวสีแทน สีน้ำผึ้งที่เราชอบความเนียนแบบไม่มีรอยตำหนิสักจุด น่าลูบไล้ไปทั้งตัวแบบไม่อยากยกมือขึ้นออกมาเลย

ผลงาน

เท่าที่เราดูตอนนี้ ผลงานหลักของน้องน้ำมนต์ จะเป็นเรื่องของการถ่ายแบบ สายน่ารัก แอบเซ็กซี่ 18+ นิดหน่อย ใครชอบแบบนี้น่าจะติดตามเธอได้ยาวเลย เราไปส่องมาใน Tiktok จัดว่าไม่เบาเลยนะ คลิปน่ารักเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นคลิปชุดโกโกวา ที่มาในชุดโกโกวา พร้อมกับท่าเต้นสุดน่ารักเลย มองแล้วอย่างเนียน เพลินตามาก คลิปต่อมาเป็นงานคอสเพลย์ที่ขอเกาะกระแสชาวจีนสักหน่อย กับกี่เพ้าสุดเซ็กซี่เลย เกาะอกลายมังกรสีแดง ทำเอาเราใจสั่นได้เหมือนกัน ยิ่งท่าเต้นสุดเกรียนทำให้เราได้อมยิ้มในความฮาเหมือนกัน คลิปนี้ก็เด็ด เพลงเค้าเด้า กับชุดสาวชาวเขา แบบน่ารัก ใสๆ ท่าเต้นน่ารักดูได้เพลินตามาก

ส่วนงานภาพนิ่งต้องตามไปดูในไอจี ร้อนแรงมาก แต่ละเซ็ตเธอเด็ดจริง ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตภาพชุดนอนไม่ได้นอน ซีทรู สีชมพูอ่อน บอกเลยว่าเด็ด อวดหุ่นอวบทั้งตัวแบบไม่ต้องกั๊กกันเลย เห็นแล้วคงไม่ได้นอนจริง เซ็ตนี้ก็ดี เป็นงานชุดชั้นใน สีเนื้อลายหัวใจ ชุดนี้อวดหุ่นแบบจัดเต็มมากหน้าอกที่อัดแน่น เป็นก้อนกลม ทำเอาเราต้องกลืนน้ำลายหลายครั้ง กว่าจะดูภาพเซ็ตนี้จบ

อีกงานหนึ่งที่เธอรับด้วยก็คืองาน บีโก้ ไลฟ์ ใครสนใจก็ตามไปดูได้ที่ id:nammon69 จัดว่าเด็ดอีกคนหนึ่ง งานพริตตี้เธอก็รับนะ ถ้าโควิดซาลงกว่านี้ เราจะได้เห็นเธอเดินสายออกรับงานอีเวนต์อีกครั้งหนึ่ง (ก่อนหน้าจะโควิท เธอก็มีงานอีเวนต์เดินสายรับตลอดด้วยเหมือนกัน)

ช่องทางการติดตาม

Instagram :nammon_chotirut

Exit mobile version