Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ปิงปอง วรวุฒิ แจกวาร์ปหนุ่มหล่อขวัญใจเก้ง หล่องานดี มาแรงเต็งหนึ่งทวิตเตอร์

แมงเมาท์มอย บอกเลยว่านานทีนี้ อากาศเมืองไทยก็ฮอตร้อนแรงสู้ ปิงปอง วรวุฒิ ไม่ได้ เพราะถือเป็นหนึ่งหนึ่มหล่อ เน็ตไอดอลไทย ที่มาแรงอย่างมาก ที่มีผลงานการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาแบบสุดปัง ทำเอา Twitter ต้องร้อนระอุ ในความเดือดแบบไม่ปราณีใคร เรียกได้ว่ารุกเป็นไฟ เอาอะไรมาต้านก็ไม่สุด ซึ่งหนุ่มปิงปองคนนี้ไม่ได้มีเพียงหน้าตาที่หล่อน่ารักเท่านั้น งานหุ่นก็คือน่าขยี้สุดๆ จึงทำให้ในมุมมองความเซ็กซี่ บอกเลยว่าโดนใจเก้งไทยหนักมาก เห็นแล้วน้ำลายสออยากได้อยากโดน

ทำความรู้จักหนุ่มสุดแซ่บ

น้องปิงปอง หรือ Worawut Ekkatan หนุ่มหล่อชาวอุบลราชธานี เกิดเมื่อวันที่ 2 มกราคม 1995 ศึกษาที่ Mahasarakham University ถือเป็นหนุ่มหล่อน่าตาดีที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก เพราะมีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด หากได้รู้จักแล้ว จะต้องอ่อนไหวไปกับความน่าเอ็นดูของหนุ่มหล่อคนนี้อย่างมาก ยิ่งรอยยิ้ม บอกเลยว่าทำเอาใครหลายกคนแพ้ทางได้เลย เพราะดาเมจอันแน่น ดีต่อใจเป็นสุดๆ ซึ่งปัจจุบัน น้องปิงปอง จัดเป็นนายแบบอิสระ ที่รับงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแฟชั่น ถ่ายแบบเซ็กซี่ ซึ่งการันตีในคุณภาพคับแน่น คับเป้าแน่นอน ใครเห็นเป็นต้องใจสั่น

ผลงานที่ผ่านมาของ น้องปิงปอง เรียกได้ว่าจะโดดเด่นในด้านเซ็กซี่เป็นหลัก ซึ่งก็มีให้ได้รับชมกันตั้งแต่ 18+ และ 20+ ที่เห็นชัดจัดเต็มทุกรูขุมขน ให้แฟนๆ ได้ฟินกันจนเมื่อยมือ ทั้งยังเป็นเป็นส่วนหนึ่งใน Collection Couple ที่ใครเห็นเป็นตั้องกรี๊ด เพราะจัดเต็มด้วยวิดีโอสุดสยิว ดูแล้วเป็นซี๊ดแน่นอน หากใครยังไม่จุใจกับผลงานการถ่ายแบบต่างๆ ก็ยังมีทวิตเตอร์ที่เจ้าตัวมักจะมาอัพเดตความแซ่บ ความเสียวแบบถึงใจอีกด้วย

พลาดไม่ได้เลยสำหรับแพลตฟอร์ม Onlyfans ที่ต้องบอกเลยว่าสุดยอดของความร้อนแรง จนไม่มีน้ำไหนดับไฟได้ เพราะจัดหนักจัดเต็มทุกกระบวนท่า บอกเลยว่าหากได้ SUBSCRIBE จะไม่มีคำว่าผิดหวัง เพราะสิ่งที่หวัง จะได้รับชมแบบจุกอกจุกใจแน่นอน ชนิดที่ต้องบริหารกล้ามแขนให้พร้อม เพราะเดี๋ยวรับชมแล้วใช้มือได้ไม่เต็มที่กันเลยทีเดียว

แจกวาร์ป!! IG ปิงปอง วรวุฒิ หนุ่มหล่อสุดฟิน ร้อนแรงยิ่งกว่าแดดเมืองไทย

Instagram : pi.ng_gg

Facebook : Worawut Ekkatan

Twitter : @pingpong_2023

Onlyfans : Jaonaynoi

อัลบัมภาพ น้องปิงปอง หล่องานดี เซ็กซี่น้ำปิ๊จะแตก (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version