Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ใหญ่ยาวต๊าซ!! แป๊ก ปรัชญา หนุ่มหล่อมาดเข้ม เป้าแน่นโดนใจ

แมงเมาท์มอย บอกเลยว่ายิ่งดูหนุ่มหล่อ แป๊ก ปรัชญา ก็ยิ่งตกหลุมรักผู้ชายคนนี้หนักมาก เพราะถือเป็นหนุ่มหล่อมาดเข้มที่ดูดีมีเสน่ห์ล้นเหลือมาก มาพร้อมกับลุคเข้มๆ ที่สาวแท้สาวเทียมเห็นเป็นต้องกรี๊ดอย่างแน่นอน เพราะหล่อตรงตามฉบับชายในฝัน ที่ไม่ได้มีเพียงหน้าตาหล่อเท่านั้น แต่หุ่นก็ยังแซ่บ เต็มเปี่ยมไปด้วยความเซ็กซี่ ร้อนแรง ปรอทแตก

แป๊ก ปรัชญา นายแบบเซ็กซี่หนุ่มหล่อ ดีต่อใจมาก

นายแบบหนุ่มหล่อ แป๊ก ปรัชญา หรือ ปรัชญา โชคกาญจนภาคิน ถือเป็นหนุ่มหล่อที่เกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม จัดเป็นหนุ่มไทยที่มีเสน่ห์ดาแมจแรงมาก เคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด Mister Star Thailand 2018 ของจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่มีมาหาชนมากมายต่างให้ความสนใจ และชื่นชอบในความหล่อความเซ็กซี่ และคอยให้กำลังใจติดตามกันอย่างมากมาย ซึ่งล่าสุดหนุ่มแป๊กได้ผันตัวมาเป็นนายแบบอิสระ ทั้งแนวแฟชั่นและเซ็กซี่ 18+ และ 20+ ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้แซ่บโดนใจ ชวนสยิวมาก ซึ่งหากใครชอบของใหญ่ของจุก บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้มีให้รับชมแบบเต็มๆ บน Onlyfans อีกด้วย

ดีกรีความแซ่บของ แป๊ก ปรัชญา ถือว่าเป็นทีเด็ดเลยก็ว่า เพราะทุกครั้งที่สวมใส่กางเกงตัวจิ๋ว ก็ต่างสัมผัสได้ถึงความตุวง ใหญ่ทิ่มตา เรียกได้ว่า ใหญ่ยาวต๊าซเกินต้านจริงๆ ยิ่งหากมีความแข็งตัวแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าจุกกีแน่นอน การันตีได้ว่าดูเพลิน ดูแล้วต้องแข็งตามอย่างแน่นอน แบบนี้ไม่ติดตามไม่ได้แล้วล่ะ

เปิดวาร์ป!! IG แป๊ก ปรัชญา นายแบบหล่อสุดแซ่บ สยิวถึงใจ

Instagram : paggypratchaya

Facebook : Pratchaya Chokkanjanapakin

Twitter : Pratchaya C.

Onlyfans : Peck Peck Peck Peck Peck Peck Peck Peck

อัลบัมภาพ แป๊ก ปรัชญา นายแบบหนุ่มหล่อสุดแซ่บ ของใหญ่โดนใจ (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version