Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

ประวัติ!! สิงโต นำโชค นักร้องคมเข้มโดนใจ เจ้าของเพลงโด่ดิดง

วันนี้จะขอนำเสนอ สิงโต นำโชค นักร้องหนุ่มหล่อคมเข้มงานดีที่กำลังฮอตอย่างมากในขณะนี้ด้วยผลงานเพลง “โด่ดิดง” หรือ I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ? (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ ?) ปัจจุบันเพลงดังกล่าวได้สร้างยอดวิวได้มากถึง 41 ล้านวิว ภายในระยะเวลาไม่กี่เดือนเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าเพลงนี้โด่งดังไปทั่วเอเชียและใน TikTok ก็โด่งดังเป็นอันดับต้นๆ เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเน็ตไอดอล วัยรุ่น ลูกเล็กเด็กแดง ก็พากันออกมาเต้นเพลงนี้ด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเพลงโด่ดิดงจึงติดเป็นเพลงยอดนิยมที่สุดในปีนี้ 2021 และด้วยความฮอตนี่เอง สิงโต นำโชค เขาจึงได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้ไปขึ้นคอนเสิร์ตในงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021 ในวันที่ 10 ธันวาคม 2556 ในช่วงเวลา 20.15 น. – 21.15 น. สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงของหนุ่มคนนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Pattaya Contact Center 1337

สิงโต นำโชค หนุ่มหล่อคมเข้มคนนี้เขามีชื่อจริงว่า นำโชค ทะนัดรัมย์ เขาเกิดเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2526 ปัจจุบันมีอายุ 38 ปี หนุ่มคนนี้เขาเป็นที่รู้จักกันดีในนามของ Jason Mraz เมืองไทย โดยเขาเริ่มเข้าวงการ ด้วยการเป็นเป็นนักแต่งเพลงล่าตระเวนหาร้านกาแฟเล็กๆ เพื่อใช้สำหรับการแต่งเพลง จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้ไปพบกับร้านกาแฟที่มีชื่อว่า Anything Goes ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าของร้านดังกล่าวเป็นพี่สาวของ Kijjaz Monotone หรือ กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์ โดยสิงโตมักจะร้องเพลงและแต่งเพลงเพื่อแลกกับแฟในร้านดังกล่าวและด้วยความที่เขามีแววที่จะเป็นศิลปินดัง จึงได้ถูกการชักชวนให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์โดยมี Kijjaz หรือ กิจจาศักดิ์ เป็นโปรดิวเซอร์เพลง และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเข้ามาอยู่ในวงการนั้นเอง ปัจจุบัน สิงโต นำโชค ได้มีผลงานเพลงในรูปแบบบอยแบนด์ภายใต้ชื่อวงว่า ดีทีเคบอยแบนด์ (DTK BOY BAND) ประกอบด้วยสมาชิกเฉพาะกิจนั่นคือ อุดม แต้พานิช และ ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งปัจจุบันมีเพลงดังออกมามากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง ลองรัก ลองรวย และ รองช้ำ แน่นอนว่าทุกผลงานเพลงประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก 

ปัจจุบัน สิงโต นำโชค เป็นทั้งนักร้องและยูทูปเบอร์ โดยเขามีชื่อช่อง YouTube: Singto Numchok Official ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากถึง 4.2 แสนคน รวมยอดวิวทั้งหมดที่เขาได้ทำคอนเทนต์ไว้มากกว่า 85 ล้านวิว โดยช่องดังกล่าวก็จะมีคอนเทนต์มากมายหลากหลายรูปแบบรวมทั้งเพลงทั้งหมดของเขาด้วย และอีกหนึ่งช่องทางในการติดตามคอนเทนต์สุดฮาของเขานั่นก็คือติ๊กต๊อก TikTok: singto_numchok ซึ่งแน่นอนว่าคอนเทนต์ในช่องของเขาขายขำสุดฮากระจาย สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดคอนเทนต์สุดฮาของเขาก็สามารถเข้าไปกดติดตามได้เลยหรือคลิกที่ลิงค์ด้านล่าง 

เปิดวาร์ป!! IG สิงโต นำโชค นักร้องคมเข้มโดนใจ

Facebook: Singto Numchok สิงโต นำโชค

Instagram: singtonumchok

TikTok: singto_numchok   

อัลบั้มภาพ สิงโต นำโชค นักร้องเจ้าของเพลงโด่ดิดง (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version