Site icon แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1

พ่อค้าแซ่บ!! สกาย ภานุวัฒน์ นายแบบหนุ่มหล่อขาย กกน.ใช้แล้ว

sky news

ถือเป็นเรื่องที่ฮือฮาอย่างมาก เมื่อนายแบบหนุ่มสุดเซ็กซี่ สกาย ภานุวัฒน์ หรือ ภานุวัฒน์ เหมจันทึก ที่ได้ประกาศออกโซเชียลถึงธุรกิจออนไลน์ของตนเอง ขายกางเกงในใช้แล้วของตัวเอง พร้อมแถมขนเพชรด้วย ซึ่งถือเป็นการขายออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร โดยหนุ่มสกายก็ได้เปิดใจว่าธุรกิจแนวนี้ได้ผลตอบรับที่ดีอย่างมาก แต่ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยถึงความไม่เหมาะสมของตัวธุรกิจ ซึ่งเจ้าตัวมองว่ามันอาจเป็นธุรกิจที่ไม่เหมือนใครแต่มันสุจริต ทั้งยังยืนยันว่าสินค้าที่ยขายทุกตัวตนเองใช้แล้วทั้งนั้น ซึ่งไม่ได้ซักส่งลูกค้า ทุกตัวล้วนแต่ใส่ไปฟิตเนสออกกำลังกาย ซึ่งจะมีกลินและคราบของเหงื่อติดไปด้วย

จุดเริ่มต้นของ สกาย ภานุวัฒน์ ในการทำธุรกิจออนไลน์ขาย กกน.ใช้แล้ว

ธุรกิจนี้เริ่มต้นจากการที่ สกาย ภานุวัฒน์ กำลังไลฟ์โปรโมตสินค้า มักจะมีลูกค้าบางกลุ่มทักมาว่าขายกางเกงในใช้แล้วมั้ย? จึงลองตัดสินใจขายดูเล่นๆ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม 2561 ผ่านการ Live ซึ่งในตอนแรกเพียงแค่จะพูดเล่นๆ แต่กลายเป็นว่ามีคนทักมาเพื่อขอซื้อจริง จึงทำให้มีการเปิดขายธุรกิจแบบนี้ ซึ่งราคาก็จะอยู่ที่หลักร้อย ขึ้นอยู่กับจำนวนการสั่งของลูกค้า บางครั้งลูกค้ารีเควสขอแบบมีคราบเหงื่อติดด้วย ไม่ต้องซัก หรือมีขนเพชรติดด้วย ก็จะจัดให้ตามคำขอโดยที่ไม่คิดเงินเพิ่ม เพราะมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ได้ผิดต่อกฎหมาย คล้ายกับการจำหน่ายเสื้อผ้ามือสอง ซึ่งมันก็เป็นรสนิยมของลูกค้าที่เขาชอบแนวนี้ ซึ่งอาจจะซื้อไปเพื่อใช้ต่อหรือเพื่อสูดดมก็แล้วแต่ ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นเกย์หรือไม่ก็สาวสอง แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ขายเฉพาะกางเกงในใช้แล้วเท่านั้น เสื้อผ้าหรือกางเกงมือสองถ้าลูกค้าสนใจก็พร้อมขายด้วยเช่นกัน เพราะตนต้องหารายได้เพื่อนำไปรักษาคุณแม่ที่ป่วย และเลี้ยงดูแม่กับตา

สำหรับธุรกิจแนวนี้ สกาย ภานุวัฒน์ เปิดใจ อยากให้คนไทยเปิดโลกให้กว้างขึ้น เพราะทุกวันนี้โลกเปลี่ยนไปแล้ว ขอแค่อย่าอายทำกิน เราก็จะไม่อดตาย และเลือกทำในสิ่งที่ไม่เดือนร้อนผู้อื่น ไม่ผิดกฏหมายบ้านเมือง

เปิดวาร์ป!! IG สกาย ภานุวัฒน์ นายแบบเซ็กซี่ ขายกางเกงในใช้แล้ว






อัลบัมภาพ สกาย ภานุวัฒน์ นายแบบหนุ่มสุดเซ็กซี่ (คลิกดูรูปใหญ่)

Exit mobile version