ครบรอบ 1 ปีแล้ว!! อั้ม เปิดใจความสัมพันธ์กับ ไฮโซพก ดีขึ้นเรื่อยๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ หลายคนลุ้นให้ประกาศตัวคบกันสักที สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ อัม พัชราภา กับว่าที่เพื่อน ไฮโซพก ที่ดูเหมือนจะหวานกันอยู่เสมอ แต่ความสัมพันธ์ก็ยังไม่ได้ประกาศว่าคบกันชัดเจน เพราะสาวอั้มก็ได้ยืนยันว่ายังคงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่เสมอ

aum pok cooking

aum pok sweet

แต่ล่าสุด มีโอกาสได้พบ สาวอั้ม ในงาน THAI THAI Flash Market by Ab Fab ที่ได้มาให้กำลังใจเพื่อน พร้อมกับอัพเดตความสัมพันธ์ระหว่าตนและไฮโซพกต่อหน้าสื่อ พร้อมเปิดใจทริปเที่ยวประเทศอิตาลี ที่มีไฮโซพกไปด้วย ยืนยันว่าไม่ได้ไปกันสองต่อสอง เพราะมีน้องคนสนิทอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และ ไมค์ ภัทรเดช ไปด้วย ซึ่งก็เป็นทริปที่สนุก อีกทั้งยังเผยว่ารูปสวยๆ ต้องยกความดีความชอบให้กับตากล้องประจำตัวอย่าง ไฮโซพก เลยทีเดียว

https://www.instagram.com/p/B26nAgkAyo3/?utm_source=ig_web_copy_link

ทั้งนี้ยังบอกเล่าเรื่องราวของคลิปควงกันไปดินเนอร์ เนื่องด้วยการคบรอบ 1 ปี ซึ่งสาวอั้มก็ได้เปิดใจต่อหน้าสื่อ บอกไม่ใช่ 1 ปีที่คบกัน แต่จริงๆ แล้วเป็น 1 ปีที่เพื่อนแนะนำให้เราได้ลองคุยกัน แต่วันครบรอบจริงๆ แล้วจะต้องเป็นเดือนธันวาคม เพราะเราเองก็ต่างรู้จักกันมานานแล้ว ส่วนบรรยากาศในวันนั้นก็ปกติ ไม่ได้หวานอะไรเป็นพิเศษ ซึ่งสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้ก็พัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ พยายามทำอย่างดีที่สุด เพราะมีเรื่องที่ต้องปรับจูนมากมาย ท้ายที่สุดคือเอาเท่าที่ได้ จะได้หรือไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่

ส่องความสวย ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา

View this post on Instagram

#AExME

A post shared by aum_patchrapa (@aum_patchrapa) on

View this post on Instagram

@landmee_official ❤️

A post shared by aum_patchrapa (@aum_patchrapa) on

https://www.instagram.com/p/B31IjuSHnux/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพ อั้ม พัชราภา ซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย (คลิกดูรูปใหญ่)