ตอบสั้นแต่ชัดเจน!! แพทริเซีย เลิก โน้ต หรือไม่?

หลังจากมีข่าวลือ ก็ทำเอาแฟนๆ และ แมงเมาท์มอย ตั้งหน้าตั้งตาติดตามความเคลื่อนไหวความสัมพันธ์ระหว่าง แพทริเซีย กู๊ด กับหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ ที่มีข่าวเมาท์กันว่าทั้งคู่ได้เลิกคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่เพิ่งคุยกันได้ไม่นาน ซึ่งข่าวที่กระจายออกมานี้คาดว่ามาจากวงในที่มใกล้ชิดกับครอบครัวของฝ่ายชาย ทำให้มีหลายคนต่างจับตามอง และไม่ปักใจเชื่อกันเท่าไหร่นัก แต่ก็แหม่… ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานะความสัมพันธ์ของ แพทริเซีย และ โน้ต ใครๆ ก็ต่างต้องจับตามองอย่างแน่นอน

patricia note ig story

แต่ว่าเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ก็ได้ออกเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านการอัพ IG Story ในช่วงเวลาเดียวกัน กับการโพสต์รูปชีสเค้กเหมือนกัน จนทำให้แฟนๆ มองว่า นี่อาจเป็นการโพสต์เพื่อสยบข่าวลือที่ทั้งคู่กำลังเจออยู่ก็เป็นได้

patricia beautiful

patricia cute

ล่าสุด สาวแพทริเซีย ได้เดินทางไปร่วมงานการกุศล เชิญชวนทำบุญเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือกลุ่มเด็กด้วยโอกาส งานนี้ สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่มุ้งประเด็นถามข่าวลือดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ขอตอบแบบสั้นๆ เพราะเกรงใจเพื่อนที่อยู่วงสัมภาษณ์คนอื่นๆ เพียง ยังคุยกันอยู่ พร้อมเผยว่าอยากตอบทุกอย่าง แต่ด้วยเวลาในตอนนี้อาจไม่เหมาะสมมากนัก จึงอยากให้ถามสัมภาษณืเรื่องนี้ในงานอื่นน่าจะดีกว่า ซึ่งตนก็พร้อมและอยากที่จะให้คำตอบทั้งหมดอย่างตรงไปตรงมา พร้อมยืนยันสั้นๆ ว่าตอนนี้ยังปกติดี เรื่องรูปชีสเค้ก ยังไม่ขอลงรายละเอียดอะไร เพราะก็เป็นไปเหมือนกับที่ทุกคนเห็นเลย

Patricia Note

ส่องดาราสาว แพทริเซีย กู๊ด แฟนสาว โน้ต วิเศษ ทายาทหมื่นล้าน

https://www.instagram.com/p/B8Gv3OrBf3e/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B7_IvbChelb/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B7_BB4hhulh/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B7qjTtFhNA2/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B7nVGsAhzKO/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพ ดาราสาว แพทริเซีย กู๊ด กับ ไฮโซโน้ต (คลิกดูรูปใหญ่)