ผมเป็นเกย์!! นุ้ย เชิญยิ้ม เปิดใจนาทีลูกชายบอกเป็นเกย์ ลั่นทำเวรทำกรรมอะไรไว้

tuk news

จัดเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนอย่างมากของกลุ่มวัยรุ่นและสังคมในปัจจุบันนี้ แม่ว่าจะมีการเปิดกว้างมากยิ่งขึ้นของสังคม ในการมองกลุ่ม เพศที่สาม แต่ก็ยังไม่ใช่ทั้งหมดที่ยอมรับ และถือเป็นเรื่องที่คนเป็นพ่อเป็นแม่นั้นค่อนข้างกังวลหากเกิดเหตุการณ์ที่ลูกชายมาสารภาพว่ามีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน เหมือนดั่งครอบครัวของ นุ้ย เชิญยิ้ม และ ตั๊ก ศิริพร ที่ลูกชายแท้ๆ เปิดใจเดินเข้ามาสารภาพว่า “ผมเป็นเกย์”

tuk son

หากมองย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ น้องภู ภูสิษฐ์ ลูกชายของตลกชื่อดัง นุ้ย เชิญยิ้ม และ ตั๊ก ศิริพร ได้ตกเป็นประเด็นดราม่าเมื่อมีการแซวผ่านรายการรายการหนึ่งว่าไม่แมน ทำให้ตั๊กและนุ้ยต้องออกมาพูดออกสื่อว่ารับได้ หากลูกชายจะเป็นก็ขอให้เป็นคนดีของสังคมเท่านั้น

ล่าสุด ทางด้านของพ่อ นุ้ย เชิญยิ้ม  ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว โดยอัพเดตว่าลูกชายได้เข้ามาสารภาพกับตนแล้วเป็นคนแรก ว่าเป็นเกย์ ผ่านรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ช่อง PPTV HD 36 โดยยอมรับว่า ตอนที่ได้ยินรู้สึกเสียใจอย่างมากที่รู้ว่าลูกของตนไม่แมน ซึ่งจริงๆ แล้ว ลูกจะสนิทกับแม่มากกว่า แต่กลับเดินมาหาพ่ออย่างตนเพื่อจะสารภาพความจริงที่อยู่ในใจว่าแท้จริงแล้ว ลูกเป็นเกย์

บรรยากาศตอนนั้นทั้งครอบครัวร้องไห้กันหมด ในหัวคิดว่าไปทำบาปทำกรรมอะไร ทำไมถึงต้องเกิดเรื่องแบบนี้ และลูกก็เดินเข้ามาหาเราและกอด พร้อมบอกว่า พ่อไม่ต้องคิดมาก จังหวะนั้นทำให้เราได้ฉุดคิดว่าแท้จริงแล้วเขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และไม่มีอะไรเสียหายเลยจากการที่ลูกเราเป็นแบบนี้ ซึ่งตอนนี้ยอมรับว่าครอบครัวเรามีความสุขมากๆ และไม่ว่าลูกจะเป็นแบบไหนเราก็พร้อมยอมรับ เพียงขอให้เขาเป็นลูกที่ดีของพ่อและแม่ก็พอ

และสุดท้าย นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้ขอฝากถึงหัวอกคนที่เป็นพ่อและแม่ทุกคน ว่าอยากให้เปิดใจและยอมรับในสิ่งที่ลูกของเราเป็น เพราะหากเราไม่ยอมรับและกระทำรุนแรงกับลูก อาจจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ขึ้นได้ ลูกอาจจะไม่เข้าหาพ่อแม่อีกเลย หนีออกจากบ้าน จนท้ายที่สุดจะกลายเป็นเด็กมีปัญหา เป็นปัญหาสังคมในต่อไป ซึ่งพ่อแม่รุ่นใหม่การยอมรับและเข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็นถือเป็นสิ่งที่ดี

ส่องตลกดัง นุ้ย เชิญยิ้ม และ ตั๊ก ศิริพร