ดารามาแกว่ง!! เท็น ทศทิศ ด่านขุนทด นักแสดงชายโด่งดังว่อนทวิต (มีคลิป)

ten news

แมงเมาท์มอย ถึงกับอ้าปากค้างและปาดน้ำลายแบบรัวๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ เท็น ทศทิศ ด่านขุนทด ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นกระแสว่อนทวิตเตอร์แล้ว กับคลิปสุดเร่าร้อน แกว่งอวัยวะเพศ แบบให้เห็นเต็มตา คืนกำไรสู่คนดูแบบสุดๆ จนทำให้เป็นที่รู้จักและมีผู้คนต่างทยอยเข้าไปติดตามมากยิ่งขึ้น เพื่อรับชมผลงานการแสดง ความหล่อ ความล่ำ หุ่นดี และหวังจะได้เห็นอะไรแกว่งๆ ให้ได้รับชมอย่างต่อเนื่อง

ten bunny

ten big

เท็น ทศทิศ  ถือเป็นหนึ่งในนักแสดง จากซีรีย์ Bangkok รัก Stories ตอน ไม่เดียงสา  ที่ได้ออกอากาศในช่อง GMM25 (และ Netflix) ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างสีลม ซอย 2 กับบท ไซมอน หนุ่มสุดหล่อที่ยังไม่เคยลืมรักครั้งเก่า เมื่อครั้งวัยเด็กกับการแอบรักเพื่อนที่ยังไม่มีโอกาสได้สารภาพความในใจก่อนการจากลา ซึ่งเป็นบทที่ได้เล่นคู่กับ แม็กซ์ ณัฐพล

บุคลิกความรักของ เท็น ทศทิศ กับเรื่องราวในอดีต

ten swim

หากมองย้อนไปในเรื่องราวความรักในอดีต หนุ่มเท็นเผยว่า “แต่ก่อนเป็นคนที่แรดมากๆ เป็นคนที่ไม่สามารถเชื่อใจอะไรได้เลย แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้วนะครับ อาจจะเพราะด้วยวันเวลาที่ทำให้เราโตมากยิ่งขึ้น และแฟนก็ไม่ค่อยมาคุมหรือห้ามอะไรจนเรารู้สึกอึดอัด แต่เพราะเราเห็นว่าเขาไม่ทำ เพราะฉะนั้นเราก็เลยไม่ทำ ซึ่งสำหรับผมเรียกมันว่ารีแอ็กชันที่มีต่อกัน แต่สมมุติถ้ามีแฟนเป็นคนแรด ผมก็คงจะแรดเหมือนกัน พากันแรดไปเลย”

มุมมองเรื่องการแต่งงานของเพศที่สาม

ten wear

“ผมมองว่าคนเป็นเกย์ที่เค้าอยากแต่งงานสร้างครอบครัวจริงๆ ก็มี ซึ่งผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากที่กฎหมายให้โอกาสสำหรับกลุ่มคนเพศที่สาม แต่ถ้าหากจะต้องมีการพิสูจน์ถึงเรื่องความรักระหว่างชายรักชายว่ามันเป็นความรักที่จรองหรือเปล่า ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่แฟร์เท่าไหร่ เพราะขนาดคู่หญิงชายที่แต่งงานกัน พวกเขาไม่เห็นจำเป็นต้องออกมาแสดงหรือพิสูจน์ความรักอะไรเลย ผมมองว่านี้เป็นเรื่องของประชาธิปไตยนะ ซึ่งสำหรับผมเองก็อยากแต่งงาน ซึ่งถ้าหากวันนั้นมันมาถึงจริงๆ ก็คงย้ายไปอยู่ที่อเมริกา” เท็น ทศทิศ ด่านขุนทด เปิดใจออกสื่อ

เปิดวาร์ป นักเเสดงหนุ่มโชว์ของใหญ่ เท็น ทศทิศ

View this post on Instagram

California girl

A post shared by Ten Tosatid Darnkhuntod (@tentensib) on

อัลบัมภาพ เท็น ทศทิศ นักเเสดงหนุ่มแกว่งของ (คลิกดูรูปใหญ่)