ส่องความแซ่บพระเอกหนังX!! เป้ นพวิชญ์ สุโขพล ผู้ชายก็ได้ ผู้หญิงก็ดี มองเป็นการทำงาน

peaz news

เรียกได้ว่าหากจะมองหาหนุ่มแซ่บโดนใจสาวแท้และสาวเทียม แมงเมาท์มอย คงต้องขอแนะนำหนุ่มหล่อมีรอยสักอย่าง เป้ นพวิชญ์ สุโขพล ที่เรียกได้ว่าแซ่บซูดปาก!! คือแบบตัวอาจไม่สู้มากนะเว้ย แต่อันนั้นใหญ่มากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเอย รอยสักเอย อะไรเอย เรียกได้ว่าโดนใจแบบสุดๆ

peaz swimming

ชีวิตของ หนุ่มเป้ ได้เปิดใจออกสื่อว่า “ผมเป็นเป็นลูกชายคนโตของบ้าน ซึ่งมีน้องสาวอีกหนึ่งคน มีพ่อเป็นคนนครสวรรค์ มีแม่เป็นคนใต้ ซึ่งในวัยเด็กที่บ้านมีธุรกิจที่ค่อนข้างไปได้ดีแต่วันหนึ่งพ่อแม่มาทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนต้องแยกทางกัน โดยที่แม่ได้พาผมและน้องสาวไปอยู่ด้วยกัน ชีวิตของเราต้องกลับไปเริ่มนับหนึ่งใหม่ นอนเบียดกันในห้องเล็กๆ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมแบบสลัม ที่มีสิ่งไม่ดี ความวุ่นวายต่างๆ มากมายรอบตัว”

peaz yellow

“ชีวิตวัยเด็กสมัยอยู่ประถม ได้เงินไปโรงเรียนเพียงวันละ 15 บาทเท่านั้น ซึ่งขนมในบางอย่างเรายังไม่สามารถซื้อได้เลย พอเข้าวัยมัธยม ก็เริ่มมีความก้าวร้าว เข้า ปวช. ก็ติดเพื่อน ติดเหล้า สูบยา เริ่มสักรอย ซึ่งเราก็คิดว่าจะหาเงินยังไงเพื่อให้มาพอจ่ายกับสิ่งเหล่านี้โดยไม่ต้องขอแม่ จนเริ่มสมัครงานพาร์ทไทม์ ซึ่งงานแรกที่ทำคือ KFC”

“ก่อนที่จะเข้ามาเป็นช่างตัดผมอย่างจริงจัง เป็นเพราะเรารู้ตัวเองว่าเราไม่ชอบเรียน เรียนผ่านก็จริงแต่กลับไม่มีความรู้เลย จึงมีการโดดเรียนอะไรตลอดจนโดนเรียกผู้ปกครอง ตอนนั้นเพื่อที่โดดเรียนด้วยกันมีพี่สาวที่เปิดซาลอน เลยตัดสินใจไปเรียนตัดผม”

peaz hot

peaz zab

เข้าวงการวาบหวิว เพราะมีลูกค้าชวน เลยลองไปแคสต์ดูแล้วมันได้ จากนั้นก็เริ่มมีการติดต่อจากแฟนคลับเกย์ รับงานกินข้าวมั้ย? รับงานจับมือมั้ย? จนมันเริ่มหนักขึ้นคือ รับงาน…มั้ย? ซึ่งถ้าเงินมันถึง ก็เลยรู้สึกว่า ลองก็ลอง ซึ่งผมเองก็เป็นชายแท้ 100% ใจจริงอยากได้ผู้หญิงมากกว่า แต่กลับมีลูกค้าเกย์เยอะมาก ซึ่งผมก็บอกลูกค้าทุกคนว่าผมสามารถรุกได้นะ แต่รับไม่ได้ จนวันหนึ่งมีคนบอกว่า ขนาดเราใหญ่ สนใจเล่นหนังมั้ย? ซึ่งจำนวนเงินก็อยู่ประมาณสองสามหมื่น เรารู้สึกว่ามันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เลยตัดสินใจลองเล่น”

peaz shower

“จากการทำงานในด้านนี้ มองว่ามันเป็นงานงานหนึ่งมากกว่า ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะชีวิตเราลำบากมาตั้งแต่อดีต มันยังคอยผลักดัน ในวันที่รู้สุกท้อแท้ ยังมีน้องและแม่เป็นกำลังใจ ที่ทำให้ผมฮึดสู้เพื่อเป้าหมายในการทำให้ครอบครัวไปยืนอยู่ในจุดเดิม” หนุ่มเป้ กล่าวเปิดใจ

เปิดวาร์ป เป้ นพวิชญ์ สุโขพล พระเอก PornStar ของไทยสุดแซ่บ

View this post on Instagram

Iabour-bkk

A post shared by Pae (@paez_rikoz) on

อัลบัมภาพสุดแซ่บ เป้ นพวิชญ์ นายแบบหนุ่มไซส์เกินมาตรฐาน (คลิกดูรูปใหญ่)