ท๊อป สุทธิรักษ์ ประวัตินักแสดงงานดี หล่อเท่ เห็นแล้วใจละลาย

ท๊อป สุทธิรักษ์ หนุ่มหล่อในวงการบันเทิงหลายคนต้องบอกเลยว่า งานแสดงก็ดี แต่งานอื่นในชีวิตนอกวงการบันเทิงก็ไม่เบาเหมือนกัน อย่าง หนุ่มท็อป ตัวจริงนอกวงการบันเทิง ถ้ารู้ว่าเขาทำงานอะไรว้าวแน่นอน ใครที่อยากติดตามหนุ่มท๊อป คนนี้ก็ตามไปติดตามเขาบนโลกออนไลน์ได้ที่ IG : whatdetop._ มีที่เดียวเท่านั้น

รีวิว

หนุ่มท๊อป หนุ่มคนนี้เราบอกเลยว่านี่คือ คาแรกเตอร์หนุ่มอบอุ่นที่เป็นต้นแบบของหนุ่มไทยหลายคน และเป็นหนุ่มในฝันของสาว เก้ง กวาง ชะนีทุกคน ใบหน้าที่สัดส่วนมาดี หน้าผากที่ต้องใช้คำว่า เหม่งเสน่ห์ เด่นมากมาแต่ไกลทีเดียว คิ้วไม่หนาเท่าไรทรงดี ดวงตาไม่ถึงกับตี๋ แต่ตาชั้นเดียว ดวงตาของเขาดูสดใส เต็มไปด้วยพลังงานด้านบวกที่เห็นแล้วอยากเข้าหา อยากพูดคุยมาก จมูกไม่ใหญ่มาก ดั้งไล่ระดับลงมาสวยงาม ปลายจมูกงุ้มลงมา ปากกว้างริมฝีปากบางกำลังดี ยิ้มสวย ฟันขาวเรียงตัวกันดี

หุ่นจัดว่าเด็ดเหมือนกัน แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยปล่อยภาพชุดว่ายน้ำเท่าไรนัก แต่เห็นร่องกล้ามอก กล้ามท้องที่จัดว่าดีเลย ยิ่งมาเจอกับผิวขาวระดับโอโม่เข้าไปอีกยิ่งทำให้หนุ่มคนนี้เพอร์เฟกต์อีกคนหนึ่ง ยิ่งรอยยิ้มของเขามันทำให้ใจละลายได้จริง ใครก็แพ้ให้กับรอยยิ้มเขานี่แหละ

ผลงาน

หนุ่มท๊อป คนนี้ต้องบอกเลยว่าตัวจริงของเขา ก็คือ สจ๊วต ของสายการบินหนึ่งที่หากใครได้บินทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อาจจะได้เจอเขามาต้อนรับเราก็เป็นได้ บอกเลยว่าในฐานะสจ๊วตเขาหล่อมาก บอกเลยว่าเจอบนเครื่องบินมีกรี๊ดแน่นอน ทีนี้เป็นเรื่องผลงานในวงการบันเทิงของเขากันบ้าง จุดเริ่มต้นของเขาเป็นการขึ้นเวทีประกวดเกี่ยวกับชายหนุ่ม เขามาประสบความสำเร็จมากที่สุดก็คือเวทีประกวด men’s health เจ้าตัวไปได้ไกลสุดถึงรอบ 10 คนสุดท้ายเลย แม้จะน่าเสียดายที่ไม่ได้รางวัลชนะเลิศก็ตาม

แต่ลงจากเวทีเจ้าตัวก็เหมือนจะมีผลงานอย่างต่อเนื่องเลย ทั้งถ่ายแบบ และงานอื่นในวงการบันเทิง เจ้าตัวมาพีค อีกครั้งก้คือ การเล่นบทบาท หนึ่ง พี่ชายของนับสิบ ในซีรีส์เรื่องดังนับสิบจะจูบ เรื่องนี้แม้จะไม่ได้เป็นตัวนำ การปรากฎตัวของเขาแต่ละฉากทำเอาหลายคนกรี๊ดตามกับรอยยิ้มของเขาที่มันดูอบอุ่น บริสุทธิ์ ดูจริงใจ มีความสุขมากเหมือนได้เห็นรอยยิ้มนั้น ไม่แปลกที่จะมีคนติดตามเขาเยอะมาก นอกจากนี้ยังมีอีกผลงานที่น่าสนใจอย่างการเล่นละครเรื่อง สายลับจับแอ๊บ ในบทบาทของ จุงเบ หนึ่งในไอดอลบอยแบนด์ชื่อว่า บลูปรินซ์ เรื่องนี้ เจ้าตัวต้องทั้งร้อง เต้น แถมยังต้องเก็บงำความรู้สึก กับ ความลับบางอย่าไม่ให้ใครรู้ด้วย ซึ่งบทบาทนี้ไม่ง่ายนะแต่เจ้าตัวก็ซ้อมหนักมาก เพื่อทำให้งานออกมาดี แล้วมันก็ดีจริง

มาตอนปัจจุบัน หากเราไปส่องในไอจีของ หนุ่มท๊อป ต้องไถฟีดตามดูแบบเพลินตามาก เราจะได้เห็นท็อป ไปนั่นมานี่ แล้วก็ถ่ายรูปมาให้แฟนคลับได้ติดตามกัน อย่างเช่นภาพที่เขาถ่ายเล่นในขณะที่ยืนพิงกระจกบนตึกแห่งหนึ่ง เราชอบภาพนี้มากรอยยิ้มมุมปากพร้อมกับมองไปนอกหน้าต่าง มันทำให้เรายิ้มตามแบบเคลิ้มจนโดนตกได้เลย อันนี้ก็ดีเพิ่งลงในไอจีไปไม่นานเท่าไร เป็นคลิปที่เจ้าตัวนั่งรอในรถ ก็เลยขอเต้นแบบโยกเบาๆ กันหน่อย เสื้อเชิ้ตสีขาว กับแว่นตาสีดำ มันเป็นอะไรที่เท่แบบคูลๆ ดูได้เพลินตามาก ต้องมาลุ้นกันว่า สจ๊วตหนุ่มคนนี้ จะมีผลงานอะไรให้เราติดตามกันอีก

เปิดวาร์ป!! IG ท๊อป สุทธิรักษ์ นักแสดงงานดี หล่อเท่

Instagram : whatdetop._

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @whatdetop._

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @whatdetop._

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @whatdetop._

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @whatdetop._

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @whatdetop._

อัลบัมภาพ ท๊อป สุทธิรักษ์ หล่องานดี เห็นแล้วใจละลาย (คลิกดูรูปใหญ่)