เคน เลิศศิริชัย ประวัตินักแสดง หล่อหน้าหวาน งานดีไม่ไหว

เคน เลิศศิริชัย หนึ่งในนักเเสดงต้องยอมรับเลยว่าในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีการแจ้งเกิดกันรายวันเลยทีเดียว โดยเฉพาะบรรดาเหล่านักแสดงหนุ่มทั้งหลาย ที่ฮอตปรอทแตกสุดๆ ไปเลย จนมีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ทางเราจึงอยากชวนคุณมาทำความคุ้นเคยกับนักแสดงหนุ่มอีกคนนึง อย่าง หนุ่มเคน ซึ่งปัจจุบันสามารถครองใจของกลุ่มสาวๆ ทั่วประเทศได้อย่างอยู่หมัดเลยทีเดียว ทางเราจึงอยากชวนคุณมาส่องวาร์ป หนุ่มเคน กันสักหน่อย รับรองเลยว่าคุณจะต้องเกิดความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นด้วยซ้ำไป กระทั่งต้องกลายมาเป็นแฟนคลับของเขาในที่สุด

หนุ่มเคน เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ปี พ.ศ.2538 ขณะนี้จึงมีอายุราว 27 ปีด้วยกัน โดยมีส่วนสูงอยู่ที่ 176 เซนติเมตร และน้ำหนักตัวประมาณ 62 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าเป็นสัดส่วนที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แถมยังมาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อเหลาอีกด้วย ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักไปตามกัน แต่หลายคนอาจจะมีความสงสัยว่าทำไม หนุ่มเคน ถึงมีหุ่นเป๊ะขนาดนี้ ที่สำคัญคืออยากรู้ว่าเขาดูแลตัวเองอย่างไร สาเหตุหลักๆ คิดว่าคงเป็นเพราะเขาชื่นชอบการออกกำลังกาย เน้นเล่นกีฬาในหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น กีฬาฟุตบอล กีฬาวอลเลย์บอล หรือแม้กระทั่งกีฬากรีฑาก็ตาม นั่นจึงทำให้หุ่นของ “เคน เลิศศิริชัย” ยังคงความเป๊ะอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ด้วยความที่ หนุ่มเคน มีหน้าตาหล่อ และหุ่นดี จึงเป็นธรรมดาหากจะถูกชักชวนไปเล่นละคร ล่าสุดเขารับบทเป็น “กร/กล้า” ในละครเรื่อง “พิษรักรอยอดีต” ซึ่งต้องเล่นประกบกับดาราระดับชั้นนำหลายคนเลยทีเดียว โดยเฉพาะนางเอกสาว อย่าง “มารี เบรินเนอร์” ที่ทำเอาแฟนๆ บางรายถึงกับออกอาการฟินในทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกัน โดยบทบาทของ หนุ่มเคน ในละครเรื่องที่กล่าวมา จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างนั้น แนะนำให้ลองไปติดตามรับชมกันด้วยตัวเองจะดีกว่า ไม่แน่บางทีคุณอาจจะชื่นชอบละครเรื่องนี้ จนต้องกลับมารับชมย้อนหลังบ่อยๆ ก็เป็นได้

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากส่งกำลังใจให้ หนุ่มเคน เพื่อให้เขาสามารถเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานภายในวงการบันเทิงต่อไป แนะนำให้ตามไปกดฟอลโล่ช่องทาง Instagram (kenlert) กันด่วนเลย โดยเขาจะมีการเข้ามาพูดคุยทักทายด้วยความน่ารัก และค่อนข้างเป็นกันเองอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งบรรดาเหล่าแฟนคลับเริ่มเกิดความสนิทสนมคุ้นเคยด้วยในที่สุด กว่าจะรู้ตัวอีกทีนึงก็ตกหลุมรัก หนุ่มเคน จนแทบจะถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว ซึ่งจากการที่แฟนๆ แห่แหนเข้าไปกดฟอลโล่ จึงทำให้ยอดฟอลโล่เพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ล่าสุดทะยานสู่หลัก 5.1 หมื่นรายสำเร็จเรียบร้อยแล้ว

เปิดวาร์ป!! IG เคน เลิศศิริชัย นักแสดงงานดี หล่อน่ารัก

Instagram : kenlert

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ◡̈⃝ (@kenlert)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ◡̈⃝ (@kenlert)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ◡̈⃝ (@kenlert)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ◡̈⃝ (@kenlert)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ◡̈⃝ (@kenlert)

อัลบัมภาพ หนุ่มเคน หล่องานดี เห็นแล้วใจละลาย (คลิกดูรูปใหญ่)