นิกกี้ งง ทำอะไรก็ผิด! โผล่โพสต์เสียใจถึง ซอลลี่ ยังโดนด่า

nicky news

เรียกได้ว่าช่วงนี้แค่ขยับตัวก็ผิดแล้ว สำหรับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ที่หลังจากกลายเป็นหนุ่มโสดอย่างเต็มตัว เพราะแฟนสาวจับได้ว่าตนไปเที่ยวหญิงพริตตี้ จนแฟนสาวทนไม่ไหวโพสต์ประกาศจบความสัมพันธ์บนโซเชียล ทำให้ หนุ่มนิกกี้ ตรงเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดนขุดคุ้ย แฉพฤติกรรมความเจ้าชู้มาอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นเป้าให้สังคมโจมตี

nicky comment

ล่าสุด ทางด้านของ หนุ่มนิกกี้ ได้เข้าไปโผล่คอมเม้นต์เพื่อแสดงความเสียใจถึงการจากไปของดาราสาวจากเกาหลี ซอลลี่ อดีตสมาชิกวง f(x) ที่ได้เสียชีวิตลง โดยการเข้าแสดงความคิดเห็นใต้รูปภาพด้วยอิโมจิร้องไห้ แต่กลับต้องโดนชาวเน็ตรุมด่าอย่างหนัก พร้อมกับโดนตั้งข้อสงสัย เสียใจจริงหรือจะเกาะกระแส รู้จักเขาหรอ ถึงเข้ามาเม้นต์?

งานนี้ หนุ่มนิกกี้ ได้ออกมาเปิดใจอย่างหมดเปลือก ว่าตนได้เห็นข่าว ซอลลี่ ว่าเสียชีวิตแล้ว จึงเข้าไปคอมเม้นต์ด้วยความเสียใจ ซึ่งตอนนั้นตนก็กำลังเดินทางกลับจากไต้หวัน พอลงจากเครื่องจึงได้เห็นว่ามีคนไดเร็กเมสเสจมาให้กำลังใจ นี่ก็งงว่าให้กำลังใจเราเรื่องอะไร พอทราบเรื่องก็ตกใจมาก งงว่าผิดอะไร ซึ่งต้องยืนยันว่าเจตนาของเราคือมาแสดงความเสียใจจริงๆ ไม่ได้ต้องการเกาะกระแส แต่ ซอลลี่ เป็นหนึ่งคนที่ติดตามมานานแล้ว และรวมไปถึงศิลปินเกาหลีคนอื่นๆ ด้วย

ส่องนักเเสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร แค่ขยับตัวก็ผิดแล้ว


https://www.instagram.com/p/B3Zae44BMNV/?utm_source=ig_web_copy_link


https://www.instagram.com/p/B2WGsO8Blfg/?utm_source=ig_web_copy_link

อัลบัมภาพนักเเสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร (คลิกดูรูปใหญ่)