หรือมีลุ้น! ใบเฟิร์น – ไป่ ทาคน สื่อใจผ่าน IG กันหรือเปล่า!?

แมงเมาท์มอย ต้องขอร่วมลุ้นไปกับกลุ่มแฟนคลับของทั้งสองด้วยคน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และนายแบบหนุ่มมาดเซอร์ ไป่ ทาคน ที่ดูเหมือนว่านายแบบจากประเทศเพื่อนบ้านจะออกอาการชัด ประกาศตนว่าชื่นชอบนางเอกสาวใบเฟิร์นของเราแบบมากสุดๆ ถึงขั้นอ้อนผู้ใหญ่ในไทยช่วยให้เขาได้มีโอกาสพบเจอกับนางในฝันของเธอคนนี้สักครั้ง ไม่เท่านั้น หนุ่นไป่ ยังบินมาประเทศไทยอย่างบ่อยครั้ง และคาดหวังอยู่เสมอว่าจะได้พบเจอสาวใบเฟิร์นสักที

pai post cute

ล่าสุด หนุ่มไป่ ได้เดินทางมาถ่ายแบบในประเทศไทย หลังจากว่างจากการทำงานก็โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นหวานๆ ทันทีเช่น “Happiness is staying at the same city with u”  และต่อมาไม่นานก็โพสต์ต่อแบบติดๆ “I am waiting for that day to see you oneday in reality not in my imagination , I am jealous of people who get to see you everyday” และต่อด้วย “Cause I like

แต่ต้องบอกว่าน่าเสียดายมากๆ เพราะการมาเมืองไทยในครั้งนี้กับไม่ได้ใกล้ชิดกับ สาวใบเฟิร์น เลย เพราะเธอเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษในช่วงเวลานั้นพอดี แต่ก็ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความลง IG ส่วนตัว ที่ทำเอาแฟนคลับฟินหนักและคิดกันว่า เอ้!! หรือว่าจะเป็นข้อความสื่อใจถึง หนุ่มไป่ ทาคน หรือเปล่าน้า!? โดยโพสต์ว่า “จีบไม่จีบเอาให้แน่ พอดีคุณแม่ยังไม่มีลูกเขย” ทำให้หลายๆ คนลุ้นว่าทั้งคู่อาจจะพบเจอกันสักที แต่ก็มีข่าวลือหนาหูมากๆ ว่ามีบางค่ายหนักได้ทาบทามให้ทั้งคู่มาเล่นหนังคู่กันแล้วอีกด้วย ซึ่งก็คงต้องติดตามกันต่อไป

อัลบัมภาพ ไป่ ทาคน (คลิกดูรูปใหญ่)

อัลบัมภาพ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก (คลิกดูรูปใหญ่)