แนท เกศรินทร์ ประวัติเจ้าแม่หนังแผ่น ที่หนุ่มทั่วทั้งประเทศต้องรู้จัก

แนท เกศรินทร์

แนท เกศรินทร์ นักแสดงชาวไทยแนวอีโรติก เจ้าของฉายา “เจ้าแม่หนังแผ่น” เดิมทีมีชื่อว่า เกศริน ชัยเฉลิมพล แต่ปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อเป็น ศุจินันท์ เนสแลนด์ เป็นที่รู้จักว่า น้องแนท เมื่อเข้าสู่วงการภาพยนตร์แนว 18+ หรือ ภาพยนตร์ลามกของไทย ที่ฉายทั้งในและนอกประเทศ

ประวัติส่วนตัวของ แนท เกศรินทร์

ชื่อจริง : ศุจินันท์ เนสแลนด์

วันเกิด : 18 มกราคม พ.ศ. 2528

สถานที่เกิด : จังหวัดสระบุรี ประเทศไทย

น้องแนท ถือเป็นนักแสดงหญิงที่มีบ้านเกิดอยู่ที่ จ.สระบุรี เนื่องจากบิดาเป็นทหารประจำจังหวัดดังกล่าว ซึ่งเส้นทางของครอบครัวเธอนั้น บิดาและมารดาได้แยกกันอยู่ตั้งแต่เธอยังเด็ก อายุเพียง 2 ขวบเท่านั้น ทำให้เธอมีความจำเป็นต้องอาศัยไปอยู่กับย่าที่ จ.พิษณุโลก แต่ต่อมาไม่นานราวๆ อายุได้ 8-9 ขวบ เธอก็ต้องสูญเสียพ่อผู้ให้กำเนิดอย่างไม่มีวันหวนกลับ ทำให้เธอและครอบครัวเสียใจอย่างมาก ชีวิตวัยเด็กของ น้องแนท เธอเป็นคนที่ไม่ชอบการเล่าเรียนหนังสือ จึงทำให้ไม่สำเร็จการศึกษา และได้ออกจากบ้านตั้งแต่อายุ 14 ปี ทางด้านอาของเธอจึงส่งไปเรียนเสริมสวยจนสำเร็จได้ความรู้วิชาชีพมา แต่เธอกลับไม่อยากทำงานเพื่อเป็นลูกจ้างคนอื่น จึงตัดสินใจเดินทางมากรุงเทพเมื่ออายุ 16 ปี เพื่อหาเส้นทางงานที่ตนเองชื่นชอบ

เส้นทางการเข้าสู่วงการของ น้อง แนท เกศรินทร์

เธอได้ตัดสินใจในการเข้าทำงานในวงการบันเทิงด้วยความตั้งใจ ซึ่งแรกเริ่มเธอได้เข้าทำงานที่ร้านอาหารของพี่เขยเพื่อหารายได้ ก่อนที่จะตัดสินใจรับงานแสดง และได้รับโอกาสเป็นนักแสดงประกอบในเรื่อง เมืองมายา เธอได้มีแฟนหนุ่มและเสียตัวให้กับหนุ่มคนนั้นก่อนที่จะถูกทิ้งไป ต่อมามีแมวมองมาชักชวนให้เธอเล่นภาพยนตร์ลามก โดยหลอกว่าจะไม่มีการนำฉายในไทย จะถูกส่งออกนอกประเทศเท่านั้น จนสุดท้ายเธอตัดสินใจเอาดีในด้านนี้พัฒนาฝีมือการแสดงจนมีผลงานติดต่อกันหลายเรื่อง เช่น โมรา, เจ้าพ่ออ่างทองคำ และอื่นๆ จนได้รับฉายาเป็นเจ้าแม่หนังแผ่นของประเทศไทย

เธอกลายเป็นที่รู้จักของคนในประเทศมากยิ่งขึ้นในปี 2546 เมื่อมีตำรวจกวาดล้างการค้าขายภาพยนตร์ลามกในรูปแบบ VCD ซึ่งสื่อลามกเหล่านั้นล้วนแต่มีเธอเป็นนักแสดงหลักทั้งสิ้น จึงถูกนำตัวไปสอบสวนเพื่อการสืบหาต้นต่อแหล่งผลิต ข่าวนี้เป็นกระแสใหญ่โด่งดังมากในเวลานั้น ทำให้ น้องแนท กลายเป็นบุคคลแห่งปี 2547 และได้เข้ารับรางวัล เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 2 จากเว็บไซต์ Pantip.com พร้อกับการเปิดใจต่อหน้าสื่อว่า “ไม่เคยแสดงร่วมกับนักแสดงชาวไทยมาก่อน ซึ่งงานที่ผ่านได้ร่วมงานกับนักแสดงชาวต่างชาติเท่านั้น”

ต่อมาหลังจากที่เธอกลายเป็นบุคคลที่เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จึงออกงานโชว์ตัวอยู่บ่อยครั้ง และมีผลงานต่างๆ ออกมาให้แฟนคลับได้รับชมอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น พ็อกเกตบุ๊ก และ อัลบัมภาพถ่ายนู้ด ทั้งยังเคยมีผลงานร่วมกับอดีตคนรัก อย่าง สมเจตน์ สะอาด โดยการใช้เงินลงทุนของตนเองอีกด้วย ซึ่งต่อมาไม่นานเธอก็ต้องออกจากวงการไปอย่างที่แฟนคลับไม่ทันตั้งตัว เพราะเธอได้ตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ได้ออกมายืนยันว่าสาเหตุการตั้งครรภ์ไม่ใช่เพราะการถ่ายหนังลามก แต่เพราะชายหนุ่มคนรัก แต่เพราะการโหมงานอย่างหนัก ณ ช่วงเวลานั้น เธอจึงแท้งลูกไปอย่างน่าเสียดาย และเลิกรากับแฟนหนุ่มคนดังกล่าว ปัจจุบัน เธอได้กลับเข้ามาทำงานบันเทิงอีกครั้ง เดินสายโชว์ตัว พิธีกรรายการ น้องแนทตอบปัญหาทางแพทย์ ซึ่งสามารถติดตามรับชมกันได้ในช่อง appleOne โดยฉายทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.00-22.00 น.

gclub

เปิดวาร์ป IG น้องแนท

https://www.instagram.com/p/B9l0alRHItz/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/CAHlTponHTk/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.instagram.com/p/B_1OY7En-l1/?utm_source=ig_web_copy_link

View this post on Instagram

ไปโดนตัวไหนมาเนี่ย

A post shared by Kejsarin_Nat (@nat_officialaccount) on

รวมความเซ็กซี่ น้องแนท